Review kem chống nắng Shiseido cho da nhạy cảm - Sunmedic Medicated

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm kem chống nắng dành cho da dễ kích ứng nhưng lại có chỉ số chống nắng cao, hiệu quả bảo vệ da phổ rộng chống lại UVA và UVB thì Shiseido Sunmedic chính là lựa chọn tuyệt vời.

Giới thiệu kem chống nắng Shiseido Sunmedic Medicated cho da nhạy cảm

kem chống nắng shiseido Sunmedic SPF50 PA++++

Kem chống nắng shiseido Sunmedic SPF50 PA++++

Kem Chống Nắng Shiseido Sunmedic Medicated Sun Protect SPF 50+ là dòng kem chống nắng và làm trắng da, cung cấp dưỡng ẩm để loại bỏ làn da khô và nếp nhăn nhờ các hỗn hợp “Amino Moisture” và Siêu Hyaluronic Acid.

Shiseido Sunmedic Medicated Sun Protect SPF 50+ sử dụng công nghệ “Light Stamina” mới của Shiseido cho phép giải phóng năng lượng từ các tia UV giúp duy trì sự bảo vệ khỏi nắng được bền lâu hơn. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không gây dị ứng đồng thời được bổ sung thêm Glycyrrhizate và Vitamin E giúp làm dịu da.

Công dụng của kem chống nắng Shiseido cho da nhạy cảm Sunmedic Medicated

Bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA

Phòng tránh được các bệnh về da do nắng gây ra

Phòng ngừa lão hóa và sạm đen cho da

Sử dụng dễ dàng, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho làn da.

Kháng nước và mồi hôi cực tốt

Không bóng nhờn hay nhờn dính.

Giúp làm tăng độ che phủ của phấn nền.

Không gây kích ứng da.

Không chứa phụ liệu tạo mùi, tạo màu

Đã được kiểm tra da liễu về độ an toàn cho da.

Thành phần kem chống nắng Shiseido Sunmedic Medicated cho da nhạy cảm

axit tranexamic, ubidecarenone, natri acetyl hyaluronic acid, 2-O- ethyl -L- axit ascorbic, nước tinh khiết, decamethylcyclopentasiloxane, 2-ethylhexyl p-methoxycinnamate, 1,3-butylen glycol, methyl polysiloxan, conc. glycerin, 2,4-bis – ((4- (2-ethylhexyl oxy) -2-hydroxy) – phenyl) -6 (4-metoxyphenyl) -1.3.5- triazin, axit silicic ngậm nước, polyoxyetylen hydro hóa dầu thầu dầu , polypropylene glycol, hexamethylene điisoprôpyl Thor sulfonate / trimethylol hexyl lacton crosslinked polymer, Isosuterin acid, oligomer .alpha.-olefin, crosslinked NN- dimethylacrylamide-2-acrylamido-2-methylpropanesulfonic natri axit copolymer, sesquiisostearate sorbitan, succinoglucan, axit citric, dibutyl hydroxy toluene, Edetate disodium, silicic anhydride, sodium citrate, phenoxyethanol, oxit kẽm

review kem chống nắng shiseido Sunmedic SPF50 PA++++

Kem chống nắng shiseido Sunmedic SPF50 PA++++ review

Thành phần chống nắng bảo vệ da Zinc Oxide đỉnh cao nhất cho khả năng chống lại tia UVA ( tia có bước sóng dài có khả năng gây ung thư và xuyên sâu làm lão hóa da) , giúp yên tâm về hiệu quả chống nắng. Bên cạnh đó chất này còn kháng viêm rất tốt thường thấy trong thành phần kem chống hăm tã của trẻ nên rất tốt cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Review kem chống nắng Shiseido Sunmedic Medicated cho da nhạy cảm

– Thành phần lành tính nhờ không chứa những chất có hại cho làn da như hương liệu, cồn, đồng thời bổ sung thêm các chất dưỡng da như chất giữ ẩm và làm trắng da, chống lại nếp nhăn.. kem chống nắng Shiseido Sunmedic Medicated thích hợp sử dụng hàng ngày cho da nhạy cảm, dễ kích ứng.

– Lớp finish của kem chống nắng Shiseido dành cho da nhạy cảm này khá trắng, trắng hơn so với các sản phẩm khác của hãng rất nhiều, điều này cũng thể hiện đặc điểm làm trắng da của Sunmedic Medicated. Trong hình ảnh Swatch bên trên có thể thấy sau khi thoa kem để lại một lớp phủ trắng hơn từ 2 tông và sẽ phù hợp hơn cho bạn có làn da trắng sứ thay vì da ngăm.

– Mặc dù là dòng kem lành tính cho da nhưng khả năng chống nhờn rít và giữ lâu trên da của sản phẩm rất tốt, sau khi thoa kem không hề bóng nhờn thậm chí kem còn tỏ ra khá khô ráo do vậy mà nó còn là lựa chọn lý tưởng của làn da dầu, da hỗn hợp dầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!