Review Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 có tốt không? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về chất liệu, chức năng cũng như hiệu suất và mức giá của Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 để xem sản phẩm có chất lượng như thế nào? Có nên mua hay là không?

1. Đánh giá Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 có tốt không

1.1 Chất liệu bền bỉ với thời gian

Gậy chống rung là một sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng smartphone, đặc biệt là giới trẻ. Với nhu cầu quay phim, chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp thì bên cạnh những chiếc máy ảnh du lịch chụp đẹp, nhỏ gọn thì một chiếc gậy chống rung sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong những chuyến hành trình đến miền đất mới.

Thị trường gậy chống rung khá đa dạng với rất nhiều sản phẩm được giới thiệu với đủ chất liệu, kiểu dáng, tính năng, giá bán. Mới được giới thiệu trên thị trường, Gimbal chống rung cho điện thoại Zhiyun Smooth 4 đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ phía khách hàng.

Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng nhất là giới trẻ lựa chọn
Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng nhất là giới trẻ lựa chọn

Được làm bằng chất liệu kim loại chất lượng cao, sản phẩm chính là một trong những chân máy ảnh chống rung cao cấp nổi bật với độ bền cùng tuổi thọ cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường. Với chất liệu kim loại chắc chắn, gậy chống rung này mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi sử dụng.

Một điểm đặc biệt nữa ở sản phẩm này chính là thiết kế khỏe khoắn và năng động của sản phẩm. Vỏ ngoài được cấu tạo nhám dựa theo phong cách cổ điển giúp tránh bám bụi,   thiết kế kim loại khỏe khoắn giúp người dùng khi sử dụng có cảm giác chắc chắn và thoải mái.

1.2 Khả năng điều chỉnh tiêu cự thuận tiện, dễ dàng

Gimbal chống rung smartphone Zhiyun Smooth 4 được thiết kế bổ sung thêm một con xoay nằm ở phía bên trái tay cầm giúp mang đến một khả năng điều chỉnh tiêu cự thuận tiện mà không phải sản phẩm gậy chống rung nào cũng có được. Với thiết kế con xoay này, người dùng có thể điều chỉnh tiêu cự mà không cần phải thao tác trên màn hình điện thoại.

Nút xoay giúp điều chỉnh tiêu cự dễ dàng
Nút xoay giúp điều chỉnh tiêu cự dễ dàng

1.3 Tích hợp nhiều chức năng nổi bật

Nếu như những chiếc máy ảnh để chụp đẹp thì người dùng cần trang bị thêm những ống kính lens chuyên nghiệp, đa dụng hay kính lọc ống kính tốt, chính hãng thì việc chụp ảnh, quay phim bằng smartphone lại cần một chiếc gậy chống rung được tích hợp nhiều tính năng.

Một ưu điểm vượt trội của Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4 chính là việc tích hợp đa chức năng trong một sản phẩm. Những chức năng nổi bật của sản phẩm được người dùng đánh giá cao đó là chức năng chuyển cảnh nhanh chóng, chế độ theo dõi đối tượng, chế độ thiết lập thời gian, Vertigo Shot, Slow Motion,…

Tính năng chuyển cảnh nhanh chóng chỉ trong nháy máy của Zhiyun Smooth 4 chính là một tính năng đặc biệt nhận được sự đánh giá cao của người dùng. Với chế độ PhoneGo, người dùng chỉ cần kích hoạt phím ở mặt sau tay cầm của gậy vào chế độ Full – speed là sản phẩm sẽ giúp theo dõi mọi đồng bộ mọi động thái của bạn. Chế độ PhoneGo của sản phẩm cho tải trọng tối đa đạt được lên tới 500gr.

Nhiều tính năng được tích hợp trong sản phẩm Smooth 4
Nhiều tính năng được tích hợp trong sản phẩm Smooth 4

Khả năng theo dõi đối tượng cũng là một tính năng nổi bật của sản phẩm. Ở Zhiyun Smooth 4  chế độ theo dõi này đã được nâng cấp cho độ chính xác cao và đặc biệt có thể tương thích được với rất nhiều phụ kiện. Tính năng này của sản phẩm cho phép người dùng dễ dàng lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp.

Vertigo là một  tính năng mới của Zhiyun Smooth 4 được hãng bổ sung cho sản phẩm. Với tính năng Vertigo, khi sử dụng người dùng có thể chụp được dễ dàng những bộ phim Hitchcock mà không nhất thiết phải đi học kỹ thuật quay phim nhiều phức tạp.

Ngoài ra sản phẩm còn được hãng tích hợp nhiều nút chức năng như nút nguồn, nút gạt chuyển đổi chế độ, nút quay phim, nút chụp ảnh,… giúp cho việc quay phim, chụp ảnh trên điện thoại vô cùng chuyên nghiệp.

Chân máy ảnh Zhiyun Smooth 4 thiết kế nhiều nút bấm giúp sử dụng thuận tiện, dễ dàng
Chân máy ảnh Zhiyun Smooth 4 thiết kế nhiều nút bấm giúp sử dụng thuận tiện, dễ dàng

1.4 Hiệu suất hoạt động ổn định

Không chỉ tích hợp đa chức năng cho sản phẩm, Gimbal chống rung cho điện thoại Zhiyun Smooth 4 còn được hãng chú trọng vào cải thiện hiệu năng hoạt động của động cơ. Trọng tải được cải thiện nâng cao lên tới 500g cùng nhiều cải thiện khác giúp cho máy có hiệu suất hoạt động ổn định, bền bỉ trong một thời gian dài.

Một ưu điểm vượt trội nữa đó là sản phẩm còn được tích hợp 2 cổng sạc cùng pin lithium-ion mang đến cho Zhiyun Smooth 4 khả năng hoạt động liên tục  lên tới 12 giờ mà không lo sập nguồn.

Lượng pin cao giúp Zhiyun Smooth 4 có thể hoạt động hiệu quả nhiều giờ
Lượng pin cao giúp Zhiyun Smooth 4 có thể hoạt động hiệu quả nhiều giờ

1.5 Zhiyun Smooth 4 giá bao nhiêu

Hiện tại trên thị trường, gậy chống rung Zhiyun Smooth 4 đang được bán với mức giá khoảng 1.820.000 đồng. Từ những tính năng hiện đại nổi trội kể trên có thể thấy mức giá chưa đến 2 triệu đồng này của sản phẩm là vô cùng hợp lý so với những sản phẩm gậy chống rung khác.

Gậy Gimbal chống rung smartphone Zhiyun Smooth 4 thiết kế hiện đại sử dụng thuận tiện
Gậy Gimbal chống rung smartphone Zhiyun Smooth 4 thiết kế hiện đại sử dụng thuận tiện

2. Mua Gimbal chống rung  Zhiyun Smooth 4 ở đâu chính hãng

Với những tính năng vượt trội, Zhiyun Smooth 4 chính là một trong những sản phẩm chân máy ảnh Zhiyun cao cấp chất lượng được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Hiện nay Zhiyun Smooth 4 được bày bán ở khá nhiều địa chỉ, cửa hàng giúp khách hàng có thể dễ dàng trong việc tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên nếu muốn mua chân máy ảnh Zhiyun uy tín, chất lượng thì khách hàng nên tìm đến những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng mua sắm.

Lựa chọn mua sản phẩm Zhiyun Smooth 4
Lựa chọn mua sản phẩm Zhiyun Smooth 4

Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm Gimbal chống rung Zhiyun Smooth 4. Hy vọng qua bài viết này, người dùng đã có được cho mình những thông tin chi tiết về sản phẩm để quyết định mua sản phẩm chân máy ảnh mang đến trải nghiệm tốt hơn cho việc quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn đúng tính năng chống rung cho máy ảnh của bạn

Cách chọn đúng tính năng chống rung cho máy ảnh của bạn

Công nghệ chống rung thường được sử dụng bởi máy ảnh kỹ thuật số để giúp bạn tránh chụp ảnh bị mờ do máy ảnh bị rung lắc. Nhưng có rất nhiều người hay bị rối trước các cài đặt IS khác nhau. Vậy cách nào để chọn đúng cài đặt chống rung cho máy ảnh của bạn?

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!