Review kem dưỡng ẩm Paula's Choice cho da dầu, khô và lão hóa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây các chị em truyền tai nhau sử dụng kem dưỡng ẩm Paula's Choice xuất xứ Mỹ. Vậy, loại kem này có thực sự tốt, tác dụng và hiệu quả sử dụng của nó ra sao, phù hợp với loại da như thế nào. Tham khảo những review kem dưỡng ẩm Paula's Choice đang được các chị em săn đón dưới đây nhé.

1. Review kem dưỡng ẩm của Paula’s Choice dòng chống lão hóa

1.1. Paula’s Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator

Loại kem này chứa thành phần giúp chống oxy, kháng khuẩn và phục hồi làn da tổn thương, giảm nếp nhăn, chống lão hóa, mang đến cho bạn làn da mịn màng, mềm mại và tươi trẻ. Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator chống lão hóa cho mọi loại da dùng được cho cả da thường, da dầu, da hỗn hợp. Giá bán là 1.050.000 VND.

Review kem dưỡng ẩm Paula's Choice được các chị em đánh giá cao
Review kem dưỡng ẩm Paula’s Choice được các chị em đánh giá cao

1.2. Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence

Kem dưỡng ngày Paula’s Choice Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence có tác dụng giúp chống nhăn hiệu quả và bảo vệ làn da dưới tác hại của những tia UV ngoài trời. Bên cạnh đó còn giúp làn da thêm mịn và săn chắc hơn. Sản phẩm giúp da đều màu, phù hợp với mọi màu da, cho người dùng thoải mái lựa chọn. Giá bán là 950.000 VND.

1.3. Paula’s Choice Resist Skin Restoring Moisturizer SPF 50

Sản phẩm cung cấp độ ẩm vừa đủ cho làn da của bạn, không những thế nó còn giúp bảo vệ làn da thêm trẻ trung và tươi mới hơn. Ngoài ra,  với độ SPF 50, Paula’s Choice Resist Skin Restoring Moisturizer khi thoa lên da có tác dụng như kem chống nắng giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV. Trong sản phẩm chứa các thành phần như bơ hạt, hạt cà phê, cam thảo,…giúp cải thiện rõ rệt làn da sau mỗi lần dùng. Sử dụng kem này là bước cuối cùng trong liệu trình chăm sóc da ban ngày. Sản phẩm dành cho da khô và rất khô.

Paula's Choice Resist Skin Restoring Moisturizer SPF 50 có đa tác dụng cho làn da
Paula’s Choice Resist Skin Restoring Moisturizer SPF 50 có đa tác dụng cho làn da

2. Review kem dưỡng ẩm cho da dầu Paula’s Choice

2.1. Paula’s Choice Calm Redness Relief

Bộ sản phẩm Paula’s Choice Calm Redness Relief chính hãng gồm sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm Paula’s Choice giúp làm sạch da, cân bằng độ ẩm, làm dịu kích ứng, duy trì độ ẩm cho da, giúp người dùng có được làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Sản phẩm có công dụng giúp làm sạch những bụi bẩn và lớp trang điểm hàng ngày một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Sản phẩm không làm da bị khô hay gây kích ứng và có dạng gel mềm mịn, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính. Giá tham khảo: 1.640.000 VND.

2.2. Paula’s Choice Skin Balancing Ultra

Kem dưỡng da an toàn, lành tính Paula’s Choice Skin Balancing Ultra là sản phẩm kem dưỡng da dạng lỏng có tác dụng giúp người sử dụng giảm tiết dầu thừa, trị mụn, các dấu hiệu lão hoá ở trên da từ đó để bạn có được làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn. Kem dưỡng da này có độ pH không quá cao nên thích hợp cho các loại da. Giá tham khảo: 850.000 VND.

Kem dưỡng ẩm cho da dầu Paula's Choice giúp các chị em da dầu tự tin tỏa sáng
Kem dưỡng ẩm cho da dầu Paula’s Choice giúp các chị em da dầu tự tin tỏa sáng

2.3. Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Đây là một trong những mỹ phẩm dùng ban đêm phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Loại kem dưỡng này có tác dụng giúp cung cấp hydrat cần thiết cho chị em phụ nữ và chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da khỏi những tác hại bên ngoài.

Review kem dưỡng ẩm Paula’s Choice này dành cho những ai trong tình trạng da dầu và da hỗn hợp, cung cấp độ ẩm và làm cho làn da thêm mịn màng hơn. Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel được nhiều người dùng cuối cùng trong bước chăm sóc da trước khi đi ngủ.

3. Review kem dưỡng ẩm của Paula’s Choice dòng cho da khô

3.1. Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer

Đây là loại kem dùng ban đêm với công dụng chính là giúp dưỡng ẩm, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da và phục hồi da của bạn trở nên mềm mại, sáng mịn hơn. Kem dưỡng ẩm cho da Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer thích hợp với da thường, da khô và rất khô. Giá tham khảo: 850.000 VND.

3.2. Paula’s Choice Hydralight Moisture-Infusing Lotion

Trong việc review kem dưỡng ẩm Paula’s Choice không thể không nhắc đến sản phẩm  cung cấp độ ẩm, chống lão hóa, giảm thâm nám, mẩn đỏ, kích ứng dành cho các loại da này được. Sữa dưỡng ẩm Paula’s Choice Hydralight Moisture-Infusing Lotion sử dụng công thức độc đáo chứa các chất chống oxy hóa và thành phần giàu dưỡng chất. Sản phẩm giúp tăng hiệu quả sử dụng lớp kem nền khi trang điểm, che phủ tốt hơn, đem đến cho bạn làn da mịn màng không tì vết.

3.3. Paula’s Choice Calm Redness Relief Moisturizer

Kem dưỡng ẩm chống lão hoá và giúp phục hồi da Paula’s Choice Calm Redness Relief Moisturizer giúp cân bằng độ ẩm, làm dịu, phục hồi và giữ ẩm cho da. Review kem dưỡng ẩm Paula’s Choice thì sản phẩm này sẽ giúp người dùng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính. Lưu ý là sản phẩm dành cho da khô. Giá tham khảo: 833.000 VND.

Paula's Choice Calm Redness Relief Moisturizer mang đến làn da trẻ trung, mịn màng và mềm mại
Paula’s Choice Calm Redness Relief Moisturizer mang đến làn da trẻ trung, mịn màng và mềm mại

3.4. Paula’s Choice Clinical Ultra-rich Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Clinical Ultra – Rich Moisturizer giúp làm dịu vùng da khô với thành phần làm mịn và cung cấp dưỡng chất cho da từ tinh dầu thực vật, giữ cho làn da của bạn luôn trong trạng thái được cấp nước, mềm mịn và dễ chịu. Giá tham khảo: 999.000 VND.

Kem dưỡng Paula’s Choice thích hợp với làn da khô
Kem dưỡng Paula’s Choice thích hợp với làn da khô

Bí quyết để sở hữu làn da săn chắc, mịn màng, khỏe khoắn thì kem dưỡng ẩm chính hãng, thành phần an toàn, phù hợp với tính chất da là không thể thiếu, các chị em cần có và sử dụng trong quá trình chăm sóc da. Qua bài viết review kem dưỡng ẩm Paula’s Choice trên đây hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được kem dưỡng da chất lượng, giúp cải thiện làn da hiệu quả, phù hợp với loại da và cả túi tiền của bạn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!