Review - đánh giá nhanh son dưỡng Dior Addict Lip Glow mới ra mắt năm 2019: có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang không biết rằng có nên bỏ ra số tiền lớn để mua son dưỡng Dior Addict Lip Glow hay không thì những thông tin dưới đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn.

Son dưỡng Dior là một trong những dòng son dưỡng được đánh giá rất cao về mặt chất lượng và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Năm 2019, Dior tung ra dòng son dưỡng mới của mình với tên Dior Addict Lip Glow với một số thay đổi so với các dòng son dưỡng trước đó.

Vậy son dưỡng Dior Addict Lip Glow có tốt không? Cùng chúng tôi xem đánh giá nhanh của clbmakeup về dòng son này.

1. Đánh giá – review nhanh về chất lượng son dưỡng Dior Addict Lip Glow

– Đánh giá về hình thức son dưỡng Dior Addict Lip Glow:

đánh giá son dưỡng dior
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow có bề ngoài như “công chúa”.

Thỏi son Dior Addict Lip Glow có thiết kế đơn giản với thân son bằng nhựa phủ lớp ánh kim lóng lánh. Nhờ đó son có vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn đầy sang trọng, cao cấp. Thiết kế son cũng mang đậm phong cách của thương hiệu Dior khi dưới nắp son có in logo của thương hiệu Christian Dior. Vỏ son màu hồng nhạt cũng thể hiện nét ngọt ngào của dòng son Dior Addict Lip Glow này.

– Đánh giá về chất son Dior dưỡng Addict Lip Glow

Chất son Dior Addict Lip Glow dày với nhiều dưỡng chất đưa đến khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho đôi môi. Khi thoa son, bạn sẽ cảm giác như đang lướt một thỏi thạch mềm mượt với mùi thơm như một chiếc kẹo ngọt ngào. Son sẽ để lại một lớp bóng vừa phải khi vừa lên môi nhưng sau khoảng 20 phút lớp bóng sẽ mất đi và để lại lớp finish khá đẹp. Điểm đặc biệt của son Dior Addict Lip Glow đó là độ lên màu của son sẽ phụ thuộc vào độ PH môi, đưa đến màu son hoàn toàn không giống nhau đối với mỗi người sử dụng. Đôi môi của bạn không chỉ được dưỡng ẩm đầy đủ mà còn trở nên tươi tắn hơn nhờ son của mỗi người.

– Đánh giá về độ bám màu của son dưỡng Dior Addict Lip Glow

Bởi chất son dưỡng mềm mịn nên son Dior Addict Lip Glow chỉ có độ giữ màu từ 3 – 4 tiếng đồng hồ. Khi sử dụng son như một loại son có màu, lớp màu tự nhiên sẽ giúp đôi môi trở nên tự nhiên nhưng vẫn đầy rạng rỡ. Khi sử dụng son dưỡng trước khi thoa các loại son màu khác, son cũng bảo vệ đôi môi căng bóng và giúp son lên màu đúng chuẩn hơn.

2. Bảng màu son dưỡng Dior Addict Lip Glow, và màu nào đẹp nhất?

Chúng tôi đã có một bài đánh giá chi tiết về các màu sắc của son dưỡng Dior Addict Lip GLow, chi tiết, bạn có thể xem tại Bảng màu son dưỡng Dior Addict Lip Glow, màu nào đẹp nhất

3. Giá son dưỡng Dior Addict Lip Glow mới ra mắt năm 2019 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá trung bình của thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow dao động từ 740,000 – 800,000 đồng, tuy nhiên, điển hình cũng có một số nơi bán dòng son dưỡng này với mức giá rẻ nhất chỉ 450,000 đồng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua son dưỡng Dior có thể truy cập tại mua son dưỡng Dior chính hãng để tham khảo màu và mức giá bán trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

REVIEW SON DƯỠNG DIOR ADDICT LIP GLOW

REVIEW SON DƯỠNG DIOR ADDICT LIP GLOW

Dior là một trong những cái tên đình đám không chỉ dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang thế giới mà còn được làm nên tên tuổi từ nhiều sản phẩm mỹ phẩm, được nhiều sự yêu thích từ những người có ảnh hưởng trong xã hội. Sản phẩm đình đám hiện nay phải kể đến son dưỡng Dior Addict Lip Glow.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!