Review giày chạy Adidas Duramo 7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế không có nhiều thay đổi so với giày chạy Duramo 6.1, phiên bản mới nhất của Adidas Duramo sử dụng vật liệu cao cấp và màu sắc đa dạng hơn.

Giày Adidas này có thiết kế giống như một mẫu giày thể thao cao cấp đắt tiền, tuy nhiên thực tế là Adidas không hề sử dụng các công nghệ đặc biệt nào hơn so với Duramo 6.1 và mức giá của nó cũng rất dễ chịu, chỉ ở tầm giá rẻ so với các mẫu giày chạy của các thương hiệu nổi tiếng khác.

Bộ đệm với lớp lót giày trên siêu mỏng và phần lưỡi giày mềm mại ôm chân vừa khít nhưng không gây khó chịu hay bí chân giúp cho người chạy cảm thấy thoải mái như đi chân trần.

Nhìn chung, Adidas Duramo 7 được thiết kế lại với độ bền vượt trội nhằm thu hút người chạy, làm hài lòng không chỉ những người mới chạy và cả người thường xuyên luyện tập môn thể thao này.

Cảm giác khi mang Duramo 7 khá giống so với giày chạy của Nike Flyknit, những đôi giày này có thể khiến

So sánh với Duramo 6.1, giày Duramo 7 nhẹ hơn, sang hơn và làm bằng chất liệu vải cao cấp hơn. Bên trong, xem xét kĩ hơn về các lớp lót và đế giày thì thấy có sự khác biệt một chút so với Duramo 6.1.

Phía bên trong, các phần đế và mép trong được may chắc chắn, gọn gàng, tạo cảm giác tốt nhất cho đôi chân. Trọng lượng nhẹ trong khi kết cấu giày vẫn cứng cáp và phần đế giày cao là một đặc điểm nổi bật mà Duramo 7 sở hữu từ công nghệ adidas.

Duramo 7 được thiết kế giúp giảm thiểu khả năng chấn thương khi chạy bộ. Phía đệm giày bên trong, sản phẩm sử dụng công nghệ AdiPrene với bộ đệm giúp bảo vệ bàn chân, duy trì động lực. Đây là yếu tố giúp hạn chế việc chấn thương từ các cử động đột ngột của gân và cơ nếu chạm phải địa hình khó khi đang vận động.

Phần gót giày đúc chắc chắn và đẹp mắt với vật liệu cao cấp bảo vệ chân tốt cho các bước chạy đồng thời trông thời trang hơn hẳn so với các mẫu giày chạy khác.

Sự kết hợp đa dạng và tinh tế trong màu sắc của các mẫu giày Duramo 7 là điểm nổi bật khiến giới trẻ bị thu hút bởi thiết kế này. Phong cách phối màu tinh tế không đơn điệu nhưng vừa đủ để đôi giày trở nên nổi bật và dễ kết hợp với trang phục và vẫn không hề bị phô.

Màu sắc nổi bật như đỏ, hồng, xanh lam được kết hợp một cách hài hòa với các tông màu trung tính như đen, trắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ. Thiết kế giày đơn giản nhưng cá tính với họa tiết 3 đường kẻ sọc đặc trưng cho những mẫu giày chạy Adidas và phần lưới đan và chấm lỗ vừa thoáng chân tối đa lại tạo ra những đường nét thú vị cho đôi giầy.

Mua giày Adidas Duramo 7 ở đâu?

Giày chạy bộ Duramo 7 được bày bán tại các hệ thống các cửa hàng của adidas tại Việt Nam 1,495 triệu đồng. Bạn cũng có thể tìm mua giày chạy Adidas Duramo7 giá rẻ nhất tạiwebsosanh.vn để tìm được gian hàng chất lượng tốt mà giá lại rẻ hơn nhiều so với giá tại các showroom Adidas.

Dưới đây là địa chỉ cửa hàng bán giày Adidas Duramo 7 chính hãng tại hệ thống cửa hàng Adidas tại Hà Nội và tpHCM:

– Tòa nhà Royal City, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

– 56 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Lầu 3 Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, quận 5, TP HCM

– 279B Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM

Truy cập giày Adidas chính hãng để có thêm nhiều lựa chọn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!