Review “cơn sốt” phấn nước Gilaa long wear DD trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm phấn nước Gilaa có kết cấu dạng nước nên rất dễ tán, nếu tán chậm sẽ không nhanh khô. Độ che phủ của cushion này tương đối tốt, nếu thoa 2 lớp thì mặt sẽ không bị nặng và tách lớp nền.

Thị trường mỹ phẩm gần đây lại ghi nhận một “cơn sốt” mới làm say lòng biết bao chị em – Phấn nước Gilaa Long Wear DD. Đây vẫn là dòng sản phẩm phấn nước nhưng đã được cải tiến nhiều về công nghệ, thành phần và hiệu quả. Không chỉ trang điểm cho da thường, phấn nước Gilaa Long Wear DD còn cung cấp dưỡng chất, dưỡng trắng và chống lão hóa vượt trội gấp 3 lần. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm phấn nước Gilaa Long Wear DD trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu chung về thương hiệu Gilaa

Giới thiệu chung về thương hiệu Gilaa
Giới thiệu chung về thương hiệu Gilaa

Thương hiệu Gilaa

Gilaa Cosmetics được biết tới thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mới ra đời không lâu, vậy nhưng liên tục tạo nên “cơn sốt” trên các thị trường làm đẹp trong nước và quốc tế. Thương hiệu Gilaa này theo đuổi phong cách trang điểm của những cô gái hiện đại, cho nên các phẩm của hãng đều có thiết kế rất sang chảnh, chú trọng vào chất lượng.

Đặc biệt là trong khi bộ sưu tập son của nhà Gilaa Long Wear Lip Creme vẫn chưa hết hot. Vậy nhưng mới đây, hãng lại tiếp tục tung ra dòng phấn nước Gilaa được mệnh danh là “cushion thế hệ hoàn hảo”. Dòng sản phẩm phấn nước này cho độ bền màu và khả năng che khuyết điểm xuất sắc. Do đó, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về phấn nước Gilaa Long Wear DD này để xem có gì ấn tượng nhé!

Về thiết kế, bao bì thương hiệu Gilaa

Gilaa Long Wear DD có bao bì siêu ngọt ngào và sang chảnh làm xiêu lòng biết bao cô nàng sành điệu. Vỏ phấn nước có hiệu ứng hologram màu vàng hồng – xu hướng hoa văn cực hot. Phần lõi bên trong của phấn nước Gilaa cũng được làm nổi bật với họa tiết viền hồng. Vì vậy, khi cầm hộp phấn Gilaa này trên tay, bạn sẽ cảm thấy rất nữ tính, hiện đại mà không quá nữ tính.

Tán bông của sản phẩm được làm từ chất liệu kháng khuẩn 99,9%. Hơn nữa, miếng bông có thiết kế hình giọt nước, giúp bạn dễ dàng tán đều miếng bông lên cánh mũi và khóe mắt. Bông mút của sản phẩm cũng rất mềm, ẩm và có độ đàn hồi tốt, không thấm quá nhiều kem.

Đánh giá ưu, nhược điểm của phấn nước Gilaa

Đánh giá ưu, nhược điểm của phấn nước Gilaa
Đánh giá ưu, nhược điểm của phấn nước Gilaa

Đây có lẽ cũng là một trong những vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi tìm hiểu về sản phẩm. Dưới đây là một số đánh giá về ưu và nhược điểm của dòng phấn nước Gilaa này mà chúng tôi tin rằng bạn sẽ cần.

Ưu điểm

  • Sản phẩm phấn nước này đi kèm với một miếng bọt biển hình giọt nước được làm từ chất liệu kháng khuẩn. Vì vậy nó giúp tán kem nền dễ dàng hơn ở khóe mũi và khóe mắt…
  • Phấn nước Gilaa Long Wear DD là thế hệ mới chứa lượng dưỡng chất gấp 3 lần.
  • Kết hợp với một số thành phần nổi bật như saffron, gotu kola, Niacinamide, Adenosine …
  • Do đó, chỉ số chống nắng cao SPF50 + / PA +++ bảo vệ da trước tia UV và tác hại của môi trường, từ đó hạn chế tối đa quá trình lão hóa da.
  • Độ kiềm dầu khá tốt nên bạn nào da dầu thì dùng cả ngày (tầm 7-8 tiếng cũng không thấy xuống tone).
  • Phấn nước Gilaa có lớp nền mỏng mịn với khả năng che phủ 5 loại khuyết điểm trên da. Hơn nữa, phấn nước Gilaa này phù hợp với mọi loại da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có độ che phủ chỉ ở mức trung bình nên rất thích hợp cho kiểu trang điểm phủ sương hàng ngày.
  • Kết thúc của sản phẩm không có ánh sáng chói, vì vậy những người muốn có một bóng nhẹ trên da sẽ không thích nó quá nhiều.

Mua phấn nước Gilaa Long Wear DD ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua phấn nước Gilaa Long Wear DD ở đâu? Giá bao nhiêu?
Mua phấn nước Gilaa Long Wear DD ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại dòng phấn nước Gilaa này đang rất được yêu thích và săn đón. Và để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn hãy mua tại các cửa hàng đại lý của sản phẩm tại nước ta. Bạn cũng có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn, trung tâm thương mại, showroom,… Tuy nhiên, hãy lưu ý chỉ mua tại các cửa hàng thư chính hãng để đảm bảo được bảo vệ.

Nếu bạn đặt mua phấn nước Gilaa DD Cushion trên website chính hãng, giá gốc sẽ là 525.000 VNĐ. Tuy nhiên nếu vào những ngày sale thì giá sẽ giảm xuống còn khoảng 345k đồng / hộp 13g. Do đó, hãy nhanh tay săn voucher hoặc mã giảm giá để mua được sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Hi vọng bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về dòng phấn nước Gilaa Long Wear DD đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Từ đó giúp bạn có thêm kiến ​​thức về sản phẩm cũng như đưa ra quyết định chính xác trong việc chọn mua.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!