Review kem chống nắng Kose – dòng Gel hay Milk đỉnh hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá về kem chống nắng Kose thì có 2 dòng nổi bật mà ai nấy cũng đều cân nhắc rinh về được. Cùng xem tính năng của từng loại nổi bật ra sao nhé.

Biết lựa chọn dòng kem chống nắng Kose nào cho làn da của bạn?

Một tín đồ nghiện skincare thì hẳn cũng biết Nhật là thiên đường dưỡng da với hàng loạt những dòng sản phẩm siêu “bổ dưỡng”. Mình cũng ngó nghiêng kem chống nắng Kose đã lâu bởi kem chống nắng là thứ mà bắt buộc không thể nào thiếu cả. Mình đã thử qua cực kỳ nhiều dòng kem chống nắng rồi nên có lẽ sẽ có được đánh giá khá là khách quan cho chị em cùng tham khảo.

Về tiêu chí chung thì kem chống nắng với mình được coi là tốt khi mà dễ thẩm thấu, không khiến làn da bị bí bách, khó chịu. Nói về kem chống nắng Kose thì có 2 dòng lận, cả 2 đều khiến cho mình thoải mái nên giới thiệu chung trong bài review dưới đây nghen.

Ngoại hình của kem chống nắng Kose

kem chống nắng Kose

Hai dòng dạng kem và dạng sữa này hơi bị giống nhau đấy. Đều là thân xanh và phần nắp màu trắng. Mình thích tông này dã man vì cảm giác khá là sang chảnh ấy. Không chỉ so với các thương hiệu khác mà chính so với những dòng khác của Kose cũng sang hơn cơ. Em nó dạng nắp vặn. Dạng sữa thì là hũ còn gel thì là tuýp. Nhìn cái là phân biệt được liền, chỉ tông màu với logo thương hiệu các thứ design tương tự thôi.

Còn về thành phần thì các bé này lấy thành phần chính toàn thảo dược, bao gồm có bạch chỉ, rễ cây Melotria, lá Sasa Veichii…vừa dưỡng sáng lại cấp ẩm tốt.

Đánh giá về kem chống nắng Kose Milk

kem chống nắng Kose

Chỉ số chống nắng nhìn vỏ đã thấy là cao rồi nhé. Em này là bản nội địa nhất. Dòng Milk cho da hỗn hợp đến da dầu. Em này có chức năng chống nước – waterproof, còn chứa cả hydration là dầu hạt jojoba nên dưỡng ẩm tốt. Mình hay dùng em này khi ra ngoài trời, phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời ấy. Loại này sữa mỏng nên apply dễ cực.

kem chống nắng Kose

Dùng tốt nhưng mà nói thật mình vẫn chưa quen với mùi cồn hơi gắt của em nó. Kiểu càng dùng nhiều mùi cồn càng rõ hay sao ấy. Mình thấy là thành phần không có gì gây hại cả cơ mà vẫn chưa quen được. Chốt lại loại này thấm nhanh, không gây mỏng, dùng khô ráo dễ chịu. Bạn này vỏ chuẩn Nhật, chống được cả UVA lẫn UVB. Khuyết điểm thì là chứa Alcohol nên không thích cho lắm.

Về kem chống nắng Kose dòng Gel

Bạn này hợp với những ai da khô đến hỗn hợp nhé. Kem dạng tuýp, gel vẫn lỏng, sau khi bôi không phải khô nhanh, khô liền như là dòng Milk đâu. Bạn này lưu lại lớp dưỡng ẩm vô cùng mềm mượt trên da ấy chứ. Những ai da khô có thể tham khảo được nghen. Gel sệt nên khả năng dưỡng cực kỳ tốt.

Điểm cộng nữa là bạn kem chống nắng Kose này chất gel, không bị nặng mùi cồn như dòng milk đâu nhé. Ai mà bị khó chịu với mùi cồn thì cứ yên tâm mà xài loại này. Kem mỏng mịn, cảm nhận thấm nhanh.

kem chống nắng Kose

So sánh và xem loại kem chống nắng Kose nào nên dùng

Mình thấy cả hai loại đều ổn, dòng gel hợp dùng hàng ngày còn loại milk thì lý tưởng cho hoạt động ngoài trời ấy. Sữa lỏng sẽ thấm nhanh hơn nhưng mà loại này có mùi cồn nhé. Còn dòng gel thì lại mùi nhẹ, dễ chịu. Một loại dùng cho da dầu là milk, ngược lại thì gel hợp với những ai da khô.

Về giá thì loại gel rẻ hơn hẳn, chỉ khoảng hơn 400k cho một tuýp. Còn loại milk thì giá lại gấp đôi, khoảng hơn 800k cho một chai luôn ấy. Dùng milk cũng khá hao nhưng được cái chống nắng đỉnh, chống nước nên ai hay đi du hí cũng có thể cân nhắc sắm sửa xem sao nghen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem chống nắng Kose Sekkisei có những công dụng nào?

Kem chống nắng Kose Sekkisei có những công dụng nào?

Kem chống nắng Kose Sekkisei là sản phẩm kem chống nắng dạng sữa với chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, làm trắng da, diệt khuẩn và bảo vệ da khỏi các tác nhân oxy hóa.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!