Review đầy đủ về thuốc nhuộm tóc Goldwell

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Goldwell là một trong những dòng thuốc nhuộm được ưa chuộng trong các salon làm tóc. Đây là dòng thuốc nhuộm cực kì đa năng với công dụng từ chăm sóc đến làm đẹp.

Thuốc nhuộm tóc Goldwell là một trong những dòng thuốc nhuộm được ưa chuộng trong các salon làm tóc. Đây là dòng thuốc nhuộm cực kì đa năng với công dụng từ chăm sóc đến làm đẹp. Nếu bạn vẫn chưa hiểu hết về dòng thuốc nhuộm này thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu thuốc nhuộm tóc Goldwell

Goldwell là thương hiệu thuốc nhuộm của Đức, dẫn đầu xu hướng mới Demi-Permanent. Trước đây, khi trào lưu nhuộm tóc mới xuất hiện thì các sản phẩm thuốc chứa base khá là nhiều. Mục đích là nhằm tạo môi trường kiềm cao để dễ lên màu cho tóc hơn nhưng điều này lại có tác hại đến sức khỏe. Thấu hiểu được sự không an toàn đó, Goldwell đã nghiên cứu và tạo ra phương pháp tạo màu an toàn lành tính hơn dựa trên việc áp dụng các tương tác vật lý giữa những phân tử thuốc với nhau.

Màu nhuộm của thương hiệu này được công nhận bởi 80,000 nhà tạo mẫu tóc ở Bắc Mỹ. Dòng thuốc nhuộm vật lý này không những mang đến màu sắc cực đẹp cho tóc và còn giúp phục hồi hư tổn.

Thuốc nhuộm tóc Goldwell
Thuốc nhuộm tóc Goldwell

Bảng màu thuốc nhuộm Goldwell

Hiện dòng thuốc nhuộm này được phân phối với 3 dòng sản phẩm nổi bật:

  • Goldwell Topchic
  • Goldwell Nectaya
  • Goldwell Elumen

Bạn có thể dễ dàng nhận biết được màu sắc của dòng thuốc nhuộm này thông qua các thông số sau: Đen (1), nâu đen (2), nâu đậm (3), nâu vừa (4), nâu sáng (5), vàng sậm (6), vàng vừa (7), vàng sáng (8), vàng rất sáng (9), vàng sáng nhất (10).

Ngoài ra, bạn còn nhận biết được màu sắc của chúng thông qua kí hiệu:

Màu tự nhiên (N), màu tự nhiên có dưỡng (NN), màu khói tự nhiên (NA), màu vàng (G), màu nâu (B), màu be tự nhiên (BN), màu vàng be (GB), màu nâu vàng (BG), màu đỏ (R), màu nâu đỏ (RB), màu đồng (K), màu vàng đồng (KG), màu nâu đồng (KR), màu đỏ đồng (KR), màu be khói (BA), màu nâu mờ (MB), màu be bạc(BS), màu ngọc (P), màu tím đậm (W), màu nâu tím (BV), màu ánh khói (A).

Cách chọn màu thuốc nhuộm phù hợp

Nếu bạn sở hữu làn da sáng màu, bạn có thể tùy ý lựa chọn bất kì màu sắc nào mà mình muốn.

Nếu bạn sở hữu làn da trung tính hoặc da vàng thì nên chọn những tone màu vàng be tự nhiên, hay màu nâu tự nhiên.

Nếu da bạn tối màu thì nên chọn những tone màu tối để có thể khiến bạn trở nên nữ tính hơn như 4B, 4K hay 5R.

Thuốc nhuộm Goldwell Nectaya
Thuốc nhuộm Goldwell Nectaya

Ưu điểm của thuốc nhuộm Goldwell

Màu nhuộm thời trang nhờ công nghệ Intralipid đảm bảo màu luôn được lên một cách chuẩn nhất và đạt được độ bóng cho mái tóc. Bên cạnh đó, Coenzyme có trong thuốc còn giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Tác động của công nghệ Equalizer System giúp bảo vệ lớp biểu bì và giúp màu được lên đều hơn.

Cân bằng pH giảm hư tổn cho mái tóc lên đến 70% so với các dòng thuốc nhuộm thông thường. Giúp mái tóc phục hồi hư tổn sau nhuộm, màu sắc được lên đồng đều và tạo sức sống cho mái tóc.

Màu nhuộm vật lý ít gây tổn hại cho mái tóc, đồng thời có thể lưu giữ được màu sắc một cách lâu nhất có thể.

Thuốc nhuộm thời trang Goldwell Topchic
Thuốc nhuộm thời trang Goldwell Topchic

Một số sản phẩm nổi bật

Goldwell Topchic: Dòng này lưu giữ mà khá là bền bỉ, màu lên chuẩn bắt sáng cực tốt và giúp tóc tránh khỏi một số hư tổn nhờ được bổ sung liquid.

Goldwell Nectaya: Dòng này không chứa amoniac, nên cực kì lành tính cho da đầu những ai có lớp biểu bì tóc yếu. Khi dùng không gây châm chích và rát khó chịu, mang đến mái tóc chắc khỏe và giúp bảo vệ tóc.

Goldwell Elumen: Dòng sản phẩm xuất sắc nhất của hãng, hội tụ đủ hai yếu tố là đẹp và an toàn. Công nghệ nhuộm này của dòng Elumen là thành công nhất trong tất các dòng sản phẩm của hãng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!