Review chiếu điều hòa loại nào tốt nhất: Lộc Phát, Muji hay Tencel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề chiếu điều hòa loại nào tốt và nên mua ở đâu thì sẽ đảm bảo được chất lượng. Những thông tin này sẽ giúp bạn an tâm khi chọn lựa sản phẩm chiếu điều hoà cho gia đình và bản thân sử dụng.

1. Các loại chiếu điều hòa tốt nhất hiện nay

Dựa vào những tiêu chuẩn của một sản phẩm chiếu điều hòa thì sản phẩm được đánh giá là chất lượng sẽ thoả các yếu tố liên quan. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm được đánh giá qua nhiều sự lựa chọn sau đây:

1.1. Chiếu điều hòa sợi mây thiên nhiên

Đây là dòng chiếu phổ biến khi dùng chất liệu là sợi mây để làm nên sản phẩm. Sản phẩm có đặc điểm là sử dụng hoàn toàn bằng sợi mây thiên nhiên để làm nên sản phẩm. Sợi mây sau xử lý sẽ được đan lại với nhau. Chiếu điều hòa sợi mây thiên nhiên có thiết kế đẹp và tinh tế, sắc sảo.

Nhiều sản phẩm có hoa văn độc đáo, lạ mắt. Chiếu có các lỗ nhỏ li ti trên bề mặt khi đan các sợi mây nên thông thoáng, tuần hoàn lưu thông khí tối ưu. Hệ thống lỗ khí này sẽ giúp cho chiếu luôn thông thoáng, khô ráo. Tác dụng của chiếu phát huy tốt nhất khi sử dụng vào mùa hè, mùa nóng. Bạn có thể dùng chiếu ở nhiều không gian khác nhau như trên giường, trên ghế, dưới sàn….

Chiếu điều hòa sợi mây thiên nhiên dễ vệ sinh và bảo quản nên được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Do vậy, đây là một trong những đề cử cho thắc mắc chiếu điều hòa loại nào tốt hiện nay.

Chiều điều hoà đa dạng nhà cung cấpChiều điều hoà đa dạng nhà cung cấp

1.2. Chiếu điều hòa lụa

Sản phẩm chiếu điều hoà sử dụng nguồn nguyên liệu lụa để sản xuất. Đặc điểm của loại sản phẩm này là mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng khi tiếp xúc với làn da. Sản phẩm có thiết kế hình dáng tinh tế, đẹp mắt và thời gian.

Không như chiếu điều hòa khác, chiếu điều hoà lụa có nhiều màu sắc sang trọng. Đây là dòng sản phẩm được định vị là chiếu điều hoà cao cấp. Mẫu mã đa dạng, thiết kế chăm chút các đường may, đường bo cạnh tinh tế. Tác dụng của chiếu điều hoà lụa cũng đảm bảo tác dụng làm mát, điều hoà…

Bạn có thể trải chiếu điều hoà lụa lên giường, ghế, mặt sàn đều được. Chiếu điều hoà lụa được đánh giá cao về độ sang trọng cũng như chất lượng mang lại cho người dùng. Vì vậy, nhiều người tiêu dùng đắn đo nên mua chiếu điều hòa loại nào thì đều được giới thiệu dòng sản phẩm này.

1.3. Chiếu điều hòa sợi tổng hợp

Được làm từ chất liệu sợi tổng hợp nên sản phẩm có đa dạng màu sắc và kích thước. Sản phẩm được đánh giá cao bởi tác dụng điều hòa mang lại sự mát mẻ thông thoáng cho người dùng. Đặc biệt, sự tiện dụng của sản phẩm chiếu điều hòa sợi tổng hợp là dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm dễ dàng làm sạch bằng khăn ẩm một cách nhanh chóng.

Chiều điều hoà tencel đẹp mắtChiều điều hoà tencel đẹp mắt

2. Chiếu điều hòa loại nào tốt nhất 2020

Dựa vào đặc tính của từng loại chiếu điều hoà mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng, chi phí đầu tư cho sản phẩm. Dưới đây là những loại chiếu điều hoà mà bạn có thể tham khảo. Thông tin này cũng giúp bạn giải đáp thắc mắc chiếu điều hòa giá bao nhiêu?

2.1. Chiếu lụa điều hòa Lộc Phát

Chiếu lụa điều hòa Lộc Phát được làm bằng chất liệu lụa cao cấp. Chiếu có thiết kế đa dạng kích thước, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Sản phẩm cũng đa dạng màu sắc hiện đại, trẻ trung. Đường chỉ tinh tế, các góc chiếu được viền tròn sắc sảo chắc chắn. Chiếu lụa điều hòa Lộc Phát dễ dàng gấp gọn cũng như vệ sinh dễ dàng nhanh chóng. Sử dụng chiếu mang lại cảm giác nhẹ nhàng thông thoáng, dễ chịu cho da khi tiếp xúc. Giá bán tham khảo từ 229.000 VNĐ.

2.2. Chiếu điều hòa Tencel

Chiếu điều hòa Tencel của Fhome là dòng sản phẩm cao cấp. Chiếu điều hòa Tencel sử dụng nguyên liệu sợi bông có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn và thân thiện với người sử dụng. Sản phẩm chiếu điều hòa Tencel được đánh giá mang lại cảm giác mềm mại, hút ẩm tốt, thông thoáng. Sử dụng chiếu điều hòa Tencel có thể giảm nhiệt độ từ 3-6 độ. Sản phẩm được yêu thích còn bởi tính thẩm mỹ, thời trang. Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ.

2.3. Chiếu điều hòa Muji

Chiếu điều hòa Houston Muji là một trong những lựa chọn cho người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chiếu điều hoà mùa nắng nóng. Chiếu điều hòa Muji có đặc điểm là có hai mặt, một mặt là sợi mây, một mặt là lụa. Sản phẩm có kích thước đa dạng phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng. Chiếu có hoạ tiết đẹp, bảo quản và vệ sinh dễ dàng. Giá bán tham khảo: 345.000 VNĐ.

Chiều điều hoà MujiChiều điều hoà Muji

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!