So sánh gel dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Special và Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân giữa hai gel dưỡng da cực nổi tiếng này thì tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh nhé!

So sánh Shiseido Aqualabel Special Gel Cream và Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Thông tin chung về sản phẩm
– Tên đầy đủ: Shiseido Aqualabel 5 in 1 Special Gel Cream

– Trọng lượng: 90g

– Xuất xứ: Hãng Shiseido của Nhật Bản

– Tên đầy đủ:Neutrogena Hydro Boost Water Gel

– Trọng lượng: 48g– Xuất xứ: Hãng Neutrogena của Mỹ.

So sánh về thành phần

Water, Glycerin, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Dimethicone, PEG- 240/HDI Copolymer Bis-Decyltetradeceth-20 Ether, Silica, Sodium Chloride, Gellan Gum, Prunus Armeniaca (Apricot) Juice, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, PEG/PPG-14/7, Dimethyl Ether, Sodium Hyaluronate, Hydrolyzed Collagen, Sodium Acetylated Hyaluronate, Solluble Collagen, Sodium Citrate, Sodium Metaphosphate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Potassium Hydroxide, Citric Acid, BHT, Tocopherol, Phenoxyethanol, Methylparaben, Ethylparaben, Sodium Benzoate, Fragrance.

So về thành phần, Shiseido Special Gelvượt trội hơn Neutrogena về số lượng, đa phần là các chất dưỡng ẩm và còn có Collagen góp phần chống lão hóa. Trong thành phần có chất tạo mùi và một số chất gây tranh cãi như Paraben, BHT.

Water, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Dimethicone, Cyclohexasiloxane, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Polyacrylamide, Cetearyl Olivate, Dimethicone, C13-14 Isoparaffin, Phenoxyethanol, Sorbitan Olivate, Dimethicone Crosspolymer, Laureth-7, Carbomer, Fragrance, Sodium Hyaluronate, Methylparaben, Disodium EDTA, C12-14 Pareth-12, Magnesium Aspartate, Zinc Gluconate, Propylparaben, Sodium Hydroxide, Methylisothiazolinone, Copper Gluconate, Blue 1

Bên cạnh các chất dưỡng ẩm, làm mềm da, thành phần của Neutrogena Water Gel cũng có một số chất bảo quản có thể gây kích ứng như Propylparaben, Methylisothiazolinone. Nếu Shiseido hướng tới cả 3 tác dụngdưỡng ẩm,chống lão hóa, mờ nếp nhăn thì Neutrogena Gel chỉ nhấn mạnh khả năng cấp nước, bổ sung độ ẩm cho da.

So sánh về bao bì

Shiseido Special Gel Cream đựng trong hũ nhựa màu đỏ, nắp gắn liền với hũ.

Hũ dạng nắp đậy khá chắc chắn nhưng không tiện mang theo, dễ đổ, trào nếu va đập mạnh.

Neutrogena Water Gel đựng trong hũ nhựa trong màu xanh nước biển, nắp trắng dạng vặn tháo rời.

Hai sản phẩm đều dạng hũ bất tiện khi di chuyển, lúc dùng phải thò tay lấy kem, dễ nhiễm bụi bẩn. Bạn nên sắm riêng một chiếc thìa nhựa riêng để múc kem vệ sinh hơn.

So sánh về trải nghiệm và hiệu quả sử dụng

Theo nhà xuất, Shiseido Gel Cream là sản phẩm đa chức năng, kết hợp 5 tác dụng của nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng và mặt nạ ngủ.Thay vì phải bôi nhiều bước dưỡng da, chỉ cần rửa sạch da sau đó bôi kem là đủ dưỡng ẩm cho da.

Sản phẩm có dạng gel dẻo mịn như thạch, sau khi lấy một lượng kem ra khỏi hũ, lượng kem còn lại tức thì trở lại bằng phẳng nhờ có thành phần Collagen giúp tái tạo, gia tăng sự đàn hồi.

Gel mùi thơm nhẹ nhàng, rất dễ chịu. Thoa kem rất nhanh thấm vào da, sau khi bôi da bóng khỏe tự nhiên mà không bị bết dính.

Gel dưỡng ẩm tức thời và tạo lớp màng ẩm cho da rất tốt. Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, da mịn màng, căng đầy hơn thấy rõ.

Dù là dạng gel nhưng khả năng dưỡng ẩm của Shiseido không hề thua kém, thậm chí còn nhỉnh hơn nhiều sản phẩm dạng kem đặc. Tuy nhiên, gel có thể không đủ ẩm với các bạn da khô nẻ, bạn nên mix thêm một ít dầu dưỡng, lotion dưỡng ẩm sẽ hiệu quả hơn.Gel thấm nhanh dưỡng ẩm tốt nên dùng mùa hè rất thích, trong thời tiết lạnh, gel hợp để dùng làm kem dưỡng da ban ngày.

Shiseido Special GelCream hợp với các bạn 20 – 30 tuổi để ngăn ngừa lão hóa. Ở độ tuổi ngoài 30, với tùy người gel có thể giúp làm mờ vết nhăn, nhưng chưa đủ để cải thiệntriệt đểnếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Neutrogena Water Gel có kết cấu mỏng nhẹ, dạng gel màu xanh hơi lỏng chứ không đặc sánh trên da như Shiseido. Kem có mùi hương nhẹ, tuy nhiên mùi có hơi hóa chất nên có thể một số bạn sẽ không thích.

Gel thoa lên da mang lại cảm giác mướt mát tức thì, gel thấm rất rất nhanh vào da, không hề mang lại cảm giác nhờn dính, da không bị bóng, gần như không có cảm giác mình đã bôi kem trước đó nhưng da vẫn cảm giác một lớp màng ẩm nuôi dưỡng cho da từ bên trong. Thành phần Hyaluronic Acidgiúp giữ nước cho da tốt hơn nhiều lần.

Sau một thời gian sử dụng, da trở nên mịn màng, mọng nước. Vào mùa hè thường xuyên ngồi phòng điều hòa hay những ngày thời tiết hanh khô, gel bổ sung nước cho da ẩm mịn hơn hẳn.

Tuy nhiên khả năng dưỡng ẩm của Neutrogena Water Gel chỉ đủ với các bạn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, các bạn da khô cần tìm sản phẩm dưỡng tốt hơn. Kem hợp dùng mùa hè và có thể dùng làm kem dưỡng ban ngày trong thời tiết lạnh.

Neutrogena Water Gel thấm nhanh và nhẹ mặt hơn so với Shiseido, sau khi bôi Shiseido, mặt có thể vẫn hơi bóng một chút nên Neutrogena hợp làm kem dưỡng lót bên dưới lớp trang điểm hơn. Tuy nhiên Neutrogena lại cấp ẩm ở mức khá, không bằng Shiseido. Sản phẩm cũng chỉ nhấn mạnh ở khả năng cấp nước nên có thể nhiều bạn “tham lam” muốn nhiều tác dụng trong kem dưỡng sẽ thấy không đủ.

Tổng kết ưu, nhược điểm của sản phẩm
Ưu điểm:– Gel thấm nhanh, mùi thơm mát– Dưỡng ẩm tốt– Dùng lâu dài giúp ngăn ngừa lão hóa, cải thiện nếp nhăn

Nhược điểm:– Packing dạng hũ, thiếu vệ sinh, không tiện di chuyển– Thành phần không thực sự lành tính– Độ dưỡng ẩm có thể không đủ với da quá khô

Ưu điểm:– Gel thấm nhanh, không gây bóng mặt, nhờn dính– Dưỡng ẩm tốtBôi lên da cảm giác mát dịu

Nhược điểm:– Giá cao– Packing không tiện di chuyển, không vệ sinh– Thành phần không thực sự lành tính– Độ dưỡng ẩm không đủ với da khô nẻ

So sánh về giá thành
Khoảng 350 ngàn đồng/hũ (90g) Khoảng 500 ngàn đồng/hũ (48g)
Kết luận: Shiseido Special Gel Cream có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với Neutrogena mà giá lại tốt hơn. Đặc biệt, Shiseido còn có thành phần Collagen giúp săn chắc da, ngăn ngừa lão hóa, còn Neutrogena chỉ cấp nước. Bù lại Neutrogena thấm nhanh và nhẹ mặt hơn nên phù hợp với các bạn da dầu.Cả hai loại gel đều phù hợp dùng mùa hè và dùng làm kem dưỡng ban ngày trong thời tiết lạnh.

>> Tham khảo thêm các loại kem dưỡng ẩm khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gel SPF 50 PA+++

Review kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gel SPF 50 PA+++

So sánh về khả năng chống nắng, Nivea có hạn chế hơn so với các dòng kem chống nắng Nhật Bản khác như Biore hay Shiseido, tuy nhiên xét về khả năng dưỡng với lớp phủ căng mịn trên da thì có lẽ không sản phẩm nào làm tốt bằng dòng chống nắng Nivea Nhật nội địa.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!