Review dòng serum Valentine

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm cho mình một dòng sản phẩm serum phù hợp. Vậy thì dòng serum Valentine này có lẽ sẽ phù hợp với làn da của bạn.

Hiện nay, dòng serum dưỡng trắng da Valentine là một trong những dòng sản phẩm giúp hỗ trợ dưỡng da đến từ Tập đoàn Sao Thái Dương, dòng sản phẩm này được ứng dụng công nghệ hiện đại từ thành tựu đạt giải Nobel.

Nói sơ lược về tập đoàn nổi tiếng Sao Thái Dương thì đây là một tập đoàn không còn quá xa lạ với hầu hết người dân Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm nổi bật của Sao Thái Dương hầu hết ai cũng biết đến như Dầu gội dược liệu Thái Dương, Kem nghệ Thái Dương và Rocket,… Mặc dù đứng giữa thị trường mỹ phẩm nội ngoại muôn vàn nhưng các dòng sản phẩm đến từ Tập đoàn Sao Thái Dương vẫn đứng vững và đang ngày càng được nhiều người tin dùng.

Nói về thiết kế của dòng serum Valentine thì thiết kế này khá đơn giản, cùng với màu vàng kim, bên cạnh đó, thiết kế trên thân lọ serum có ghi tên và thông tin của dòng sản phẩm này. Thông thường thì các lọ serum này còn có thiết kế đầu hút thì bạn sẽ thấy dòng serum Valentine này có thiết kế giống như một lọ thuốc nhỏ mắt.

Một số thành phần của dòng Serum Valentine

Thương hiệu serum Valentine
Dòng serum Valentine được yêu thích

Dòng serum giúp hỗ trợ dưỡng trắng da Valentine này có được sử dụng cơ chế giúp hỗ trợ kích thích cho cơ thể có thể tự sản sinh collagen và đồng thời giúp hỗ trợ làm thư giãn cơ mặt một cách tốt nhất. Đồng thời những thành phần collagen có chứa trong dòng sản phẩm serum này còn được chiết xuất từ da của cá hồi, dòng serum này được bào chế dưới dạng thủy phân, giúp hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ vào da so với các dòng collagen thông thường khác.

Dòng serum Valentine cũng có sử dụng AH8 (Acetyl hexapeptide-8), thành phần này có tác dụng giúp hỗ trợ chống nhăn. Theo mình biết thì, thành phần AH8 là một trong những hoạt chất sinh học được ứng dụng từ thành tựu của giáo sư người Mỹ R.Bruce. Thành phần AH8 có khả năng giúp hỗ trợ thấm sâu vào các lớp biểu bì ở bên dưới làn da, đồng thời giúp cho các sợi cơ dưới da không bị căng, giúp các cơ ở bên dưới da mặt phần nào được thư giãn, từ đó sẽ giúp giảm được sự hình thành của nếp nhăn.

Công dụng của dòng serum dưỡng trắng da Valentine

Dòng sản phẩm serum Valentine
Dòng serum đình đám Valentine

Theo như mình tìm hiểu thì dòng serum Valentine này còn có công dụng chủ yếu là giúp hỗ trợ làm mờ vết nám, đồng thời giúp hỗ trợ ngăn chặn được các dấu hiệu hình thành sự lão hóa xuất hiện trên làn da như gây giảm độ sâu của các rãnh nhăn, hay giúp hỗ trợ ngăn ngừa được sự hình thành của nếp nhăn mới xuất hiện trên làn da. Ngoài ra, dòng serum này còn có tác dụng giúp hỗ trợ cung cấp độ ẩm và giúp duy trì độ ẩm cho da. Làm da này còn được cung cấp đủ ẩm, đầy đủ dưỡng chất giúp cho làn da trở nên trắng sáng, đều màu đồng thời giúp làn da trở nên căng mịn hơn.

Cách dùng serum Valentine

Bình thường thì mình thường dùng chai serum này vào buổi tối, đặc biệt là sau bước rửa mặt và bước cân bằng da bằng toner, người dùng cần cho serum này ra tay một lượng vừa đủ, rồi sau đó nhẹ nhàng thoa serum này lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài và theo hướng từ dưới lên trên. Thực hiện vỗ vỗ một cách nhẹ nhàng trong vòng khoảng từ 5 đến 7 giây để cho serum này có thể thẩm thấu hoàn toàn vào trong làn da. Sau đó thì mình dùng thêm các dòng sản phẩm khóa ẩm, dùng kem mắt là thực hiện xong chu trình dưỡng da tối giản.

Lưu ý khi sử dụng: nếu như khi sử dụng, bạn nhận thấy làn da có biểu hiện đỏ hay ngứa hoặc có thêm các dấu hiệu khác nặng hơn thì các bạn nên ngừng sử dụng hoặc đi gặp bác sĩ nhé.

Gía của dòng sản phẩm serum dưỡng trắng da.

  • Dòng serum dưỡng trắng da Valentine có giá dao động khoảng 250.000 đồng/lọ 10ml. Giá cả của các dòng serum này cũng khá ổn cho một dòng sản phẩm tốt đến từ thương hiệu Việt Nam.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!