Review 3 dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn là sản phẩm có chứa các thành phần lành tính từ thảo dược thiên nhiên dễ dàng làm sạch da từ sâu bên trong để da trở nên khỏe mạnh đồng thời bảo vệ da khỏi sự tấn công của mụn một cách hiệu quả.

Phải nói rằng việc chọn lựa sữa rửa mặt phù hợp với làn da là một việc không hề đơn giản đối với các chị em phụ nữ. Đặc biệt là với các bạn da dầu, da mụn thì một chai sữa rửa mặt đáp ứng được nhu cầu làm sạch da, giảm mụn, nuôi dưỡng da mềm mượt mà không làm tăng lượng dầu nhờn trên mặt lại càng là vấn đề khó khăn.

Cho nên dưới đây là một bài viết review về 3 dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay, hi vọng sẽ giảm bớt đi phần nào khó khăn cho các bạn da dầu mụn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Thế nào là da dầu mụn?

Da dầu (da nhờn) là loại da sáng bóng, sờ thấy nhờn rít. Hiện tượng tiết nhờn ở da dầu xảy ra có thể do một trong ba nguyên nhân là: 

Lỗ chân lông quá to, tuyến bã nhờn phát triển 

Lỗ chân lông quá nhỏ hoặc bị tắc nghẽn, tuyến bã nhờn không bài tiết được

Da thiếu nước (dễ nhầm với da khô)

Thế nào là da dầu mụn?
Thế nào là da dầu mụn?

Da dầu sinh ra do di truyền hoặc do ăn uống không điều độ, do yếu tố sinh lý, do khí hậu, căng thẳng,… Biểu hiện rõ rệt nhất là ở vùng chữ T trên mũi, cằm, trán và thường kèm theo mụn như mụn đầu trắng, mụn sưng đỏ, mụn đầu đen, mụn cám… Lý do là vì lượng nhờn khiến bụi bẩn bám vào da và tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi gây viêm nhiễm da sinh ra mụn.

Ấy thế nên cần phải biết cách lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da phù hợp để ngăn chặn quá trình sinh mụn cũng như bảo vệ da khỏi bắt nắng và xỉn màu. Trong đó sữa rửa mặt cho da dầu mụn là phương án cứu cánh cho các cô nàng sau một ngày làm việc mệt mỏi giữa môi trường đầy tác hại cho làn da như hiện nay. Dưới đây là những thông tin hữu ích về 3 dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu mụn mà các bạn nên tham khảo.

Review 3 dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Hãy tham khảo 3 dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn dưới đây để có sự lựa chọn hợp lý nhất cho làn da dầu mụn của mình nhé các bạn.

1. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Canada, Cetaphil Gentle Skin Cleanser là dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn được nhiều cô gái ưa chuộng và được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser
Ưu điểm của sữa rửa mặt:
  • Là dòng sữa rửa mặt trị mụn, giữ ẩm làm sáng da vô cùng tốt với các thành phần lành tính là thảo dược tự nhiên như Propylene Glycol, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol,…  
  • Thiết kế dạng chai nhỏ đơn giản cùng nắp bật kiểu cũ, dễ dàng mang xách khi đi du lịch.
  • Chất sữa màu trắng đục, loãng, không mùi, không có khả năng tạo bọt, không làm da bị khô như các sữa rửa mặt chữa mụn khác.
  • Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser còn dùng cho nam giới thay kem cạo râu, tắm khô cho sản phụ sau sinh, bệnh nhân hậu phẫu, làn da đã qua xạ trị hóa chất hoặc làn da thường xuyên bị kích ứng.
  • Sản phẩm còn dùng để rửa, tắm hoặc xoa lên những vết rôm sảy ở trẻ con nhờ khả năng làm dịu những vết mẩn đỏ, làm lành da.
Nhược điểm của sữa rửa mặt:
  • Do không tạo bọt nên khi sử dụng Cetaphil sẽ có cảm giác da mặt không sạch lắm, bạn chỉ nên dùng Cetaphil vào buổi sáng hoặc buổi trưa khi da mặt không quá bẩn và nhờn.

Giá tham khảo: 145.000 đồng/125ml

2. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Neutrogena Oil-Free Acne Wash đến từ Pháp là dòng sữa rửa mặt đang được bán chạy nhất tại Neutrogena. Cũng là dòng sản phẩm được nhiều bác sĩ da liễu và chuyên gia khuyên dùng cho những ai đang gặp vấn đề về da nhờn và mụn.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash
Ưu điểm của sữa rửa mặt:
  • Chất dầu màu cam nhạt dạng gel được đựng trong vỏ chai bằng nhựa cầm vô cùng chắc tay và vòi bơm màu trắng tương đối dễ dàng.
  • Kích thích mụn chín nhanh, nhân mụn trồi lên và se lại nhanh.
  • Thành phần chính là hoạt tính Acid Salicylic 2% và khả năng tạo bọt tốt, dễ dàng làm sạch da từ sâu bên trong để da trở nên khỏe mạnh đồng thời bảo vệ da khỏi sự tấn công của mụn. 
  • Có thể dùng như sữa tắm.
  • Dung tích lớn, giá cả hợp lí.
Khuyết điểm của sữa rửa mặt
  • Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Neutrogena tạo bọt khá bông và mềm nhưng chưa xuất sắc lắm, nếu da bạn nhạy cảm với BHA thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Giá tham khảo: 260.000 đồng/ 269ml.

3. Sữa rửa mặt Perfect Purity Skin Blemish Face Wash

Perfect Purity Skin Blemish Face Wash được biết đến là kẻ thù số 1 của mụn. Sản phẩm là sữa rửa mặt cho da dầu mụn vô cùng tốt.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Perfect Purity Skin Blemish Face Wash
Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Perfect Purity Skin Blemish Face Wash
Ưu điểm của sữa rửa mặt:
  • Chất kem dạng gel, màu cam với các mùi hương khác nhau để lựa chọn.
  • Thành phần chính là các axit amin có khả năng làm sạch da nhẹ nhàng từ bên trong giúp giảm lượng dầu và bụi bẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, mờ các vết nám và tàn nhang…
  • Có thể sử dụng như sữa tắm.
Nhược điểm của sữa rửa mặt:
  • Cẩn thận tránh mua phải hàng giả hàng nhái.
  • Khi sử dụng nên nhắm mắt và không nên để bọt dính vào mắt vì sẽ tạo cảm giác cay mắt vô cùng khó chịu.

Giá tham khảo: 190.000 đồng/ 236ml

Với các thông tin về 3 dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn ở trên, hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để giảm bớt tình trạng da dầu mụn của mình nhé. Chúc các bạn có làn da đẹp!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!