Review dòng serum Niacinamide

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng serum Niacinamide là một trong những dòng serum đình đám hiện đang được yêu thích hiện nay.

Hiện nay, thành phần serum Niacinamide được coi là một trong những hoạt chất vàng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, nhờ với các công dụng đáng kể như giúp hỗ trợ củng cố lớp màng bảo vệ da, giúp kiềm dầu, điều tiết bã nhờn, hỗ trợ giảm thâm mụn, thâm đỏ, đồng thời giúp làm sáng và đều màu da,…

Niacinamide là một trong những thành phần mà các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng không thể bỏ qua mỗi khi những thương hiệu này cho ra đời dòng một dòng sản phẩm mới của mình.

Vì vậy, hôm nay hãy cùng Websosanh thực hiện điểm mặt qua các dòng sản phẩm Niacinamide vô cùng hot và chất lượng trên thị trường hiện nay nhé!

Dòng sản phẩm Lucenbase 3%-5%-10% Nicotinamide Essence

Đôi nét về thương hiệu đình đám Lucenbase

Dòng sản phẩm serum Niacinamide
Serum được yêu thích hiện nay

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa trung vô cùng, thương hiệu Lucenbase đã làm nên tên tuổi trên thị trường nhờ với các dòng sản phẩm có giá bình dân nhưng đem lại chất lượng cho người dùng vượt hơn cả mong đợi. Nhờ với tiêu chí không cồn, đặc biệt là không dầu khoáng, huỳnh quang, đồng thời là không chứa các chất bảo quản hóa học và vô cùng an toàn, lành tính phù hợp ngay cả cho những làn da nhạy cảm, Thương hiệu Lucenbase đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của phái đẹp, giúp làm mưa làm gió trong suốt thời gian vừa qua.

Ưu điểm của dòng sản phẩm:

  • Giá thành của sản phẩm rẻ, đặc biệt phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.
  • Ngoài ra, Texture của dòng sản phẩm vô cùng mỏng, nhẹ, dễ thấm và đặc biệt không gây bí, nhờn.
  • Thiết kế bao bì chắc chắn, thiết kế đẹp và vô cùng sang trọng.
  • Có chứa thành phần HA và HA thủy phân nên dòng sản phẩm này có khả năng cấp ẩm vượt trội.
  • Có B5 với tác dụng phục hồi da
  • Có Hydroxyethyl urea được ưa chuộng vì hiệu quả dưỡng ẩm mà không gây nhờn da, đồng thời còn có tác dụng tẩy da chết dịu nhẹ, phục hồi lớp màng bảo vệ.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Thương hiệu của sản phầm này hiện đang còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt.
  • Tác dụng của dòng sản phẩm này chậm so với các dòng sản phẩm được liệt kê tiếp theo, người dùng cần sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mới thấy hiệu quả.

Review về dòng mỹ phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Chi tiết về dòng thương hiệu The Ordinary

Dòng sản phẩm serum Niacinamide
Thương hiệu serum được yêu thích

Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, thương hiệu mỹ phẩm này trực thuộc tập đoàn nổi tiếng DECIEM (Canada), mặc dù thương hiệu này chỉ mới ra mắt được 7 năm, thế nhưng thương hiệu đình đám The Ordinary đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Nhờ với triết lý kinh doanh của dòng sản phẩm: Thực hiện áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, đặc biệt là ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, và trung thực với khách hàng, thương hiệu đình đám The Ordinary luôn thiết kế ở mức tối giản bao bì và tối ưu chất lượng của dòng sản phẩm, thương hiệu đình đám này giúp mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt với nhất chỉ với mức giá bình dân.

Ưu điểm của dòng sản phẩm:

  • Dòng sản phẩm này không cồn, không chứa hương liệu, an toàn đối với da mụn.
  • Giá cả của sản phẩm bình dân, đặc biệt vô cùng phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên.
  • Bảng thành phần trong sản phẩm vô cùng đơn giản và chủ yếu tập trung vào thành phần Niacinamide và ZinC giúp hỗ trợ tối ưu hiệu quả của dòng sản phẩm.

Nhược điểm của sản phẩm:

  • Dòng sản phẩm này giúp để lại một lớp màng mỏng lưu lại trên da, khó layer cùng với các dòng sản phẩm khác.
  • Trong một số trường hợp thì ngay sau khi thực hiện bôi kem chống nắng hoặc makeup thì sẽ bị vón cục.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!