Review kem chống nắng dạng sữa La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng hoạt động hiệu quả thì La Roche Posay Anthelios XL là một lựa chọn tốt với chỉ số chống nắng cao.

Giới thiệu kem chống nắng dạng sữa La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+

kem chống nắng cho cơ thể La Roche Posay

kem chống nắng La Roche Posay

Các loại kem chống nắng cho body đều có chỉ số chống nắng cao để nâng cao khả năng bảo vệ da khi ra ngoài trời nhiều giờ, kem chống nắng dạng sữa La Roche Posay cũng không ngoại lệ khi sở hữu SPF 50 và khả năng chống lại 2 tia tử ngoại UVA và UVB giúp da không bị thâm nám, xạm và lão hóa sớm.

Giá tham khảo rẻ nhất: 450.000 đồng

Cảm nhận sử dụng kem chống nắng dạng sữa La Roche Posay Anthelio XL SPF 50

Kem chống nắng dạng sữa giúp cho kem dễ dàng tán đều lên khắp vùng da cơ thể như da tay, chân, da mặt.. Khi thoa trên da mặt thì kem chống nắng này cũng bám khá tốt trên da, không dễ dàng bị trôi đi khi đổ mồ hôi giúp bảo vệ da tốt hơn các loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, dạng loãng khác.

Bởi không phải là kem chống nắng dành riêng cho da mặt nên khi lên da kem chống nắng này khá trắng, đòi hỏi phải bôi trước khi ra ngoài ít nhất 10 phút để kem tiếp đều vào màu da. Phù hợp hơn với ai có làn da trắng vừa phải hoặc có phong cách trang điểm da trắng hồng.

Kem chống nắng dạng sữa La Roche Posay Anthelio XL SPF50 có tốt không?

– Mặc dù kem chống nắng La Roche Posay có chỉ số chống nắng cao tuy nhiên thì việc sử dụng kem chống nắng mỗi 2 giờ một lần là rất cần thiết bởi kem chống nắng này là loại kết hợp giữa kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học với các thành phần không bền vững khi ra ngoài trời.

– Đối với người dùng muốn một loại kem chống nắng hàng ngày và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng hoặc dùng kem chống nắng cho mùa hè và mùa đông ở những khu vực xích đạo có nhiều tia cực tím thì đây là sản phẩm đủ độ bảo vệ da an toàn.

– Thông thường kem chống nắng cho body thường có kết cấu dày để tăng cường khả năng bảo vệ da khi ra ngoài trời trong thời gian dài, kem chống nắng La Roche Posay cũng nằm trong những sản phẩm này.

– Bởi không phải là kem chống nắng dành riêng cho da mặt nên khi lên da kem chống nắng này khá trắng, đòi hỏi phải bôi trước khi ra ngoài ít nhất 10 phút để kem tiếp đều vào màu da. Phù hợp hơn với ai có làn da trắng vừa phải.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!