Hướng dẫn sử dụng dầu gội hà thủ ô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu gội Hà Thủ Ô thảo dược là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất dành cho tóc bạc và cải thiện tình trạng rụng tóc. Cách sử dụng dầu gội Hà Thủ Ô dưới đây sẽ giúp người dùng tận dụng hiệu quả sản phẩm này.

Giới thiệu dầu gội hà thủ ô

Hiện nay người tiêu dùng đang tin tưởng lựa chọn các dòng sản phẩm dầu gội đầu có chiết xuất từ thiên nhiên, có thể kể đến như dầu gội dược liệu Thái Dương 3, dầu gội sả gừng,… đặc biệt là dòng sản phẩm dầu gội hà thủ ô. Hà thủ ô là vị thuốc đông y nổi tiếng, với chức năng và công dụng làm trẻ hóa làm da, giúp cho mái tóc đen,… ngoài ra các dưỡng chất trong hà thủ ô còn giúp bổ máu, giúp sinh hồng cầu, nuôi dưỡng các tế bào bị tổn thương ở nang tóc. Đặc biệt đối với những chị em thường bị rụng tóc, tóc bạc sớm, thì dầu gội hà thủ ô có lẽ là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi phòng tắm.

 

Dầu gội hà thủ ô D’Vi Beauty

 

Dòng sản phẩm dầu gội hà thủ ô được ưa chuộng trên thị trường

Hiện nay, nhiều thương hiệu Việt Nam đang chú trọng sản xuất và nghiên cứu các dòng sản phẩm dầu gội đầu hà thủ ô, với hy vọng sẽ giúp được nhiều chị em có mái tóc suôn mượt, óng ả, hạn chế được tình trạng rụng tóc. Sau đây là những dòng sản phẩm dầu gội hà thủ ô mà bạn có thể tin tưởng sử dụng:

  • Dầu gội hà thủ ô Thorakao: Thành phần chính trong dầu gội hà thủ ô Thorakao có chứa các loại cây có trong tự nhiên như: hương nhu, sâm dây, hạnh nhân, hà thủ ô, tảo xanh, bồ kết, vỏ bưởi,… và 24 vị tinh dầu thiên nhiên khác nhau. Dầu gội hà thủ ô Thorakao có công dụng chính là ngăn chặn tối ưu tình trạng rụng tóc và làm suy giảm quá trình tóc bạc sớm. Hiện tại trên thị trường, dầu gội hà thủ ô Thorakao với dung tích 400ml hiện đang có giá dao động từ 70.000 đồng đến 80.000 đồng, đây là một mức giá hợp lý cho dòng sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên.
  • Dầu gội hà thủ ô D’Vi Beauty: Dầu gội hà thủ ô D’Vi Beauty có chiết xuất từ các dược liệu chính như bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu,… cùng với hơn 20 loại tinh dầu dưỡng khác nhau. Dầu gội hà thủ ô D’Vi Beauty có công dụng, chống rụng tóc, kích thích mọc tóc dài, trị gàu hiệu quả, giúp tóc đen mượt óng ả, giúp phục hồi các vùng tóc bị hư tổn do tác động từ môi trường, từ các hóa chất do nhuộm tóc. Ngoài ra dầu gội hà thủ ô D’Vi Beauty còn sở hữu hương thơm dịu nhẹ, giúp người sử dụng có cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hiện nay trên thị trường dầu gội hà thủ ô D’Vi Beauty 320ml hiện đang có giá khoảng 400.000 đồng, tuy đây là một mức giá không hề rẻ, nhưng bạn sẽ rất bất ngờ với công dụng của sản phẩm mang lại.
Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô

 

Hướng dẫn sử dụng dầu gội hà thủ ô

Để đạt được những hiệu quả như mong muốn thì chúng ta cần tuân theo những hướng dẫn và chống chỉ định được in trên bao bì dầu gội hà thủ ô. Sau đây sẽ là những bước sử dụng dầu gội hà thủ ô sao cho hợp lý:

  • Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần làm ướt các vùng tóc bằng nước ấm, tuyệt đối không được làm ướt tóc bằng nước quá lạnh hoặc nước quá nóng, ngoài ra thì bạn cần làm ướt toàn bộ vùng tóc. Bước này giúp các nang tóc và chân tóc giãn nở, dễ loại bỏ các bụi bẩn và hấp thụ các dưỡng chất nhanh chóng.
  • Bước 2: Sau khi đã làm ướt tóc, bạn nên cho một lượng dầu gội hà thủ ô phù hợp ra lòng bàn tay sau đó tạo bọt, ngoài ra đối với nữ giới có mái tóc dài thì chúng ta có thể hòa dầu gội hà thủ ô với nước sau đó thoa lên đầu từng chút một.
  • Bước 3: Chúng ta tiến hành mát xa da đầu và tóc trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 phút tùy thuộc vào độ dày của mái tóc.
  • Bước 4: Sử dụng nước để làm sạch tóc, loại bỏ hết lớp xà phòng.
Dầu gội vietket
Dầu gội hà thủ ô Vietket với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!