Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân “che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind có tốt không?”. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những review dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé. 

Che khuyết điểm là sản phẩm giúp che đi các khuyết điểm ở trên da như quầng thâm, vết nhăn, tàn nhang, mụn… Nó giúp các cô nàng có được làn da rạng rỡ, không tì vết. Nhưng hiện nay trên thị trường, che khuyết điểm có rất nhiều sản phẩm khiến chúng ta khó có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với làn da. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý dòng che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind đang được ưa chuộng của Maybelline.

Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn giúp làn da được mịn màng và không tì viết. Do đó, đây là sản phẩm vô cùng quen thuộc của phái đẹp.

Đôi nét về thương hiệu Maybelline

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm makeup được yêu thích số 1 tại Mỹ. Thương hiệu này thuộc tập đoàn L’Oreal và đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2007. Maybelline với đa dạng các sản phẩm cho người dùng lựa chọn từ kem nền đến son, mascara…

Các sản phẩm của Maybelline có giá thành hợp lý và đa dạng, chất lượng. Do đó, hãng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng và có chỗ đứng trong lòng các chị em, với nhiều sản phẩm được đánh giá cao. Các sản phẩm của Maybelline được sản xuất tại nhiều các nhà máy như Trung Quốc, Indonesia…

Review chi tiết về che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind với tên đầy đủ là che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circle Treatment Concealer. Nếu như bạn đang phân vân “che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind có tốt không?”. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những review dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé. 

Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind có thiết kế khác hẳn so với các sản phẩm che khuyết điểm khác.
Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind có thiết kế khác hẳn so với các sản phẩm che khuyết điểm khác.

1. Thiết kế bao bì

Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind có thiết kế khác hẳn so với các sản phẩm che khuyết điểm khác. Với dạng bút cùng với đầu cushion mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Khi sử dụng, bạn chỉ cần vặn nhẹ thân bút rồi dùng trực tiếp đầu cushion để apply kem.

Bao bì được thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu chủ đạo đa phần là màu đỏ và đen. Thân bút trong suốt nên dễ dàng nhìn thấy được phần kem ở bên trong. Các họa tiết đơn giản nhưng vẫn vô cùng bắt mắt. Kèm theo sản phẩm đó là hộp giấy nhỏ với đầy đủ các thông tin chi tiết bằng tiếng Anh, có chú thích bằng tiếng Việt ở bên cạnh. 

2. Kết cấu

Sản phẩm có kết cấu dạng kem và hơi dày nên phù hợp cho vùng da dưới mắt, che quầng thâm tốt. Nhưng chất kem này khá dễ bị cakey, nếu như không dưỡng ẩm. Độ bền trên da của che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind ở tầm trung bình và giữ tốt trên da khoảng 4 – 5 tiếng, nếu lâu hơn sẽ cần apply lại.

3. Bảng màu

Hiện nay, che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind có 5 tông màu để phù hợp cho nhiều làn da và nhu cầu sử dụng khác nhau.

  • Màu số 110 (Fair): Cho da trắng sáng.
  • Màu số 120 (Light): Cho da trắng.
  • Màu số 130 (Medium): Cho da trung bình.
  • Màu số 140 (Honey): Cho da ngăm.
  • Màu số 150 (Neutralizer): Đây là màu sắc đặc biệt, có khả năng che phủ vô cùng tốt những quầng thâm sẫm màu.
Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm ở trên gương mặt như mụn, thâm nám, bọng mắt, tàn nhang…đặc biệt là quầng thâm mắt.
Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm ở trên gương mặt như mụn, thâm nám, bọng mắt, tàn nhang…đặc biệt là quầng thâm mắt.

4. Thành phần

Che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind có tác dụng làm mờ thâm, bọng mắt nhờ việc sử dụng công thức Haloxyl và những thành phần khác đó là:

  • Dimethicone, Isododecane, Glycerin, Lycium Barbarum Fruit Extract (Chiết xuất quả kỷ tử): Cung cấp độ ẩm cho vùng da ở quanh mắt.
  • Chất tạo màu.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần như Aqua/Water, Cyclopentasiloxane, Sodium Chloride…

5. Công dụng

  • Có khả năng che phủ tốt các khuyết điểm ở trên gương mặt như mụn, thâm nám, bọng mắt, tàn nhang…đặc biệt là quầng thâm mắt.
  • Sử dụng sản phẩm sáng hơn 1 tông so với da để bắt sáng hay tối hơn 1 tông để tạo khối.
  • Giảm bọng mắt và quầng thâm sau khoảng 8 tuần sử dụng nhờ vào các thành phần dưỡng chất có ở trong sản phẩm.

Cách sử dụng che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

Để che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind phát huy được công dụng tốt nhất, các bạn hãy cùng theo dõi cách sử dụng dưới đây nhé.

  • Sau khi trang điểm da mặt với kem nền thì bạn hãy vặn cây che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind ngược với chiều kim đồng hồ để kem thấm ra ở đầu mút.
  • Tiếp theo, bạn hãy tán kem đều lên vùng da cần che.
  • Cuối cùng, bạn hãy dặm lại thật nhẹ nhàng ở đầu mút để kem được tán đều, mỏng và mịn.

Trên đây là những thông tin về che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết này có thể giúp được các bạn lựa chọn sản phẩm che khuyết điểm phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!