Review 4 loại dầu gội đầu khô tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, nhiều bạn trẻ đã dần làm quen với dầu gội đầu khô nhưng không phải ai cũng hiểu hết về nó. Vậy nó thực sự có tác dụng gì và được sử dụng như thế nào?

Dầu gội đầu khô là sản phẩm cực kỳ tiện lợi cho những ai đang cần làm sạch tóc một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà vẫn rất an toàn. Đặc biệt, nó được coi là vị cứu tinh cho các cô nàng bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc tóc. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 loại dầu gội khô đáng mua nhất.

Dầu gội đầu khô là gì?

Đây là loại sản phẩm dầu gội không cần sử dụng đến nước mà vẫn làm sạch tóc như các nàng mong . Dầu gội khô có thể có nhiều dạng như bột siêu mịn hoặc dạng xịt, với công dụng loại bỏ lượng dầu thừa do da đầu tiết ra – nguyên nhân khiến mái tóc bạn trở nên bết dính. Ngoài ra, dầu gội khô còn làm cho tóc bạn vào nếp ngay tức thì, giữ nếp tốt hơn. Bạn có thể hình dung nó giống như giấy thấm, nhưng lại dành cho tóc.

Nên dùng dầu gội khô cho tóc nào?

  • Đối với các cô nàng sở hữu tóc ngắn làm phồng, tóc mái dễ thấm dầu và mồ hôi trán, tóc không vào nếp hoặc chẻ ngọn không đạt yêu cầu thì một chút dầu gội khô sẽ giúp bạn khắc phục ngay.
  • Nhiều người nghĩ rằng tóc dày, khô hoặc xoăn tự nhiên thì không thể dùng dầu gội khô. Vậy nhưng, trên thực tế thì hoàn toàn có thể. Việc thiếu độ ẩm chính là thủ phạm của những loại tóc này do dầu tiết ra không thể nuôi dưỡng phần thân và ngọn tóc nhanh chóng. Vậy nên tóc cần thời gian nghỉ ngơi giữa những lần gội trong tuần.
  • Những bạn có da đầu không tiết nhiều dầu hoặc da đầu khô đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Review 4 loại dầu gội đầu khô tốt nhất trên thị trường

Abena Hair & Body Wash

Dầu gội đầu khô Abena Hair & Body Wash

Được nhập khẩu từ châu Âu, dầu gội khô của nhà Abena Đan Mạch là sản phẩm tắm gội 2 trong 1 rất tiện lợi. Bạn có thể tiết kiệm thời gian quy trình vệ sinh cơ thể gói gọn trong một sản phẩm duy nhất. Tiện lợi và tiết kiệm hơn nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu do từng sản phẩm riêng biệt trong điều kiện không sử dụng hoặc hạn chế sử dụng nước.

Sản phẩm sau khi tiếp xúc với da sẽ ngay lập tức đánh tan bụi bẩn và dầu, chỉ cần massage nhẹ nhàng và lau bằng khăn sạch, vi khuẩn và mồ hôi sẽ ngay lập tức bị đánh bay, trả lại cho bạn một mái tóc sạch sẽ, mềm mượt và thông thoáng.

Sử dụng được cho nhiều đối tượng như: Người già, ốm đau khó vận động, phụ nữ sau sinh, trẻ em, người lớn mới ốm dậy, người bận rộn hay thường xuyên phải di chuyển.

Dầu gội khô BareSoul WOW Dry Shampoo

Dầu gội đầu khô BareSoul WOW Dry Shampoo

Đây là dầu gội khô chiết xuất từ ​​thiên nhiên giúp giảm lượng dầu thừa, giảm độ bóng và tăng độ bóng Với 8 thành phần thảo dược thiên nhiên, WOW Dry Shampoo có khả năng hút dầu thừa ở chân tóc giúp tóc bồng bềnh và bóng mượt ngay tức thì chỉ bằng cách rắc sản phẩm và massage nhẹ nhàng da đầu. Đặc biệt, trong bảng thành phần không chứa phấn rôm và cồn nên rất thích hợp cho phụ nữ mang thai và những ai có làn da nhạy cảm.

Công dụng:

  • Dầu húng quế và than hoạt tính hút dầu thừa ngay tại chân tóc giúp tóc bồng bềnh và bóng mượt.
  • Dầu bưởi và dầu oải hương tạo mùi hương thư thái trên tóc, đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong, phục hồi hư tổn do môi trường.
  • Dầu hương thảo nuôi dưỡng da đầu và nang tóc, giảm ngứa, bong tróc và gàu.

Dầu gội đầu khô Girlz Only Dry Shampoo

Dầu gội đầu khô Girlz Only Dry Shampoo

Cái tên Girlz Ony không thể không nhắc đến trong bộ sưa tập dầu gội khô hot hit trên thị trường hiện nay – một sản phẩm nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Hướng đến giải pháp làm đẹp tuyệt vời, tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cho những cô nàng bận rộn.

Sản phẩm có dạng hình trụ vững chắc với nhiều họa tiết trang trí hiện đại. Thành phần chính bao gồm Oryza Satica Starch, Cetrimonium Chloride, Glycerin, Alcohol denate, Butane, Isobutane, Propane… giúp làm sạch hiệu quả, hấp thụ dầu thừa và bã nhờn trên da đầu, đồng thời dưỡng tóc mềm mượt và bóng khỏe hơn.

5 mùi hương với 5 tông màu đa dạng của Girl Only:

  • Girlz Only Dazzling Volume (màu vàng): Hương hoa thoang thoảng, không gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Girlz Only For Brunettes (nâu): Mùi hương phấn không quá nổi bật, giúp bảo vệ và làm đều màu tóc.
  • Girlz Only No Residue Nude (trắng): hương hoa cỏ, làm sạch tóc trong thời gian ngắn nhất.
  • Girlz Only Party Night (màu hồng): Đây là một mùi hương trái cây ngọt ngào, quyến rũ, giúp bạn nổi bật giữa đám đông.
  • Girlz Only Dawn’Til Dusk (xanh dương): Mùi cam chanh sẽ giúp bạn xả stress và thư giãn hiệu quả.

Dầu gội khô Batiste Original Clean & Classic

Đây là dòng sản phẩm dầu gội khô rất được tin dùng của Anh, giúp hút dầu thừa cho tóc sạch và bồng bềnh. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu không khác gì các loại dầu thông thường. Loại này cũng là dạng xịt, có đủ mùi hương và thời gian sử dụng ngắn, chỉ sau 2 phút sử dụng là bạn đã có ngay mái tóc sạch mượt mà không cần dùng nước.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!