Review thuốc nhuộm tóc Bigen Hoyu Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Bigen, bí quyết sở hữu mái tóc trendy vừa an toàn vừa lên màu cực đẹp. Đây là thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Nhật Bản – sự lựa chọn hàng đầu để sở hữu mái tóc đẹp.

Thuốc nhuộm tóc Bigen, bí quyết sở hữu mái tóc trendy vừa an toàn vừa lên màu cực đẹp. Đây là thương hiệu chăm sóc tóc đến từ Nhật Bản – sự lựa chọn hàng đầu để sở hữu mái tóc đẹp. Nhắc đến Bigen người dùng không thể nào bỏ qua chất lượng của dòng thuốc nhuộm này. Vậy sản phẩm có thực tốt không mời bạn đọc tham khảo bài viết sau.

Ưu điểm thuốc nhuộm tóc Bigen

Bigen là dòng thuốc nhuộm tóc đến từ xứ xở mặt trời mọc được trải qua quá trình nghiên cứu khắc nghiệt. Trong suốt 25 năm, thương hiệu thuốc nhuộm này vẫn dẫn đầu độ ưa thích tại Nhật nhờ đáp ứng ba tiêu chí: Ngon – bổ – rẻ.

Ưu điểm thuốc nhuộm Bigen

Tóc bạn sẽ được phủ đều màu nhờ những hạt phân tử nano siêu nhỏ len lỏi vào cấu trúc tóc.

Thành phần dưỡng tóc có trong sản phẩm bao gồm Tinian và Taurine giúp tạo nên lớp màn bảo vệ cho những lần nhuộm tóc xa. Điểm cộng của sản phẩm là thành phần 100% từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính.

Lên màu cực kì nhanh, chỉ khoảng 10 phút là bạn đã có được một màu tóc như ý. Bạn có thể nhấm chân ngay cả khi chân tóc bị dài ra mà không sợ màu loang lổ khó chịu.

Hiện nay, sản phẩm đang có riêng hai dòng dành cho người lớn tuổi là mẫu 5G nâu hạt dẻ và 6G màu tự nhiên.

Thuốc nhuộm tóc Bigen Speedy
Thuốc nhuộm tóc Bigen Speedy

2 dạng thuốc nhuộm tóc Bigen phổ biến nhất

Dạng tuýp

Cấu trúc dạng tuýp khá là nhỏ gọn, dễ mang theo cũng như là dễ bảo quản và sử dụng. Những dòng sản phẩm dạng tuýp của hãng này luôn cháy hàng trong những năm trở lại đây.

Những tuýp thuốc nhuộm Bigen đã từng làm thay đổi thị hiếu của người sử dụng. Thay vì ngồi chờ đợi hàng giờ tại salon thì giờ đây bạn đã có thể tự nhuộm tóc cho mình.

Khả năng bật tone của sản phẩm khỏi phải bàn, tự nhiên và không độc hại. Thành phần của sản phẩm chủ yếu được làm các loài hoa như hoa bia, hoa cúc và bạc hà, rong biển,..

Dưỡng chất  thấm sâu và bảo vệ sợi tóc không gây khô xơ sau khi nhuộm.  

Thuốc nhuộm Bigen Nhật Bản
Thuốc nhuộm Bigen Nhật Bản

Dạng chai

Dạng chai thì thích hợp cho những người lười phải sử dụng tuýp và có thể dùng được nhiều lần. Bạn không cần phải dành nhiều thời gian để pha màu tóc mà chỉ cần lấy ra và sử dụng trực tiếp sản phẩm. Sự kết hợp của tinh dầu thiên nhiên, lành tính đem lại an toàn khi dùng. Sản phẩm có đến 8 tone màu cho bạn lựa chọn được tone màu yêu thích. Chai được thiết kế để lượng thuốc nhuộm ra vừa phải. Thời gian lên màu khoảng từ 25-30 phút, lâu hơn dạng tuýp.

Bảng màu thuốc nhuộm tóc Bigen

Hiện nay, 4 tone màu ăn khách nhất của Bigen phải nói đến là:

Tone 7G: Đen huyền bí sang trọng, được khá nhiều người lớn tuổi ưa chuộng để che đi tóc bạc. Màu khi nhuộm lên trông tự nhiên và phù hợp cho nhiều tone da khác nhau. Thuốc nhuộm thảo dược này có thành phần được chiết xuất từ rong biển cực an toàn.

Tone 6G: Phủ bạc lên mái tóc giờ đây đã không còn quá khó cho những ai thích mái tóc sáng bóng. Độ bóng của thuốc nhuộm này khỏi phải bàn, giản dị và không kém phần nhẹ nhàng.

Tone 5G: Màu ngả nâu phù hợp với những bạn có tone da sáng. Đây là tone màu lai tây hoàn hảo cho những ai mong muốn tạo sự trẻ trung cho mái tóc .

Tone 4G: Màu nâu hạt dẻ, phù hợp với nhiều sắc da khác nhau, không kén da và đặc biệt là cực kì sang trọng. Dòng này đang là dòng làm mưa làm gió nhất trên thị trường. Mẫu Best seller này đang được giới trẻ cực kì ưa chuộng.

Tone 3G: Màu nâu sáng, phù hợp với những người yêu thích sự năng động và có làn da sáng bóng trông thấy. Tone màu khá lạ mang đến cho chị em sự tự tin hơn khi ra đường. 

Thuốc nhuộm tóc Nhật Bản Bigen
Thuốc nhuộm tóc Nhật Bản Bigen

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!