Review dầu gội khô Moroccanoil chất lượng có thực sự tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu tóc của bạn thuộc loại tóc dầu và bạn quá bận rộn với công việc chả thể gội đầu thường xuyên thì dầu gội khô Moroccanoil sẽ là một giải pháp lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Cùng Websosanh.vn review xem dầu gội khô Moroccanoil chất lượng có thực sự tốt và nên mua không ngay nhé!

Nguồn gốc xuất xứ dầu gội khô Moroccanoil

Dầu gội khô Moroccanoil Dry Shampoo là một sản phẩm của thương hiệu Moroccanoil nổi tiếng của Israel. Từ chính mái tóc của mình, Carmen Tal đã sáng chế và phát triển ra thương hiệu Moroccanoil – chuyên các sản phẩm hóa mỹ phẩm chăm sóc cho tóc. Chỉ sau 12 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm mang thương hiệu Moroccanoil đã có mặt tại hơn 100.000 salon ở 65 quốc gia toàn cầu. Tới năm 2011 thì dầu gội khô Moroccanoil du nhập vào thị trường Việt Nam cùng các sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu Moroccanoil khác. Hiện Moroccanoil đã có đại lý chính thức tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng mua được dầu gội khô Moroccanoil chính hãng mà không cần phải vất vả tìm mua qua nhiều kênh phân phối khác.

Review dầu gội khô Moroccanoil chất lượng có thực sự tốt?

Để biết dầu gội khô Moroccanoil chất lượng có thực sự tốt và đáng mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

  • Về thiết kế, bao bì dầu gội khô Moroccanoil

Dầu gội khô Moroccanoil có thiết kế dạng chai nhựa dạng xịt giả kim loại, có nắp đậy giúp dưỡng chất trong dầu gội không bị mất đi, cầm rất vừa vặn và chắc tay. Vòi xịt nhỏ, tia xịt mạnh, giúp dung dịch phun đều trên vị trí tóc cần gội. Chai có bao bì thiết kế màu xanh rất bắt mắt và nổi bật, dung tích chai khoảng 205ml, loại chai nhỏ hơn có dung tích khoảng 65ml. Sản phẩm cũng có 2 tone chính là Dark tone dành cho các cô nàng có mái tóc màu tối và Light tone dành cho các cô nàng sở hữu mái tóc sáng hơn. Dựa vào các chi tiết này mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại dầu gội khô Moroccanoil phù hợp với nhu cầu và màu tóc.

Review dầu gội khô Moroccanoil chất lượng có thực sự tốt?
Thiết kế, bao bì dầu gội khô Moroccanoil
  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần của dầu gội khô Moroccanoil

Dầu gội khô Moroccanoil có kết cấu dạng lỏng, khi lắc nhẹ rồi để cách tóc 30cm xịt sẽ thấy dung dịch dầu gội bay ra dạng sương và có mùi thơm nhẹ. Thành phần chính của dầu gội khô Moroccanoil bao gồm: tinh dầu argan, cồn khô SD Alcohol 40-B, Cetrimonium Chloride, Oryza Sativa (Rice) Starch và các thành phần phụ khác như: Butane, Hydrofluorocarbon 152A, Magnesium Stearate, Parfum/Fragrance/Aroma, Disiloxane, PVP, Methoxycinnamidopropyl Hydroxysultaine,…

  • Công dụng của dầu gội khô Moroccanoil

Không chỉ giúp tóc bết dầu trở lên khô ráo, mềm mượt, bóng bẩy như vừa gội đầu mới lại mà dầu gội khô Moroccanoil còn có các công dụng chính sau:

    • Giúp dưỡng tóc và ngăn tóc tiếp tục hư tổn nhờ tinh dầu Argan
    • Làm sạch dầu thừa, bụi bẩn, gàu bám đọng trên tóc và da đầu giúp tóc sạch sẽ ngay tức thời và có độ phồng nhất định.
    • Làm suôn tóc và chống rối cho tóc đồng thời để lại mùi hương dễ chịu cho tóc như vừa xịt nước hoa lên tóc.
Công dụng của dầu gội khô Moroccanoil
Công dụng của dầu gội khô Moroccanoil
  • Chất lượng của dầu gội khô Moroccanoil theo người tiêu dùng đánh giá

Theo nhiều ý kiến từ người tiêu dùng đã mua và trải nghiệm loại dầu gội khô Moroccanoil này thì đa số ý kiến đều hài lòng về hiệu quả hút dầu thừa, làm sạch, làm mềm mượt tóc giúp tóc có độ phồng tự nhiên chỉ sau vài phút xịt. Tuy nhiên sản phẩm dầu gội khô Moroccanoil này vẫn có những nhược điểm khiến người tiêu dùng chưa hài lòng lắm là giá cả khá đắt và mùi hương để lại trên tóc hơi nhân tạo không tự nhiên lắm. Đây chính là những điểm bạn cần cân nhắc trước khi quyết định có nên mua dầu gội khô Moroccanoil để sử dụng hay không.

Chất lượng của dầu gội khô Moroccanoil theo người tiêu dùng đánh giá
Chất lượng của dầu gội khô Moroccanoil theo người tiêu dùng đánh giá

Giá dầu gội khô Moroccanoil bao nhiêu tiền?

Hiện giá dầu gội khô Moroccanoil trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 350.000 vnđ – 450.000 vnđ/ chai 205ml tùy nơi bán. Bạn có thể mua dầu gội khô Moroccanoil tại đại lý chính thức của Moroccanoil hoặc mua sản phẩm này tại các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo,… đừng quên sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tra cứu giá trước khi mua để không bị mua hớ nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!