Review dầu gội khô Batiste: note ra mùi nào thơm, được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mê đắm dầu gội khô Batiste vì độ tiện dụng, lại còn giá phải chăng. Cùng đi tìm xem nên rinh mùi hương nào về.

Bạn đã biết về dầu gội khô Batiste hay chưa?

Dầu gội khô thực sự được coi là bảo bối của bao phái đẹp hiện đại. Chúng ta vẫn thường quen với khái niệm dầu gội thường rồi nhưng những năm gần đây là thời đại mà dầu gội khô lên ngôi. Thay vì phải dùng nước thì những loại dầu gội khô có thể cứu cánh cho mái tóc bết chưa kịp gội của cả nhà đấy. Để hiểu hơn về loại dầu gội này thì cùng bắt ngay một cái tên hot để review nhé. Chính là dầu gội khô Batiste. Dòng này siêu tiện lợi, lại có nhiều lựa chọn mùi hương nữa. Mời cả nhà cùng “soi” thôi nào.

dầu gội Batiste

Dầu gội khô là gì?

Mới gợi mở ở đầu, xin phép chỉ ra khái niệm chính xác về loại dầu gội này cho cả nhà dưới đây nhé. Dầu gội khô là hợp chất làm sạch gàu, mồ hôi, vi khuẩn, dầu trên da mà hoàn toàn không phải dùng nước, không cần tạo ra bọt, mà vẫn sạch. Thị trường siêu nhiều loại dầu gội khô hot. Có nhiều dạng thức như là dạng bột mịn, dạng xịt này. Mục đích chung vẫn là làm sạch đầu, khiến tóc bông, mượt chứ không bị bết dính xấu xí nữa. Và dầu gội khô Batiste là một sản phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Em này dạng xịt nhé.

Ngoại hình của dầu gội khô Batiste

Dầu có dạng chai nhôm trụ đứng, vỏ ngoài xinh xỉu luôn, mỗi mùi hương lại có một cách thức trang trí riêng. Trên thân dầu gội khô Batiste ghi đầy đủ thông tin cho phái đẹp nhé. Đầu xịt khá là tiện dụng, em nó cũng xịt ra lượng vừa đủ phân phối được khắp tóc và da đầu. Cơ bản là ấn tượng. Bởi vì Batiste sản xuất mỗi dòng sản phẩm duy nhất nên thực sự chú trọng. Mình ưng em này từ thiết kế cho đến bảng mùi hương. Gợi ý về mùi thơm nhất dưới đây nè.

Dầu gội khô Batiste bản Original hương chanh

dầu gội Batiste

Cho những ai chưa từng dùng qua dầu gội khô thì có thể thử với dòng sản phẩm này. Mùi chanh là mùi cơ bản nhất, dễ dùng, tươi mới và dịu nhẹ. Mùi này không nồng nặc đâu, chạm vào da đầu cũng không bị rát mà dịu nhẹ. Nói chung là đây là gợi ý đầu tiên nếu bạn chưa xác định được chính xác về mùi yêu thích.

Dầu gội khô Batiste ngọt ngào anh đào

dầu gội Batiste

Nếu thích những gì có vẻ tiểu thư, nhẹ nhàng thư giãn thì phiên bản Cherry đúng là dành cho bạn đấy. Cảm giác vẫn là dễ chịu. Để phân biệt thì em này trên chai có in hình quả cherry nhé.

Hương phấn hoa

dầu gội Batiste

Gợi ý về một loại hương thơm khá là quyến rũ của dầu gội khô Batiste chính là bản Blush này. Em này mùi kiểu phấn nhẹ, khá thơm, dễ chịu. Dòng này khiến tóc suôn mượt hơn đáng kể. Mấy cô nàng nữ tính khá là cuồng phiên bản này đấy!

Dầu Batiste hương tươi mát

dầu gội Batiste

Đây là một sản phẩm cũng phổ biến. Dòng này tổng hợp biết bao hoa cỏ, trái cây nhiệt đới nên mang tới cảm giác sảng khoái cực kỳ. Dòng này hợp với cả cánh mày râu lẫn nữ giới. Mùi hương kiểu unisex nên tính ứng dụng cao. Nếu đang lưỡng lự chẳng biết nên chọn dòng nào thì đây có thể là gợi ý hay ho đấy.

Batiste còn rất nhiều hương dầu gội khô nữa nhưng đây là những gợi ý cơ bản nhất mà nàng hãy cân nhắc xem sao nhé.

Có nên mua dòng dầu gội khô này không?

Em này siêu tiện khi có lịch hẹn đột xuất mà chưa kịp gội đầu. Dùng vào những ngày nắng nóng, hay phải đội mũ bảo hiểm đi trên đường. Có thể mang theo khi đi du lịch, đi tham quan, dã ngoại. Em nó còn hợp với những nơi như bệnh viện, khi không được tiếp xúc với nước thì có thể giải cứu mái tóc với loại dầu này. Cơ bản mình thấy dầu gội khô Batiste nên rinh. Giá của em nó thì khá là rẻ, chỉ khoảng 70k/chai thôi, tha hồ mà dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!