Review dòng serum hyaluronic acid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng sản phẩm hyaluronic acid phù hợp, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Dòng sản phẩm hyaluronic acid (HA) là một trong những dòng sản phẩm làm đẹp vô cùng thiết yếu của chị em, đặc biệt là dòng sản phẩm này cùng với thời tiết hanh khô như hiện nay thì là một trong những sự lưa chọn vô cùng hoàn hảo. Hôm nay, hãy cùng Cùng Websosanh review chi tiết về dòng serum Hyaluronic Acid Taiyou No Aloe nguyên chất, đây là một trong những dòng serum nổi tiếng tại Nhật Bản trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu đình đám Aloe company of the sun

Tinh chất serum hyaluronic acid được yêu thích
Dòng sản phẩm được tin dùng hiện nay

Thương hiệu Aloe company of the sun có lẽ là tên một trong những thương hiệu còn khá xa lạ với chúng ta, đặc biệt là thương hiệu này thuộc Công ty cổ phần Quốc tế Seiwa (Seiwa International Co, Ltd), công ty cổ phần này hoạt động bắt đầu từ năm 1989 tại Nhật Bản.

Đây là một thương hiệu đình đám tại Nhật Bản. Cùng với các dòng sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng thời nguồn gốc các nguyên liệu còn được nuôi trồng và kiểm nghiệm một cách chặt chẽ, hơn thế nữa còn nói không với thuốc trừ sâu và phân bón hữu cơ.

Hiện nay thương hiệu đình đám Aloe company of the sun hiện chưa có công ty phân phối chính thức tại Việt Nam, các dòng sản phẩm chủ yếu của thương hiệu đình đám này hiện đang được bán tại các shop xách tay uy tín !

Dòng sản phẩm Axit hyaluronic là sản phẩm chủ lực của hãng, dòng sản phẩm này không chỉ bán chạy trong nước mà hiện đã vươn tầm và được xuất khẩu sang nhiều nước khác. Dòng sản phẩm này được đánh giá và xếp hạng cao tại các trang thương mại lớn của thế giới như  các trang thương mại của Nhật như Cosme, Major Division Gel Essence, Purupuru Championship.

Chi tiết bao bì serum Hyaluronic Acid nguyên chất Taiyou No Aloe Nhật Bản

Dòng serum hyaluronic acid
Serum được ưa chuộng hiện nay

Dòng sản phẩm này được thiết kế với các kiểu mẫu mã vô cùng đơn giản giống một lọ hồ dán cùng với hai dạng dung tích phổ biến là chai 10ml vô cùng nhỏ xinh và chai 80ml.

Những thành phần chứa trong serum Hyaluronic Acid nguyên chất Taiyou No Aloe Nhật Bản

Dòng sản phẩm này có chứa 1% thành phần Natri hyaluronat, cùng với nồng độ Hyaluronic Acid khá cao so với mặt bằng các dòng sản phẩm HA đình đám hiện nay (trong đó 1 gram Hyaluronic Acid đã có thể giúp giữ được sáu lít nước trong da).

Dòng sản phẩm này đặc biệt nổi bật với toàn bộ bảng thành phần vô cùng ngắn gọn và chỉ gồm có bốn chất:

  • Thành phần nước tinh khiết
  • Thành phần Natri hyaluronat: Đây là một dạng Hyaluronic Acid có chứa trong sản phẩm
  • Thành phần Phenoxyethanol (0,4%): Thành phần này có chứa chất bảo quản, giúp hỗ trợ kháng khuẩn, nấm và men.
  • Thành phần Methyl parahydroxybenzoat (metylparaben) (0,1%): Dòng sản phầm này có chứa chất bảo quản giúp hỗ trợ sát khuẩn,  đồng thời giúp hạn chế được sự phát triển của vi sinh vật mà không làm mỹ phẩm bị hư hỏng, cùng với nồng độ nhỏ cho phép.

Ưu điểm của dòng serum Hyaluronic Acid nguyên chất Taiyou No Aloe đến từ Nhật Bản

  • Hoạt chất Natri hyaluronic axit được sinh ra bởi nhờ vào quá trình lên men của vi sinh vật, điều này sẽ giúp tạo lớp màng trên bề mặt làn da, từ đó giúp:
    • Giữ độ ẩm từ sâu bên trong làn da.
    • Giúp hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tia cực tím.
    • Giúp duy trì và hỗ trợ cân bằng độ ẩm tự nhiên cho làn da, đồng thời giúp tránh được tình trạng khô da và mất nước.
    • Giúp hỗ trợ ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện trên làn da.
    • Giúp ngăn ngừa mụn trứng cá và các kích thích gây kích ứng cho làn da từ môi trường bên ngoài đến bên trong làn da.
  • Nhờ vào thành phần Natri hyaluronic có trong serum giúp hút ẩm từ đó hỗ trợ cấp nước cho da, giúp ngăn dầu tiết nhiều hơn nhờ đó làn da được cân bằng độ ẩm.
  • Giúp cho làn da trở nên mềm mịn ngay sau những lần đầu sử dụng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!