Review kem dưỡng ban đêm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng đêm Shiseido Aqualabel màu đỏ này được nhiều người quan tâm nhờ có công hiệu rõ rệt giúp làn da khỏe mạnh, căng mọng tươi trẻ hơn đồng thời công dụng chống lão hóa cho làn da từ tuổi 25.

Giới thiệu kem dưỡng ban đêm Shiseido Aqualabel

Kem dưỡng ban đêmShiseido Aqualabel được giới thiệu là có đến công dụng 5 trong 1: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng mặt nạ ngủ. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tình trạng da của mỗi người cũng như mỗi thời điểm khác nhau mà bạn có thể lựa chọn các cách dùng khác nhau của sản phẩm này.

Đúng như tên gọi “Special gel cream” kết cấu kem đêm chứa nhiều dưỡng chất khá đậm đặc nhưng lại là dạng gel nên vừa tác dụng sâu nhưng lại thấm nhanh chóng trên da, giúp người dùng yêu thích sử dụng hàng ngày và có thể dùng đa dụng tới 5 công dụng. Nếu muốn dùng làm mặt nạ ngủ bạn có thể đắp một lớp dày hơn bình thường và để qua đêm, cách này phù hợp với làn da khô do thời tiết thích hợp với mùa đông.

**Kem dưỡng ban đêm Shiseido Aqualabel có mức giá bán: 350.000 đồng/ chai 90ml

Thành phần kem dưỡng ban đêm Shiseido Aqualabel có tốt không?

Shiseido Aqualabel có chứa những thành phần chính: Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic Na, collagen GL, collagen hòa tan, glycerin …

Công dụng của kem dưỡng da shiseido aqualabel special gel cream

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream làm cho làn da săn chắc và đàn hồi là sản phẩm 5 trong 1 dạng gel thẩm thấu nhanh, tiện dụng không làm mất nhiều thời gian cho công việc chăm sóc da.

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo, bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da. Hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn.

review kem dưỡng ban đêm shiseido aqualabel

Kết cấu chất gel dưỡng đêm Shiseido giống với mặt nạ ngủ

review kem dưỡng ban đêm shiseido aqualabel

Review kem dưỡng ban đêm shiseido aqualabel

review kem dưỡng ban đêm shiseido aqualabel

Review kem dưỡng ban đêm shiseido aqualabel (internet)

Review kem dưỡng ban đêm Shiseido Aqualabel có tốt không?

– Sự kết hợp của các hoạt chất trong Shiseido Aqualabel đỏ có tác dụng dưỡng da đặc biệt, giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, đặc biệt phù hợp trong mùa đông và với người độ tuổi trên 25 với tác dụng chống lão hóa nhờ collagen.

– Kem dưỡng Shiseido có hương thơm hoa hồng tinh tế của Shiseido Aqualabel sẽ giúp bạn thư giãn, vô cùng thoải mái phù hợp với dùng vào ban đêm, nhiều người còn cho rằng dùng kem dưỡng này khiến tinh thần thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ ngon.

– Phản hồi của người dùng về kem dưỡng đêm Shiseido Aqualabel là kem thấm nhanh, mềm mướt và có hiệu quả ngay trong sáng hôm sau, về lâu về dài hoạt chất của kem dưỡng còn có tác động rõ rệt lên da, nhiều người có làn da khỏe mạnh hơn, căng mịn trông thấy nhờ da được cấp ẩm đầy đủ và đàn hồi hơn, trong khi với một số người khác thì da trắng sáng hơn và các triệu chứng da mỏng tấy đỏ và khô da hoàn toàn biến mất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!