Review kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Ultra Sheer Body Mist sunscreen SPF 45

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Ultra Sheer Body Mist sunscreen SPF 45 phù hợp dùng cho body tuy nhiên da mặt cần cẩn trọng bởi thành phần có chứa khá nhiều cồn.

Giới thiệu về kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Body Mist sunscreen SPF 45

Kem chống nắng Ultra Sheer Body Mist Sunscreen SPF 45 có công thức chống nước có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả với cách dùng vòi xịt cực kỳ thuận tiện. Tuy nhiên công thức này có chứa hàm lượng cồn cao, có thể dẫn đến khô da và kích ứng.

So sánh với các loại kem chống nắng khác của Neutrogen như Neutrogena Wet Skin với khả năng giữ ẩm cho da và mặc dù có chứa cồn những vẫn được đánh giá cao hơn Ultra Sheer Body Mist Sunscreen SPF 45, nhìn chung sản phẩm không có nhiều điểm nổi trội tuy nhiên vẫn là kem chống nắng dạng xịt cho body tiện lợi và chất lượng.

Thành phần của kem chống nắng Ultra Sheer Body Mist Sunscreen SPF 45

Avobenzone (3%), Homosalate (15%), Octisalate (5%), Octocrylene (2.35%), Oxybenzone (6%) Inactive Ingredients: Acrylates/Octylacrylamide Copolymer, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Alcohol Denatured, Ascorbyl Palmitate, Cyclopentasiloxane, Diethylhexyl 2, 6-Naphthalate, Dimethicone, Fragrance, Isobutane, PPG-5-Ceteth-20, Retinyl Palmitate, Tocopheryl Acetate, Trisiloxane.

Nồng độ cồn trong kem chống nắng NeutrogenaUltra Sheer Body Mist sunscreen SPF 45 là khá cao do vậy dù là dành cho làn da trên cơ thể nhưng cũng có thể khiến da kích ứng và không dùng được cho trẻ em.

Thành phần của kem chống nắng này được liệt kê dưới dạng sắp theo thứ tự alphabe thay vì hàm lượng từ cao đến thấp do vậy mà có thể thấy cồn là chất không được liệt kê ở phần đầu danh sách mặc dù có hàm lượng khá cao. Điều này có thể gây nhầm lẫn khi người dùng lướt qua bảng thành phần của sản phẩm. Tuy nhiên điều này được chấp nhận bởi Neutrogena được xem là dược mỹ phẩm tại Mỹ.

Cảm nhận sử dụng kem chống nắng

Đối với người có làn da nhạy cảm, da khô khi bôi kem có thể gặp tình trạng da kích ứng do thành phần chứa khá nhiều cồn để làm khô nhanh. Mặc dù có nhiều ưu điểm về độ nhanh gọn và tiện lợi nhưng để đảm bảo an toàn hơn cho da, đặc biệt vùng da nhạy cảm như da mặt thì vẫn nên dùng các loại kem chống nắng vật lý để giảm kích ứng cho da.

Khả năng chống nước của kem chống nắng này khá tốt, là dạng xịt nhưng ngăn không chảy xuống phần mắt và khô nhanh đồng thời giữ được tác dụng khi vận động đổ mồ hôi. Tuy nhiên vì là kem chống nắng hóa học có chứa avobenzone không bền vững khi ra nắng nên cần xịt lại sau 2 tiếng.

Kem chống nắng hóa học này không gây kích ứng cho da, kết cấu không dày và khô rít hay quá bóng nhờn, thành phần không chứa chất gây mụn, bí tắc lỗ chân lông do vậy có thể phù hợp với làn da trên cơ thể như da cánh tay, chân, vùng lưng.

Nhờ có bump bấm xịt liên tục nên khi dùng rất tiện lợi, chỉ cần nhấn đầu bump và giữ là có thể nhanh chóng xịt đều cho các vùng da trên cơ thể. Dạng xịt cũng giúp sản phẩm đi vào những vùng da khó xử lý khi bôi kem bằng tay, giúp chống nắng đều hơn và dễ dàng hơn.

* Giá tham khảo: 290.000 đồng/ chai xịt

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!