Review kem chống nắng Paula's Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm một loại kem chống nắng spf cao mà mỏng nhẹ, dễ tán trên da và không nhờn dính thì đây là một trong sản phẩm chất lượng tốt và có mức giá không quá đắt.

Giới thiệu về hãng mỹ phẩm Paula’s Choice

Paula’s Choice là một hãng mỹ phẩm được thành lập vào năm 1995 bởi Paula Begoun, một tác giả viết sách làm đẹp bán chạy nhất lúc bấy giờ. Phương châm tìm kiếm mỹ phẩm của bà cũng là có thể tránh được những sản phẩm đắt đỏ, quảng cáo quá lố về chất lượng nhưng lại không đem lại nhiều cải thiện cho làn da và thậm chí là khiến da trong tình trạng tồi hơn.

Dòng mỹ phẩm của bà đã mở ra một cuộc cách mạng mới về các loại mỹ phẩm và make up được xây dựng từ các công thức đáp ứng được các loại da khác nhau và xử lý các vấn đề về làn da. Từ da mụn, da lão hóa, da dầu, lỗ chân lông to, da khô, bị mẩn đỏ.. Paula’s Choice đều có các dòng sản phẩm phù hợp.

Hãng mỹ phẩm Paula’s Choice có sự khác biệt so với các hãng mỹ phẩm khác. Những công thức của hãng chỉ chứa những thành phần được nghiên cứu rộng rãi cho thấy hiệu quả là lợi ích có thể nhìn nhận được kết quả bằng mắt thường sau khi sử dụng sản phẩm. Bao bì đóng gói bền vững cũng là một đặc điểm khác của hãng giúp bảo quản các chất chống oxy hóa và các thành phẩm nhạy cảm với không khí và ánh sáng không bị hư hỏng. Các dòng sản phẩm của hãng cũng 100% không chứa hương liệu và tốt cho tất cả các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da bị mắc chứng rosacea.

Công dụng của kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+

Công thức được sáng tạo để mang đến tác dụng chống nắng phổ rộng đặc biệt phù hợp cho hoạt động ngoài trời. Cấu tạo dễ hấp thụ giúp da trở nên mịn màng và bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa như hình thành nếp nhăn và tàn nhang do thành phần gồm nhiều các vitamin có tác dụng chống oxy hóa. Hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi. Có tác dụng chống nước (tác dụng chống trôi duy trì trong vòng 80 phút, sau 80 phút dưới nước bạn mới cần thoa lại kem). Độ pH 6.5 – 7.5.

Thành phần của kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+

Paula's Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+

Paula’s Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+

Thành phần của kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+:

Homosalate 10%, Oxybenzone 6%, Octisalate 5%, Avobenzone 3%, Octocrylene 2% (all FDA-approved sunscreen ingredients). Other Ingredients: Water, Butylene Glycol (slip agent), PEG-8, Polyethylene (thickeners), Dimethicone (silicone slip agent), Silica (dry finish slip agent), Picea Excelsa (Spruce) Wood Extract (anti-inflammatory agent), Sodium Ascorbyl Phosphate, Retinyl Palmitate (vitamin-based antioxidants),Tocopherol, Tocopheryl Acetate (vitamin E/antioxidants), Titanium Dioxide (thickener/opacifying agent), Aloe Barbadensis Leaf Juice (water-binding agent), Bentonite (absorbent), Methyl Glucose Sesquistearate (emulsifier), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Polyacrylate (film-forming/waterproofing agents), Kaolin (thickener/absorbent), Ethylhexylglycerin (water-binding agent), Disodium EDTA (chelating agent), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Chlorphenesin, Phenoxyethanol (preservatives).

Review của người dùng về kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+:

“Sản phẩm thực sự rất tuyệt, tôi phải cảm ơn Paula Choice một lần nữa vì đã đem lại một sản phẩm chống nắng có tác dụng tốt và rất thuận tiện khi sử dụng. Nó không chứa mùi hương và không gây nhờn dính trên da một chút nào, tôi có thể dùng nó dưới lớp make up mà không hề bị bí da hay có cảm giác đang bôi thêm kem chống nắng. “

“Kem chống nắng này không hề nhờn dính một chút nào, nó có kết cấu mỏng nhẹ nên tán trên da rất dễ dàng, hơn nữa là nó còn không làm khô da. Về mức giá thì cũng là một sản phẩm có giá hợp lý nên tôi sẽ mua lại khi dùng hết.”

‘ Tôi có làn da nhạy cảm và hỗn hợp thiên dầu, khi dùng sản phẩm này tôi bị nổi mẩn đỏ ở vùng da dầu trên mặt và trên cơ thể thì có vài chỗ bị kích ứng và ngứa. Ưu điểm của sản phẩm là spf 50, không nhờn dính và không chứa hương liệu.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!