Review kem dưỡng ẩm ban ngày Cerave Facial Moisturizing Lotion SPF 30

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong số dòng kem dưỡng ẩm ban ngày được nhiều người biết đến của Cerave, sản phẩm này có công dụng gì và chứa những thành phần nào có tốt cho da và thực sự lành tính không?

Giới thiệu kem dưỡng ẩm ban ngày Cerave Facial Moisturizing Lotion SPF30

Cerave Facial Moisturizing Lotion SPF 30

Cerave Facial Moisturizing Lotion SPF 30

Cerave Facial Moisturizing Lotion là loại kem dưỡng ẩm cực kỳ lý tưởng để dưỡng ẩm cho da mặt hằng ngày, nuôi dưỡng và chăm sóc đặc biệt cho khuôn mặt, phục hồi các vùng da có vấn đề như mụn, đốm nâu, tàn nhang, vết thâm nám và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da đồng thời cùng với SPF 30 chống lại các tia UVA – UVB có hại từ mặt trời, không những bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời mà còn có tác dụng bảo vệ lớp lipid bên ngoài làn da, cản trở các tác động có hại từ những yếu tố môi trường bên ngoài. Công thức giàu Ceramide cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng và duy trì làn da khoẻ mạnh, axit hyaluronic và niacinamide giúp dưỡng ẩm, chống nắng và làm sáng da

Lotion này cực kỳ phù hợp với những bạn da thường đến da khô, đặc biệt là các bạn da khô vì lotion cung cấp nhiều dưỡng chất giúp da khô không còn lo bị sần sùi hay khô mốc nữa. Sản phẩm cũng thấm rất nhanh, tiện lợi cho việc sử dụng mỗi sáng mà không cần phải tốn thời gian chờ lotion thấm hẳn. Bạn có thể sử dụng bên dưới lớp trang điểm để da “ăn phấn” hơn nhé.

Thành phần kem dưỡng CeraveFacial Moisturizing Lotion SPF 30

Thành phần chính: Homosalate (12%), Octinoxate (7.5%), Octocrylene (2%), Zinc Oxide (3.5%). ( Công dụng chống nắng)

Thành phần khác: Purified Water, Niacinamide, BehentrimoniumMethosulfate and Cetearyl Alcohol, Glycerin, Aluminum Starch Octenylsuccinate and Boron Nitride, Dimethicone, Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1, Cholesterol, Hyaluronic Acid, Phytosphingosine, Hydroxyethylcellulose, Disodium EDTA, Sodium LauroylLactylate, Methylparaben, Propylparaben, Carbomer, Xanthan Gum.

kem dưỡng chống nắng cerave SPF 30 có tốt không

Niacinamide: Chất dưỡng da được đánh giá cao trong các loại mỹ phẩm skincare, chất này vừa có khả năng làm da khỏe hơn và tăng cường sức đề kháng cho da đồng thời giúp làm trắng da.

Ceramide: chất có khả năng củng cố sức mạnh của thành phần biểu bì sừng trên da, giúp da luôn ổn định trong mọi môi trường.

Hyaluronic Acid: chất dưỡng ẩm rất tốt cho da giúp tạo hiệu ứng căng mọng mướt da suốt cả ngày

Alcohol: chất cồn có trong sản phẩm với công dụng làm cho kem mau khô và thấm vào da nhanh chóng hơn, tuy vậy xét về chăm sóc da thì đây là chất không lành mạnh cho làn da khi sử dụng về lâu về dài. Người dùng có thể chọn sang những sản phẩm khác không chứa chất này.

Methylparapen, Propylparapen là những chất bảo quản vốn được cho là hạn chế trong các loại mỹ phẩm, tuy vậy nhà sản xuất đã tạo ra những gốc parapen khác nhau để giảm hàm lượng của nó. Cho đến thời điểm hiện tại FDA vẫn công nhận những thành phần bảo quản này là an toàn cho các loại mỹ phẩm

Review kem dưỡng chống nắng Cerave spf 30

Review kem dưỡng chống nắng Cerave spf 30

review kem dưỡng chống nắng cerave

Review kem dưỡng chống nắng cerave

Review kem dưỡng chống nắng Cerave spf 30

Review kem dưỡng chống nắng Cerave spf 30

Có nên dùng kem dưỡng CeraveFacial Moisturizing Lotion SPF 30?

– Ưu điểm của kem dưỡng chống nắng Cerave SPF 30 đó là có khả năng cấp ẩm tuyệt vời sau khi thoa kem, làn da được dưỡng mềm ẩm rất mướt nhưng không hề bóng nhờn; khác với một số dạng kem dưỡng có chống nắng, sản phẩm không hề tạo lớp phủ màu trắng do vậy rất phù hợp với những bạn có làn da ngăm hoặc không muốn tạo một lớp phủ trắng trên da.

– Nếu bạn gái muốn chọn kem dưỡng có khả năng chống nắng tốt hàng ngày thì đây chính là lựa chọn an toàn với bảng thành phần lành tính, bên cạnh đó là các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da như làm trắng, chống viêm, tuy vậy các chất chống lão hóa không được bổ sung trong sản phẩm này do vậy độ tuổi phù hợp với kem dưỡng hàng ngày là dưới 30 tuổi và khi làn da chưa có dấu hiệu lão hóa.

– Được phản hồi tốt về khả năng chăm sóc da an toàn với các thành phần lành tính, không chứa hương liệu, tuy vậy kem dưỡng ban ngày Cerave Facial Moisturizing lotion SPF 30 này có chứa cồn và chất bảo quản gốc parapen, đây cũng là những lưu ý lựa chọn nếu bạn có một làn da siêu nhạy cảm với các thành phần kể trên. Ngoài ra thì loại kem dưỡng ban ngày này phù hợp với mọi loại da, mỏng nhẹ, có hiệu quả chống nắng và thành phần dưỡng da tốt xứng đáng là lựa chọn trong tầm giá.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!