Review dòng son kem Innisfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng gia tăng, điều này kéo theo nhiều yêu cầu cao hơn trong việc mua mỹ phẩm, đặc biệt là son. Bạn hãy thử tìm hiểu về dòng son kem Innisfree trong bài dưới đây nhé.

Nếu như bạn chỉ được phép đem theo 1 món đồ makeup để có thể thực hiện biến hóa gương mặt của mình trở nên xinh xắn hơn, thì đó sẽ là gì nhỉ? Chắc rằng trong các cô gái thì khoảng 80% cô gái sẽ đều chọn là son. Một trong những dòng son khá nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, đó là thỏi son kem Innisfree Vivid Cotton Ink. Đây là dòng thỏi son “quốc dân” mà hầu hết các cô nàng đều yêu thích, đặc biệt là các nàng sở hữu môi khô.

Về kết cấu và thiết kế, vỏ bên ngoài

Son kem Innisfree thịnh hành
Son kem Innisfree

Dòng son kem Innisfree Vivid Cotton Ink là hãng son được thiết kế ở dạng thỏi, hình trụ tròn với kích thước nhỏ nhắn. Cùng với màu sắc đồng bộ từ đầu đến chân, đồng thời thể hiện màu son bên trong. Đây là dòng son với bao bì khá quen thuộc trong những năm vừa qua, đặc biệt là các dòng son Hàn Quốc. Dòng son này vừa đơn giản, cực kỳ xinh xắn và lịch thiệp. Hãng son Innisfree đặc biệt được làm với thiết kế bề mặt vỏ trơn nhám, nếu bạn dùng 1 thời gian cũng không bị bám vân tay hay dễ xước. Tuy nhiên điểm trừ của dòng son này là được làm bằng nhựa nên hơi nhẹ tay. Đồng thời, nắp vặn cũng không được chắc chắn lắm, mà còn có phần “ọp ẹp” cơ.

Nếu khi bạn mua thì bạn sẽ không thấy có vỏ hộp giấy bên ngoài mà thay vào đó là được seal lại tại phần nắp. Nhưng nếu phần seal này khi gỡ ra lại dễ để lại vết keo loang lổ, trông rất xấu. Thiết kế trên thân son cũng đặc biệt không có quá nhiều thông tin, mà chỉ có logo brand, cùng tên sản phẩm và màu son thôi.

Thiết kế phần đầu son

Dòng son kem Innisfree được yêu thích
Son kem Hàn Quốc

Phần đầu son của hãng Innisfree đặc biệt được thiết kế hơi to 1 tẹo và đồng thời còn được vát chéo 2 bên. Việc này sẽ giúp bạn có thể lấy được lượng son vừa đủ và dễ dàng tô son lên môi mà chỉ trong vài lần quẹt cọ. Ngoài ra, việc đánh viền môi cũng dễ dàng, đánh lòng môi hay full môi đều ổn cả. Thiết kế phần nắp và miệng lấy son dễ bị dây ra nhiều khi dùng, điều này sẽ gây lãng phí và mất vệ sinh. Dù vậy, đây là điểm chung của hầu hết dòng son tint, son kem nên mình không để tâm lắm. Các bạn có thể vệ sinh thường xuyên để son không bị ôxy hóa nhé.

Thông tin về bảng thành phần. Son thì cần chú ý đến thành phần chính gì.

Nếu như bạn thường thấy ở những dòng son thông thường khác đa số đều là các chất tạo màu, kết dính, hương liệu mà thôi. Nhưng đối với dòng son kem Innisfree Vivid Cotton Ink này lại được hãng quảng bá rất nhiều về thành phần hương liệu được làm và chiết xuất từ tự nhiên.

Bên canh các chất tạo màu, cùng các chất xúc tác,… thì dòng son môi này này còn chứa thêm một phức hợp một trong các loại tinh dầu thực vật. Các tinh dầu này nhằm hỗ trợ giúp duy trì độ ẩm mịn cần thiết, giúp môi luôn mềm mịn, và giữ màu tươi tắn suốt cả ngày.

  • Tinh dầu hạt xoài: Tinh dầu này có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin A, D,…. Điều này sẽ giúp cho đôi môi của bạn luôn ẩm mịn và đồng thời giúp bạn tăng sức đàn hồi.
  • Tinh dầu hoa camellia (sơn trà): Đây cũng là một trong những thành phần hỗ trợ giúp dưỡng ẩm tốt bởi vì có chứa nhiều acid béo. Các acid béo này sẽ giúp bảo vệ, tạo độ mềm mượt cho môi.

Ngoài ra, trong son Innisfree còn chứa công thức độc quyền với kết cấu kép. Cho chất son mềm mịn chuyển dần sang hiệu ứng lì thời thượng. Nhưng vẫn xốp nhẹ môi, mịn mượt, hạn chế để lộ các khuyết điểm trên môi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!