Review dòng son kem Chanel được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kỳ cô gái nào mê làm đẹp chắc hẳn cũng sẽ muốn sở hữu cho mình một thỏi son kem Chanel không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu mà còn ở chất lượng và bảng màu siêu đỉnh.

Chanel không chỉ được biết đến là một thương hiệu thời trang đình đám, cao cấp trên thế giới mà còn được nhắc đến nhiều khi sở hữu nhiều bộ sưu tập son nổi tiếng. Son kem Chanel là một trong những phân khúc rất được các cô nàng say mê tuy nhiên mức giá để sở hữu những thỏi son này không hề dễ dàng. Sự nổi tiếng của những thỏi son kem Chanel là nhờ sự mới lạ về màu son cùng thiết kế vô cùng sang chảnh. 

 

son kem Chanel

Đôi nét về thương hiệu son kem Chanel 

Luôn dẫn đầu xu hướng về thời trang bởi vậy trong mảng mỹ phẩm Chanel cũng là thương hiệu luôn đi đầu mang những sự mới mẻ và độc đáo. Tính đến nay, thương hiệu này đã có cho mình rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm đình đám, nổi tiếng và được nhiều chuyên gia makeup sử dụng. 

Lần đầu tiên hãng cho ra mắt mỹ phẩm là vào năm 1924 và kể từ đó đến này Chanel chính thức trở thành thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ. Son kem Chanel luôn được đánh giá có mức giá khá cao nhưng xét về độ nổi tiếng của thương hiệu, chất lượng và cả thiết kế thì mức giá đó vô cùng xứng đáng. Phải nói rằng, cho đến nay chưa một dòng son nào có thể sánh được với son kem của Chanel. 

 

Review dòng son kem Chanel nổi tiếng nhất hiện nay 

Thiết kế

Không những sở hữu chất son kem lì mịn mà sản phẩm này còn có bảng màu với nhiều tone thời thượng, tạo nên cơn sốt một thời trong thị trường làm đẹp thế giới. Son kem Chanel Rouge Allure Ink có thiết kế vuông vắn, dạng ống trong suốt nên màu son đều được nhìn thấy hoàn toàn. Nắp son được gắn liền với cọ được thiết kế theo hình giọt nước giúp việc kẻ viền môi chuẩn chỉ hơn. 

 

bảng màu son kem lì Chanel

Chất son mềm mịn

Với thiết kế này tuy không có quá nhiều điểm nổi bật về vẻ bề ngoài nhưng lại ghi dấu ấn nhờ chất son. Các thành phần dinh dưỡng như hạt soja, bơ murumuru, tinh dầu hoa cúc La Mã đều là các dưỡng chất được bổ sung giúp đôi môi trở nên mềm mịn hơn. 

Chất son kem của sản phẩm này không hề gây khô môi, ngược lại khi lên môi vô cùng mịn màng, giúp đôi môi giữ được độ ẩm suốt thời gian dài. Với công thức đặc biệt kết hợp giữa sáp tự nhiên, màng phủ polymers với dầu thực vật cho son lướt mịn như nhung, màu sắc rất chuẩn với màu son thật. 

 

Bảng màu son kem lì Chanel Rouge Allure Ink

Màu số 146 – hồng san hô 

Không còn sự rực rỡ và chói của màu hồng nguyên bản mà màu sắc này đã được làm dịu đi rất nhiều bởi vẻ đẹp tự nhiên và gần gũi của ánh cam nhẹ. Ánh cam được thêm vào có tác dụng trung hòa mang đến gam màu vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Màu son hồng san hô này xuất hiện trên môi đều mang đến sự nổi bật và thu hút, làm bừng sáng của khuôn mặt của các nàng. 

 

Màu số 148 – đỏ ánh cam 

Sở hữu sắc đỏ ánh cam mạnh mẽ và vô cùng quyến rũ tạo nên sự lôi cuốn cho mỗi cô nàng khi sử dụng. Với màu son này dù bạn không cần make up nhưng khuôn mặt của bạn vẫn đủ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt màu sắc này khá phù hợp để sử dụng hằng ngày hoặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 

 

son kem cao cấp

Màu số 152 – màu đỏ thẫm 

Nếu bạn là một người mê son đỏ thì không nên bỏ qua thỏi son kem Chanel màu số 152 này. Tone đỏ thẫm đầy ấn tượng mang đến sự quyến rũ và không kém phần cá tính. Chỉ cần đánh nhẹ một lớp son đã tạo nên được điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt. 

 

Màu số 154 – màu đỏ mận 

Với một gam màu vô cùng trendy hiện đang là xu hướng thịnh hành và được nhiều cô nàng theo đuổi nhất hiện này. Màu son này cực tôn da của người sử dụng đặc biệt với các nàng da trắng thì có lẽ đây là cây son cực kỳ phù hợp. Sự nổi bật của màu số 154 còn được thể hiện trong việc có thể kết hợp với rất nhiều kiểu make up khác nhau. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 10 Thỏi Son Kem Chanel Bán Chạy Nhất Của Hãng

Top 10 Thỏi Son Kem Chanel Bán Chạy Nhất Của Hãng

Son Chanel là dòng son môi cao cấp có sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ làm đẹp. Từ những cái tên đình đám, cho đến những bảng màu son thời thượng và những thỏi son đầy quyến rũ, đây là dòng son mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!