Review kem dưỡng ẩm ban đêm Vichy Normaderm Night Detox giúp kiểm soát dầu hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thường thì khi thức dậy buổi sáng, làn da của chúng ta - đặc biệt là các cô nàng da dầu sẽ trở nên bóng lộn. Vậy, chọn dòng kem dưỡng ban đêm nào vừa có thể cấp ẩm, khóa ẩm lại vừa giúp da thông thoáng?

Cứ nhắc tới kem dưỡng ẩm, dù là mùa đông hay mùa hè thì các cô nàng da dầu đều rất thận trọng bởi kết cấu dày cream chính là một trong những tác nhân gây bít tắc lỗ chân lông nếu không chọn được loại phù hợp và cách sử dụng đúng chuẩn. Hãy cùng chúng tôi Review kem dưỡng ẩm ban đêm Vichy Normaderm Night Detox giúp kiểm soát dầu hiệu quả dưới đây nhé!

Bao bì của kem dưỡng ẩm ban đêm Vichy Normaderm Night Detox

Kem dưỡng ẩm ban đêm Vichy Normaderm Night Detox là một trong những sản phẩm chăm sóc da của bộ Normaderm giảm dầu, giảm mụn, se khít lỗ chân lông. Bao bì của nó có dạng tuýp màu xanh đen, nắp kim loại. Tuýp nhỏ dài, trông gọn nhẹ và khá tinh tế.

Thành phần của kem dưỡng ẩm ban đêm Vichy Normaderm Night Detox

Dưới đây là bảng thành phần của em kem dưỡng ban đêm Vichy Normaderm Night Detox cùng với độ an toàn, lành tính của từng sản phẩm.

Bảng thành phần của kem dưỡng Vichy Normaderm night detox

Bảng thành phần của kem dưỡng Vichy Normaderm night detox

Khả năng thấm hút dầu của Vichy Normaderm Night Detox dựa vào 2 hoạt chất chính là – làm từ nham thạch núi lửa và Zeamays Starch – một loại bột ngô. Ngoài ra em này còn có chứa các thành phần làm giảm các khuyết điểm trên da như chất làm đầy Hepes, chất kháng viêm và cải thiện độ đàn hồi cho da Eperuline; Hyroxy Acid bao gồm BHA Salycilic Acid và LHA Capryloyl Salicylic Acid có khả năng tẩy tế bào chết gây tối màu, tắc nghẽn lỗ chân lông và kiểm soát lượng dầu dư thừa.

Nhìn chung thì Vichy Normaderm Night Detox cũng không hẳn là quá an toàn, bù lại nó chứa rất nhiều thành phần “đắt giá” khác giúp dưỡng da và chăm sóc da hiệu quả.

Trải nghiệm khi sử dụng Vichy Normaderm Night Detox

Kết cấu của kem dưỡng thải độc ban đêm Vichy Normaderm Night Detox là cream, tuy nhiên không quá dày mà mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da và ít để lại hiện tượng nhờn rít hay bóng dính. Về mùi hương thì Vichy Normaderm Night Detox có mùi đặc trưng của dòng Normaderm là mát mẻ, dễ chịu, tuy vậy, nó lại hơi nồng do chất tạo hương nên nếu bạn nào nhạy cảm với mùi sẽ cảm thấy hơi khó chịu.

Vichy Normaderm Night Detox được giới thiệu là giúp detox da sau một giấc ngủ dài, vừa chăm sóc da, vừa thải độc cho da lại vừa kiểm soát dầu thừa khi ngủ dậy. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng em kem dưỡng này, bạn sẽ thấy dầu thừa trên làn da của mình sau khi thức dậy không còn bóng nhẫy nữa mà được điều tiết tốt hơn. Nó cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tuy vậy, hiệu quả này chỉ xuất hiện khi bạn dùng lâu dài. Ngoài ra thì Vichy Normaderm Night Detox cũng có khả năng dưỡng ẩm, nhưng không quá tốt vì nó thiên về thải độc và kiềm dầu hơn.

Giá em này khá rẻ, khoảng 345.000 đ/ tuýp, chính vì vậy nếu bạn có làn da dầu và muốn được kiểm soát dầu thừa thì Vichy Normaderm Night Detox là sự lựa chọn khá ổn. Tuy nhiên, nhớ là mùa hanh khô thì nên dùng thêm kem dưỡng ẩm vì tác dụng dưỡng của Vichy Normaderm Night Detox không được cao đâu nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!