[Review] Có nên dùng kem tẩy lông Epilat của Nhật Bản hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên dùng kem tẩy lông Epilat của Nhật Bản hay không? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Là phụ nữ, sẽ không ít lần khổ tâm về vấn đề lông cơ thể, bởi khi diện những bộ cánh thời trang ngắn tay, váy vóc hay bikini thì đôi tay, đôi chân quá nhiều lông sẽ làm chị em mất đi sự tự tin của mình. Hiểu được tâm lý đó, nhiều nhãn hàng mỹ phẩm đã sản xuất và nâng cấp chất lượng các loại kem tẩy lông tại nhà. Trong đó, kem tẩy lông Epilat Kracie của Nhật Bản là một trong những sản phẩm được chị em tin dùng. Cùng đánh giá sản phẩm này có thật sự tốt hay không nhé!

Về thương hiệu Epilat

Nhãn hàng Kracie thuộc nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm Kanebo được thành lập từ năm 1997.  Với sứ mệnh đem lại cuộc sống chất lượng cho từng khách hàng, Kracie đã “chăm chỉ” cho ra những sản phẩm chăm sóc cơ thể với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho người dùng và đạt chuẩn theo yêu cầu của chất lượng Nhật Bản.

Các sản phẩm như: dầu tẩy trang, sữa rửa mặt, mặt nạ, kem dưỡng da, sữa tắm,… từ thương hiệu Kracie đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên thế giới. Trong đó kem tẩy lông Epilat Kracie được đánh giá là sản phẩm làm sạch lông hiệu quả, an toàn cho da, chiếm doanh thu đứng đầu thị trường kem tẩy lông từ năm 2011 đến 2016 tại Nhật Bản.

Kem tẩy lông Epilat Nhật Bản chứa nhiều thành phần tự nhiên tốt cho da
Kem tẩy lông Epilat Nhật Bản chứa nhiều thành phần tự nhiên tốt cho da

Thành phần của kem tẩy lông Epilat

Một trong những lý do bạn nên lựa chọn kem tẩy lông Epilat Nhật Bản này là vì những thành phần lành tính và an toàn có trong sản phẩm. Kem Epilat chứa nhiều thảo mộc và tinh chất dưỡng da thiên nhiên từ thực vật và động vật như: ceramide, sữa ong chúa, squalane thực vật, rong biển, hoa cúc,… Cụ thể:

  • Ceramide: chủ yếu chiết xuất từ hạt lúa mì, giúp bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng làn da mềm mịn sau khi tẩy lông.
  • Rong biển: làm dịu vết thương, cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Sữa ong chúa & hoa cúc: chống sưng tấy, kháng viêm, giảm thiểu tác hại của các thành phần hóa học có trong kem tẩy lông.
  • Ngoài ra còn có Hyaluronic Acid là thành phần dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả.

Với bảng thành phần chứa nhiều nguyên liệu liệu thiên nhiên, đi kèm công nghệ sản xuất tiên tiến, kem tẩy lông Epilat sẽ cho người dùng thấy hiệu quả tuyệt vời chỉ sau vài lần sử dụng.

Ưu – Nhược điểm của kem tẩy lông Epilat Kracie Nhật Bản

Ưu điểm của kem tẩy lông Epilat là đa dạng loại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như: màu hồng (Treatment EX- dành cho da thường), màu tím (dành cho da nhạy cảm) và màu cam (Speedy- dành cho mọi loại da). 

Tiếp theo phải nói đến sự dịu nhẹ và êm ái khi dùng kem tẩy lông Epilat. Chỉ với vài bước đơn giản, kem sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp lông cứng đầu mà không gây đau hay sưng đỏ. Sản phẩm chứa các nguyên liệu thiên nhiên nên sẽ bổ sung dưỡng chất cho da ngoài công dụng tẩy lông. Đặc biệt, mùi hương của kem tẩy lông Epilat được đánh giá là dễ chịu với hương thảo mộc dịu nhẹ.

Nhược điểm của sản phẩm này là bao bì 100% tiếng Nhật. Tuy đây chỉ là khuyết điểm “nhỏ xíu”, không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hay trải nghiệm của người dùng, nhưng phần nào gây khó khăn khi tìm hiểu về sản phẩm.

Kem tẩy lông Epilat Nhật Bản đa dạng mẫu mã
Kem tẩy lông Epilat Nhật Bản đa dạng mẫu mã

Cách dùng kem tẩy lông Epilat Kracie 

Kem tẩy lông Epilat được dùng như sau:

  • Bước 1: Tẩy tế bào chết cho vùng da tẩy lông,
  • Bước 2: Thoa kem tẩy lông Epilat lên da, đảm bảo kem bao phủ hết chân lông. Chờ khoảng 3 – 5 phút cho kem ngấm vào lỗ chân lông.
  • Bước 3: Dùng que nhựa đi kèm gạt các sợi lông mủn. Nếu còn sót lông, chờ thêm khoảng 2 phút nữa. Tuy nhiên không nên để kem ở trên da quá 10 phút.
  • Bước 4: Rửa sạch vùng da triệt lông. Lau khô. Dưỡng ẩm cho da.

Kem tẩy lông Epilat Kracie Nhật Bản giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Epilat Kracie 150g được bán tại những shop hàng Nhật nội địa uy tín có giá giao động từ 350.000 đồng đến 380.000 đồng. 

Hi vọng với những chia sẻ về kem tẩy lông Epilat Kracie Nhật Bản của mình, các bạn sẽ có thêm thông tin về một sản phẩm tẩy lông tại nhà hữu hiệu dành cho làn da của mình. Chúc các bạn có trải nghiệm tuyệt vời đối với sản phẩm này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!