Review dòng sữa rửa mặt E100 nghệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa rửa mặt E100 nghệ hiện đang rất được ưa chuộng, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu sữa rửa mặt E100 là một trong những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam. Tuy dòng sản phẩm này có giá rẻ nhưng chất lượng của dòng sản phẩm hoàn hảo, đặc biệt là dòng sữa rửa mặt E100 nghệ. Hôm nay, hãy cùng Websosanh review về dòng sữa rửa mặt E100 nghê này nhé.

Thông tin về thương hiệu đình đám E100

Dòng sữa rửa mặt E100 nghệ
Sữa rửa mặt được yêu thích

E100 là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám trực thuộc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đại Việt Hương, tiền thân là Công ty mỹ phẩm Việt Hương.

Đây là công ty được thành lập bởi các bác sỹ y khoa và kỹ sư hóa trực thuộc Trường Đại học Cần Thơ. Đại Việt Hương đã giới thiệu đến thị trường hiện nay khá nhiều thương hiệu hỗ trợ chăm sóc da, tóc và nhanh chóng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người dùng. Đó là các nhãn hàng E100, Biona, Dermylan… Trong đó, thương hiệu E100 là một trong những cái tên quen thuộc và nổi bật  trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay

Review sữa rửa mặt E100

Sữa rửa mặt E100 có 4 dòng là sữa rửa mặt con bò, sữa rửa mặt nghệ trị mụn, sữa rửa mặt nha đam và sữa rửa mặt tinh chất dưa leo. Hôm nay mình sẽ review về dòng sữa rửa mặt E100 nghệ.

Dòng sữa rửa mặt E100 nghệ

Thương hiệu sữa rửa mặt E100 nghệ đình đám
Dòng sữa rửa mặt được ưa chuộng

Với dòng sữa rửa mặt nghệ, thương hiệu E100 giới thiệu đến thị trường hai loại sản phẩm nổi bật được xem lại loại sữa rửa mặt quốc dân, một loại là sữa rửa mặt giúp hỗ trợ ngăn ngừa mụn và loại thứ hai là sữa rửa mặt có hạt massage (dòng sữa rửa mặt này ra mắt đầu năm 2019).

Thành phần và công dụng của dòng sản phẩm

Xét về thành phần thì cả hai loại sữa rửa mặt này khá giống nhau. Điểm khác biệt duy nhất của hai dòng sữa rửa mặt này là dòng sữa rửa mặt có hạt massage được bổ sung thêm các hạt giúp hỗ trợ làm sạch sâu và đặc biệt là em này cực kỳ lành tính và phù hợp với làn da dầu và làn da hỗn hợp thiên dầu.

Xét về công thức cả dòng sản phẩm này bao gồm các hoạt chất:

  • Hoạt chất Propylene Glycol, Glycerin monostearate:Hai hoạt chất này có công dụng giúp hỗ trợ lấy sạch bụi bẩn, đồng thời các dầu thừa và tế bào chết bám ở lỗ chân lông.
  • Thành phần curcuma extract (Thành phần này được chiết xuất từ nghệ), Phenoxyethanol, Triclosan:Thành phần này có tác dụng giúp hỗ trợ sát khuẩn, đồng thời giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn phát sinh. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp hỗ trợ làm mờ vết thâm một cách hiệu quả và giúp kích thích tái tạo tế bào da, đem đến cho bạn một làn da trắng sáng hơn.

Về thiết kế bao bì sản phẩm cùng với texture

Đối với loại ngăn ngừa mụn: Có thiết kế bao bì cực kỳ đơn giản. Đó là dạng tuýp nhựa màu vàng và với nắp bật cùng tone. Đặc biệt, mặt trước của dòng sản phẩm có hình củ nghệ cùng với lá cây nghệ. Texture dạng kem hơi đặc, có màu vàng, có ít hạt massage li ti và có tạo bọt.

Đối với loại có hạt massage: Bao bì có chút phong cách và sành điệu hơn. Hình ảnh trên thân tuýp sữa rửa mặt phân thành 2 phần riêng biệt và cách nhau bởi vệt màu bạc

Đánh giá về dòng sản phẩm

Ưu điểm của dòng sữa rửa mặt:

  • Dòng sản phẩm này giúp hỗ trợ rửa mặt sạch sâu da.
  • Giúp tẩy tế bào chết nhẹ trên da.
  • Đồng thời, giúp hỗ trợ cân bằng lượng dầu nhờn có trên da.
  • Bên cạnh đó còn hỗ trợ giảm nhẹ vết thâm do mụn.
  • Loại có hạt massage siêu phù hợp cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu.
  • Giá rẻ dao động tầm 21.000 nghìn đồng

 

Nhược điểm cảu dòng sữa rửa mặt :

  • Bảng thành phần của dòng sữa rửa mặt này có một số hoạt chất cần lưu ý với da nhạy cảm.
  • Tạo bọt nhiều.
  • Mùi hương nồng.
  • Công dụng của sữa rửa mặt này là giúp hỗ trợ chống lão hóa và dưỡng trắng da không hiệu quả như hãng công bố.
  • Loại E100 nghệ hạt massage không phù hợp cho da nhạy cảm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!