Review kem chống nắng Anessa Mild Milk – có đỉnh như các “đồng đội”?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá về kem chống nắng Anessa Mild Milk để xem dòng chống nắng thần thánh này từ kết cấu cho đến công dụng có đỉnh thật hay không.

Một trong những hãng kem chống nắng đỉnh nhất được bao người yêu thích hiện nay chính là Anessa. Hãng sở hữu một loạt những siêu phẩm chống nắng chứ không phải chỉ 1-2 cái tên. Ở bài viết này, sẽ là đánh giá về kem chống nắng Anessa Mild Milk. Đây cũng là một trong những item mà mọi cô nàng nên có trong tủ đồ trang điểm mỗi ngày.

Ngoại hình của kem chống nắng Anessa Mild Milk

kem chống nắng Anessa Mild Milk

Mấy dòng chống nắng nhà Anessa luôn trông hơi “lơ lỡ” nhau một chút, thế nên hẳn nhiều người sẽ dễ bị nhầm lẫn. Riêng với kem chống nắng Anessa Mild Milk thì vẫn là dạng lọ, phần nắp có phần vát nghiêng. Bao bì của em nó rất là ưa nhìn ấy nha. Bạn này thì khác bản milk là sáng màu hơn chứ không nâu hẳn. Em nó nhìn xinh xắn, hơi kiểu tone vàng đồng nhé. Nói chung là ngoại hình ưng ý rồi không có quá nhiều điểm phải bàn nữa ấy mà.

Thành phần của kem chống nắng Anessa Mild Milk có gì?

kem chống nắng Anessa Mild Milk

Trong em này có chứa Kẽm Oxit nhé rồi chiết xuất hoa hồng, chiết xuất lô hội, có cả chất siêu dưỡng ẩm là HA. Ngoài ra thì kem chống nắng còn chứa thêm cả chiết xuất trà xanh, chiết xuất lá hoa anh đào rồi Tormentilla nên chống oxy hoá cực kỳ tốt. Không dừng lại ở đó, nói tới kem chống nắng Anessa Mild Milk phải nghĩ ngay về công nghệ cải tiến Aqua Booster siêu đỉnh. Em này thúc đẩy tương tác giữa khoáng chất có trong nước và mồ hôi, giữ khả năng chống nắng hiệu quả của kem lên tới con số là 20%. Nhiều người thấy kẽm oxit nghĩ đây là kem chống nắng vật lý hả. Thực tế em nó là chống nắng vật lý lai hoá học nha cả nhà. Kem phát huy tối ưu công dụng chống nắng, bảo vệ da, dưỡng ẩm một cách vi diệu.

Kết cấu của kem chống nắng Anessa Mild Milk

Kem chống nắng có kết cấu lỏng ấy nên thẩm thấu cực kỳ nhanh luôn. Có một hiện tượng mà mọi người khá ghét khi dùng kem chống nắng là hay bị vệt trắng xấu xí trên da. Nhưng riêng với sản phẩm này thì không sợ xảy ra tình trạng này đâu nha. Kem chống nắng thấm nhanh chẳng để lại dấu vết nào trên da cả. Em này trong thành phần mình thấy không có cồn, không paraben nên hợp mọi loại da, những ai da nhạy cảm kén chọn kem chống nắng cũng có thể hoàn toàn yên tâm mà sử dụng em này nha. Kem cũng bền bỉ dài lâu trên da nên có thể dùng với cả người ra nhiều mồ hôi.

Dùng kem chống nắng Anessa Mild Milk tốt không?

kem chống nắng Anessa Mild Milk

Ưu điểm của dòng này phải nói là rất nhiều. Đầu tiên cứ phải khen là kem thiết kế bắt mắt, bao bì mới cũng xinh xắn ấy. Bảng thành phần giống như các loại Anessa khác nữa. Bạn này đều có công dụng bảo vệ da tối ưu khỏi ánh nắng mặt trời, nuôi dưỡng da hiệu quả từ sâu bên trong luôn ấy.

À bạn này có chỉ số chống nắng là SPF 50 PA+++ nhé. Em này gọi thì là kem chống nắng Anessa Mild Milk nhưng đúng hơn thì là sữa chống nắng. Kết cấu lỏng nên đảm bảo 30 giây là kem đã tệp vào da luôn rồi.

Dùng bạn này không thấy da bị bóng nhờn đâu. Khả năng kiềm dầu ổn áp phết đấy chứ chẳng phải đùa. Bạn này thiết kế khá là vệ sinh nên thoải mái lấy kem ra. Bạn lưu ý là Mild Milk nên khi lấy đừng bóp quá tay đấy. Em nó dùng cũng sẽ hơi tốn một chút. Mùi hương thì cũng không có khó chịu. Lúc đầu hắc xíu nhưng bay nhanh. Mình thấy em này không nâng tone đâu, thoa lên tự nhiên nhẹ nhàng.

Giá khoảng hơn 400k cho đến 500k cho một tuýp rõ là không rẻ nhưng đầu tư em nó rất đáng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!