Review kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ được đánh giá là một trong những sản phẩm trị mụn giá bình dân mà mang lại tác dụng thần kỳ nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi review xem nó có xứng đáng để bạn lựa chọn ngay và luôn không nhé!

Chỉ có những người bị mụn, bị thâm mới cảm nhận được hết được nỗi khổ khi trên mặt mình xuất hiện – dù chỉ 1 – nốt mụn. Mụn lên xấu xí đã đành nhưng những “hậu quả” mà nó để lại còn đáng sợ hơn thế gấp bội. Với những người bị mụn lâu, thâm nhiều, dùng kem trị mụn sẽ không mang lại hiệu quả nhanh và tốt được, thay vào đó các kỹ thuật trị mụn mờ thâm khác như lăn kìm, laser được yêu thích nhiều hơn. Tất nhiên, nếu bạn ý thức được việc trị mụn ngay từ lúc ban đầu thì chắc chắn làn da hay mọc mụn của bạn vẫn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất và bạn sẽ không còn phải đối mặt với sự tự ti khi có một làn da mụn nữa!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem trị mụn nhưng La Roche Posay Effaclar Duo+ vẫn được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất, cứ 10 người dùng thì đến 7-8 người là cảm thấy hiệu quả của nó. Dưới đây sẽ là một vài review của chúng tôi về dòng kem dưỡng trị mụn này.

bao bì kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Về thương hiệu La Roche Posay, đây là hãng dược mỹ phẩm Pháp chuyên dành cho những làn da nhạy cảm, và tất nhiên da mụn cũng là một trong những loại da nhạy cảm, nhạy cảm với môi trường, thời tiết và thành phần mỹ phẩm… Ở Pháp, La Roche Posay thường được bán trong các pharmacie – tức là nhà thuốc, chính vì vậy mà nó rất đảm bảo về mặt chất lượng.

Về bao bì kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Với hai màu trắng xanh cơ bản rất quen thuộc của La Roch Posay cùng dạng tuýp cũng rất cơ bản, bạn sẽ cần phải cẩn thận khi đọc tên của dòng kem dưỡng trị mụn này. Tuýp kem nhỏ, thon dài, đầu tuýp cực nhỏ nên việc lấy kem ra sẽ tiện lợi hơn, bạn sẽ không lo mình lấy quá nhiều kem cho một lần sử dụng nữa! Ngoài ra, thiết kế đầu cực nhỏ như thế sẽ giúp kem không bị oxy hóa nhiều sau mỗi lần mở nắp. Nhìn chung về bao bì, bạn có thể dễ dàng cho “em nó” điểm 9, điểm 10, đơn giản, tiện lợi và tinh tế!

Về thành phần của kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

AQUA / WATER, GLYCERIN, DIMETHICONE, ISOCETYL STEARATE, NIACINAMIDE, ISOPROPYL LAUROYL SARCOSINATE, SILICA, AMMONIUM POLYACRYLDIMETHYLTAURAMIDE / AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE, METHYL METHACRYLATE CROSSPOLYMER, POTASSIUM CETYL PHOSPHATE, ZINC PCA, GLYCERYL STEARATE SE

ISOHEXADECANE, SODIUM HYDROXIDE, MYRISTYL MYRISTATE, 2-OLEAMIDO-1,3-OCTADECANEDIOL

kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Thành phần kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Nhìn chung thì nó cũng khá an toàn, cũng có thành phần không được tốt lắm nhưng vẫn chấp nhận được, nếu da bạn thực sự nhạy cảm thì cũng nên cẩn thận vì dimethicone sẽ khiến bạn nổi mụn nhiều hơn đấy. Bù lại thì dòng kem dưỡng trị mụn này lại có những thành phần khá đắt giá nhưPiroctone Olamine giúp thanh lọc da, ngăn chặn quá trình phát triển của vi khuẩn, và ngăn vi khuẩn tấn công trở lại da, hoạt chất LHA và Salicylic Acid giúp làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ của tế bào chết…

Về trải nghiệm khi sử dụng kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

– Kết cấu: Kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ có kết cấu cực mỏng nhẹ,bạn hầu như không hề cảm nhận được sự nhờn rít trên da sau khi sử dụng. Bạn chỉ cần thoa lên da mà không tán kem và massage mặt ngay thì kem sẽ thấm luôn vào chỗ bạn bôi, chính vì vậy, khi thoa kem bạn nên có những động tác nhanh chóng. Với kết cấu, độ khô thoáng cũng như độ thẩm thấu như thế này, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng hài lòng vớiLa Roche Posay Effaclar Duo+ dù da bạn có dầu đến đâu!

– Kết quả sử dụng: Với những nốt mụn mới nổi, những vết thâm mới không quá lâu ngày thìLa Roche Posay Effaclar Duo+ sẽ cho kết quả khả quan trong khoảng 1 tháng, có bạn lâu hơn thì khoảng 2 tháng. Tất nhiên, từng đấy thời gian là để bạn trông thấy da mình sáng hơn, đều hơn, không còn thâm nữa, còn nếu chỉ muốn mụn bong, da đỡ thâm thì chỉ cần dùng mấy hôm là bạn cảm nhận được rồi.

kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ mang lại nhiều hiệu quả cho làn da

Mặc dù vậy, với những làn da thâm lâu ngày, mụn lồi, mụn lõm lâu ngày hoặc những nốt mụn đỏ to thì kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ cũng không có quá nhiều kết quả. Bạn có thể phải sử dụng nó đến khoảng 3,4 tháng kết hợp với dùng serum thì mới thấy da hết thâm hoàn toàn. Nhưng cứ tin đi, dù ít dù nhiều thì La Roche Posay Effaclar Duo+ vẫn sẽ mang lại hiệu quả cho làn da của bạn. Còn nếu không thì nó cũng không hề gây hại gì cho da bởi ngoài tác dụng trị mụn nó còn có thể dưỡng da. Theo các dược sĩ trong nhà thuốc thì bạn nên bôi toàn bộ khuôn mặt thay vì chỉ chăm chăm vào chỗ mụn vì theo thời gian, kem sẽ giúp làm đều da, trắng da hơn. Nếu cảm thấy dùng không bị căng thì bạn có thể dùng 2 lần / ngày, còn nếu thấy da hơi căng thì dùng 1 lần/ngày là đủ.

Giá của dòng kem dưỡng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ hiện nay khoảng 350.000 – 380.000đ, tùy vào cửa hàng bán. Một tuýp kem 40gr nếu sử dụng đều cho cả mặt, bạn có thể dùng trong vòng 1 tháng, còn nếu chỉ dùng để bôi lên phần da mụn thì bạn có thể sử dụng được lâu hơn, từ 2-3 tháng. Chi phí dưỡng da như thế này cũng không hẳn là quá đắt đúng không nào? Hãy tự mình cảm nhận và chia sẻ cho chúng tôi về trải nghiệm của bạn nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!