Review kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV sunscreen SPF 50 PA +++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những sản phẩm kem chống nắng tốt nhất cho mọi loại da, sản phẩm phù hợp với việc sử dụng hàng ngày với nhiều ưu điểm như chống nước, spf cao và thấm thấu nhanh vào da để lại một lớp bề mặt da mịn màng và cực kỳ mỏng nhẹ.

Giới thiệu qua về Shiseido Anessa

Anessa là 1 hãng nội địa Nhật, một nhánh trực thuộc Shiseido và hãng này chỉ có duy nhất một sản phẩm kem chống nắng với nhiều dòng khác nhau. Chất lượng của kem chống nắng từ Nhật Bản nhận được nhiều nhận xét tích cực từ người dùng trên thế giới. Những sản phẩm kem chống nắng của Shiseido Anessa được thiết kế với nhiều tính chất, công dụng khác nhau như các loại kem chống nắng làm trắng da, kem chống nắng dành cho da dầu, kem chống nắng chống nước.. để phù hợp với mọi loại da và hoạt động hàng ngày của mọi người. Về thiết kế và chất lượng của kem chống nắng Shiseido, nó rất phù hợp với người dùng châu Á và điều kiện thời tiết nhiều nắng nóng với độ SPF cao và có nhiều cải tiến mới trong công thức sản xuất kem chống nắng.

Đánh giá chung về sản phẩm

Công dụng của sản phẩm được quảng cáo là có khả năng chống nước trong nhiều giờ, không gây khô da, nhờn dít, có thể làm primer, lớp lót trang điểm. Đây là loại kem chống nắng không thấm nước nên hoàn toàn yên tâm khi dùng trong những ngày hè nóng bức, hoặc khi da tiếp xúc với nước, đổ mồ hôi; nếu da có đổ mồ hôi nhiều thì chỉ cần dùng giấy khô thấm nhẹ đi rồi bôi thêm kem chống nắng lên nữa là an tâm.

Thành phần của kem chống nắng : Zinc Oxide, Các thành phần khác Polysilicone-15: Cyclomethicone, Zinc Oxide, nước, Polyilicone-15, Titanium Dioxide, Glycerin, Vinyl Dimethicone / Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Dipropylene Glycol, Polymethylsilsesquioxane, dextrin Palmitate, Hydroxide nhôm, PEG-9, Polydimethylsiloxyethyl, Dimethicone, Isoprppyl Myristate, Sorbitan Sesquisostearate, Methyl Gluceth-10, Dipotassium Glycyrrhizate, Gentiana Urnula Flower Extract, Sodium Hyaluronate, tuyến ức Serpillum Extract, C9-15 Fluroalcohol Phosphate Potentillia erecta Root Extract, Methicone Capryl, Acid Stearic, Disteardimonium Hectorite, Butylene Glycol, Isostearic Acid, trisodium EDTA, Talc, Triethoxycaprylylsilane, Silica ngậm nước, Tocopherol, Acrylates / Dimethicone, copolymer, Distearyldimonium Chloride, phenoxyethanol, oxit sắt

Bao bì của kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV 50 PA +++

Kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV 50 PA +++

Bao bì của kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV 50 PA +++ này là dạng chai có nắp xoáy, có vòi nhỏ để chỉnh lượng kem cần lấy, chất liệu chai nhựa nhưng cực kỳ cứng cáp, chắc chắn. Nhìn chung bao bì của kem chống nắng này không phải quá đẹp mắt nhưng nó lại rất tiện lợi, chắc chắn khi sử dụng hàng ngày.Sản phẩm có 2 size 60ml và size nhỏ hơn là 25ml để có thể bỏ vào túi và mang đi lại tiện lợi hơn.

Kết cấu của kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV spf50 PA +++

Chất kem chống nắng này khá nhẹ, tuy không phải dạng mịn và thấm vào da giống kem dưỡng đến mức không nhìn ra là bôi kem chống nắng nó để lại một bề mặt bóng khỏe trên da rất nhẹ nhàng và quan trọng hơn là không gặp phải tình trạng lên màu trắng bệch như các loại kem chống nắng vật lý thông thường. Nhờ chất kem nhẹ nhàng nên nó có thể apply lên mặt 2 -3 lần mà không thấy bí bách, nặng mặt.

https://tanyafam.files.wordpress.com/2015/02/10615407_10203476306043767_4714795247831111189_n.jpg

https://tanyafam.files.wordpress.com/2015/02/10996581_10203476306243772_7067372271641729393_n.jpg

Mức giá tham khảo: size bé 25ml như của mình là 200-250k, size to 60ml giá tầm 400-500k tùy nơi mua.

Review của người dùng về kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV sunscreen SPF50 PA+++:

” Kem chống nắng này có spf cao và có PA +++ nên đảm bảo cho da được bảo vệ cẩn thận dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè ở Việt Nam, về chất kem thì mình rất yêu thích, khi bôi lên da còn có cảm giác giống như bôi CC cream nữa nhìn da đẹp tự nhiên hơi bóng nhẹ nữa, mình thường không trang điểm thêm khi dùng kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV sunscreen SPF50 PA+++ là có thể tự tin trong cả ngày. “

” Kem chống nắng này có kết cấu lỏng và khi apply lên da thì nó ngấm rất nhanh và không để lại bề mặt bóng hay trắng bệch trên da, tôi chỉ cần dùng 8 -10 giọt là đủ cho cả khuôn mặt. Một chai kem chống nắng này dùng được trong khoảng 6 tháng và tôi đã sử dụng nó hàng ngày. Ngoài ra thì nó có mùi hương rất nhẹ do vậy bạn không cần lo khi dùng trên cơ thể thì sẽ có mùi kem chống nắng khó chịu.”

” Kem chống nắng này thực sự rất tuyệt vời, tôi có một làn da trắng xanh và khá yếu, dễ bị cháy nắng và thường bị dị ứng nổi mẩn đỏ. Tuy nhiên khi dùng kem chống nắng này thì nó không gây bất kì vấn đề nào cho da. Tôi chắc chắn sẽ mua lại nó.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!