Review dòng tẩy da chết ngọc trai The Face Shop đang làm mưa làm gió

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể giải đáp được thắc mắc “tẩy da chết ngọc trai The Face Shop có tốt không?” hãy cùng chúng tôi đánh giá qua những yếu tố dưới đây nhé.

Trên thị trường hiện nay, tẩy da chết có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau cùng mức giá thành đa dạng. Và tẩy da chết ngọc trai The Face Shop là một trong những dòng tẩy da chết hiện đang làm mưa làm giá mà chúng ta không thể bỏ qua được. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Đôi nét về thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên có nguồn gốc từ Hàn Quốc. The Face Shop thuộc một công ty con của Tập đoàn LG. Thương hiệu này được thành lập vào tháng 12/2003, ngay từ những ngày đầu phát triển The Face Shop đã luôn nhấn mạnh đến quy luật cân bằng của tự nhiên và mang nguồn năng lượng thiên nhiên để nuôi dưỡng làn da nhẹ dịu.

Vào năm 2005, The Face Shop đã gia nhập vào thị trường Việt Nam và đã nhanh chóng được người dùng ưa chuộng. Các sản phẩm của The Face Shop vô cùng đa dạng, dành cho cả nữ giới và nam giới với một số dòng sản phẩm tiêu biểu như kem chống nắng Natural Sun Eco Power Long-Lasting SPF 50 PA+++, White Seed Brightening Toner…

Đánh giá chi tiết về tẩy da chết ngọc trai The Face Shop

Tẩy da chết ngọc trai The Face Shop với tên gọi khác là White Jewel Peeling The Face Shop. Để có thể giải đáp được thắc mắc “tẩy da chết ngọc trai The Face Shop có tốt không?” hãy cùng chúng tôi đánh giá qua những yếu tố dưới đây nhé.

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn cùng nắp đóng chắc chắn. Do đó, bạn có thể thoải mái bỏ vào túi xách để mang đi du lịch, đi làm hay bất kỳ nơi đâu mà không lo kem sẽ bị rò rỉ ra bên ngoài. Thiết kế bao bì của sản phẩm này có sự thân thiện với người dùng. Lấy gam màu tím trắng làm chủ đạo cùng với họa tiết con trai lạ mắt đã tạo nên sự nổi bật và gây ấn tượng cho người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Tẩy da chết ngọc trai The Face Shop có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn cùng nắp đóng chắc chắn.
Tẩy da chết ngọc trai The Face Shop có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn cùng nắp đóng chắc chắn.

2. Thành phần

  • Amethyst Powder: Đây là một loại đá quý có màu tím giúp hỗ trợ tái tạo da và kích thích lớp biểu bì sản sinh tế bào mới mang đến làn da sáng mịn, hồng hào.
  • Bột ngọc trai: Làm trắng và chăm sóc da tránh bị hư tổn, lão hóa và che khuất các khuyết điểm ở trên da.

3. Công dụng

  • Loại bỏ lớp da chết để giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, giảm thiểu tình trạng mụn.
  • Hỗ trợ việc tái tạo da và kích thích việc sản sinh tế bào mới giúp mang đến diện mạo mới cho làn da.
  • Chống lão hóa, làm mờ các vết thâm nắm, sạm và tình trạng đồi mồi, tàn nhang ở trên da.
  • Làm đều màu da, chống tình trạng xỉn màu và cháy nắng.
  • Thành phần lành tính nên không gây tính trạng kích ứng.
  • Sau khi tẩy tế bào chết thì không gây tình trạng khô da hay bong tróc.

4. Giá bán

Hiện nay, sản phẩm tẩy da chết ngọc trai The Face Shop có giá bán khoảng 349.000 đồng với 1 tuýp 120ml.

Đánh giá ưu nhược điểm của tẩy da chết ngọc trai

Tiếp theo, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu nhược điểm của dòng tẩy da chết ngọc trai The Face Shop này nhé.

Ưu điểm

  • Sản phẩm dịu nhẹ thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Thiết kế bắt mắt và gây ấn tượng với người dùng.
  • Thành phần an toàn và thân thiện với mọi làn da.
  • Giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn hiệu quả.

Nhược điểm

Tẩy da chết ngọc trai The Face Shop chứa hạt to do đó khi sử dụng thì bạn nên massage nhẹ nhàng, tránh tình trạng chà xát ở trên da quá lâu có thể gây tổn thương cho da.

Tẩy da chết ngọc trai The Face Shop loại bỏ lớp da chết để giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, giảm thiểu tình trạng mụn.
Tẩy da chết ngọc trai The Face Shop loại bỏ lớp da chết để giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng, giảm thiểu tình trạng mụn.

Hướng dẫn sử dụng tẩy da chết ngọc trai

Để có thể sử dụng tẩy da chết ngọc trai hiệu quả, các bạn hãy làm theo những bước dưới đây nhé.

  • Bước 1: Bạn hãy rửa mặt với nước sau đó thấm khô. Rửa sạch tay và làm ướt các đầu ngón tay.
  • Bước 2: Hãy lấy một lượng tẩy da chết ngọc trai vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó chấm đều lên các đầu ngón tay.
  • Bước 3: Bạn hãy di chuyển các đầu ngón tay theo những đường tròn nhỏ ở trên da mặt, tiếp đến hãy massage nhẹ nhàng khoảng từ 30 giây đến 2 phút.
  • Bước 4: Làm ướt lòng bàn tay, xoa hai lòng bàn tay lên da mặt theo các đường tròn ta trong vòng 20 giây. Tiếp theo, bạn hãy làm ướt tay và lặp lại động tác này cho đến khi các hạt nhỏ li ti tan mịn ra nhé.
  • Bước 5: Làm sạch da lại bằng nước ấm, sau đó tiếp tục với các bước chăm sóc da tiếp theo.

Trên đây là những thông tin về tẩy da chết ngọc trai The Face Shop mà chúng tôi muốn chia sẻ để các bạn. Hy vọng, qua đây đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích cùng như tìm kiếm được sản phẩm tẩy da chết phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!