Trải nghiệm 2 serum Some By Mi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu 2 dòng serum Some By Mi hot nhất hiện nay nhé!

Khi nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, Some By Mi là cái tên mà không thể nào chúng ta không kể đến. Some By Mi nổi tiếng với các dòng sản phẩm với công dụng cải thiện tình trang làn da.

Serum Some By Mi có tốt không?

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có mức giá bình dân nhưng hiệu quả mang lại cho làn da được đánh giá rất cao. Hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như toner, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm, trong đó các loại serum luôn được các tín đồ làm đẹp săn đón.

Bảng thành phần serum Some By Mi hầu hết đều có nguồn gốc tự nhiên như chiết xuất quả quýt, chiết xuất vỏ cây liễu,… rất an toàn và lành tính cho làn da. Đến nay Some By Mi đã cho ra mắt 4 dòng serum với các tác dụng riêng biệt như: trị mụn, dưỡng ẩm, dưỡng da, trị thâm nám. Tuy nhiên điểm chung của tất cả là đều tốt cho làn da, không gây kích ứng hay mụn.

Top 2 serum Some By Mi nên trải nghiệm một lần

Tiếp theo là một số dòng serum tiêu biểu đến từ nhà Some By Mi. Đừng bỏ lỡ những thông tin bổ ích dưới đây nhé!

1. Serum Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair

Serum Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair
Serum Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair

Em này được gọi với cái tên thân thuộc hơn là “serum ốc sên Some By Mi”. Có packing siêu bắt mắt với màu đỏ tươi. Đặc biệt, dòng này sử dụng vòi pump chứ không dùng dropper như đa số serum khác. 

Với thành phần chính là chất nhầy của ốc sên đen (Black Snail), tinh chất này siêu tốt trong việc phục hồi làn da hư tổn. Bằng khả năng kích thích sản sinh Collagen, hoạt chất đến từ ốc sên đen cho phép làm đầy da, cải thiện độ đàn hồi, từ đỏ cải thiện nếp nhăn, cho da tươi trẻ và đẩy lùi các dấu hiệu oxy hóa.

Đặc biệt, công thức độc quyền của Some By Mi cũng được thêm vào. True Cica với công dụng tăng cường lớp màng bảo vệ da, hỗ trợ làm dịu và cải thiện nhẹ những vùng da đang gặp vấn đề.

Ngoài 2 thành phần chủ chốt trên, em serum ốc sên này còn kết hợp các chiết xuất tự nhiên như tinh chất cây Xô Thơm có công dụng làm dịu da và chiết xuất vỏ cây Liễu trắng chứa nhiều BHA tự nhiên, cho phép thấm sâu vào da, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, dầu thừa, và nhân mụn ra ngoài.

Kết cấu của Serum Some By Mi Snail True Cica Miracle Repair trong suốt và nhờn nhờn như nhớt ốc sên. Tuy nhiên apply lên da rất khô ráo và thẩm thấu nhanh chóng. 

quá đặc, tinh chất có màu vàng nhạt và mùi dễ chịu.

Giá tham khảo: 280.000vnđ/50ml

2. Serum Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle 

Serum Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle
Serum Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle

Đây là dòng serum nổi tiếng nhất của hãng. Sản phẩm có thân chai màu xanh, có nhãn màu trắng ghi tên sản phẩm cùng 1 vài thông tin cơ bản. Ống hút dạng nhỏ giọt giúp kiểm soát dễ dàng được lượng serum.

Serum Some By 30 Days Miracle có sự kết hợp giữa 3 loại acid tự nhiên để làm sạch da triệt để và điều trị mụn dứt điểm chỉ trong 30 ngày. Cụ thể như sau:

  • AHA: hoạt chất loại bỏ tế bào. Ngoài ra, AHA còn có tác dụng kích thích sản sinh Collagen, làm đầy lớp biểu bì, giúp da căng mịn và tươi trẻ hơn.
  • BHA: hoạt chất tan được trong dầu, hiệu quả cao trong làm sạch tận sâu lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa… còn sót lại, ngăn ngừa nguy cơ mụn.
  • PHA: hoạt chất tẩy tế bào chết và làm sạch trên da cực dịu nhẹ. PHA còn hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu oxy hóa, cải thiện kết cấu da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

Bên cạnh đó, Dòng Serum Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle còn bổ sung chiết xuất rau má 14.5% vào công thức. Chiết xuất rau má đã xuất hiện khá nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da, hoạt chất này nổi tiếng với làn da mụn nhờ vào đặc tính kháng viêm và làm dịu da, bảo vệ da trước các tác động từ vi khuẩn gây hại.

Đặc biệt, sự xuất hiện của tinh chất Tea Tree Oil (dầu trà tràm)  với nồng độ 10gr/l (tương đương 10.000ppm) tăng cường kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da. 

Giá tham khảo: 310.000vnđ/50ml

Ngoài 2 serum trên, Some By Mi cũng đã cho ra mắt tinh chất Some By  Mi Galactomyces Vitamin C với công dụng làm trắng, trị thâm  và tinh chất sửa chữa phục hồi da Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care. Tất cả đều mang lại công dụng nhất định cho da và được chị em yêu thích sử dụng. Còn bạn thì sao? Hãy lựa chọn một sản phẩm serum phù hợp nhất để chăm sóc da hàng ngày nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!