Review kem chống nắng trang điểm Shiseido BB Sunmedic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng trang điểm Shiseido BB Sunmedic có hợp với làn da của bạn không và trải nghiệm sử dụng như thế nào? Dưới đây là nhưng thông tin chi tiết giúp bạn có quyết định mua sắm phù hợp nhất.

Giới thiệu kem chống nắng trang điểm Shiseido BB Sunmedic

Review kem chống nắng trang điểm Shiseido Sunmedic BB spf50 PA++++

Kem chống nắng Shiseido Sunmedic BB spf50 PA++++

Là dòng kem nền (BB Cream) vừa chống nắng vừa làm trắng da, có thàng phần Q10 cung cấp độ ẩm dưỡng ẩm cho da, loại bỏ làn da khô và những nếp nhăn sần sùi do da khô để lại, nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng, khoẻ mạnh.

Với chỉ số chống nắng rất tốt SPF 50+/PA++++ thích hợp dùng dưỡng da hằng ngày. Khi sử dụng không làm bít lỗ chân lông, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho làn da, không gây mụn.

Công dụng của kem chống nắng trang điểm Shiseido BB Sunmedic

Ngăn chặn việc sản xuất melanin để ngăn chặn các đốm nám da và tàn nhang, giảm mụn trứng cá

Sản phẩm này không thấm nước và mồ hôi, bạn sử dụng được khi tập thể dục ngoài trời, bơi lội, hoạt động ra mồ hôi nhiều …

Sản phẩm đã được thử nghiệm, không gây dị ứng, và phù hợp với mọi loại da nhất là da dầu.

Review kem chống nắng trang điểm Shiseido BB Sunmedic

– Kem chống nắng có công dụng trang điểm Shiseido BB Sunmedic có thêm khả năng về việc tạo lớp nền đẹp cho da không cần trang điểm, tuy vậy khả năng chống nắng vẫn rất cao với chỉ số chống nắng cao SPF50 và chống tia UVA ( gây ung thư da và nếp nhăn, lão hóa) với PA 4 dấu +, cho khả năng chống nắng cao nhất so sánh với các dòng kem chống nắng phổ biến hơn của Shiseido.

– Những đặc điểm của kem chống nắng BB Shiseido Sunmedic SPF50 PA++++ thể hiện được là một dạng kem BB đó là dễ tán, che phủ lỗ chân lông to, vết thâm nám tàn nhang tốt, chống trôi, khả năng ổn định trên da trong thời gian dài. ( dành cho làn da từ trung bình đến da sáng).

– Sau khi kem thấm đều trên da, chất kem mềm mướt và giữ ẩm tốt với thành phần không chứa dầu khoáng, không chứa cồn và hương liệu còn khiến cho sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể da da nhạy cảm.

– Thành phần của kem chống nắng khá phức tạp vậy nên khi dùng cần lắc đều, lấy một lượng đủ lên tay và thoa đều lên da; sau khi bôi khoảng 2 giờ có thể bôi lại kem chống nắng lên trên mà không gây nhờn dính, cuối cùng bạn cần tẩy trang với sữa rửa mặt chuyên dụng hoặc nước tẩy trang để bảo vệ da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!