Review kem dưỡng chống nếp nhăn Murad Time Release Retinol Concentrate for Deep Wrinkle

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Murad Time Release Retinol Concentrate for Deep Wrinkle là kem dưỡng ẩm có công dụng xóa mờ nếp nhăn hữu hiệu với kết quả rõ rệt trên vùng da có nếp nhăn sâu như mắt và môi.

Giới thiệu kem dưỡng ẩm chống nhăn Murad Time Release Retinol

Đây là một sản phẩm chống lão hóa có chứa thành phần retinol chống nếp nhăn tốt nhất dưới dạng một kem dưỡng ẩm hàng ngày, điểm tạo nên giá trị của kem dưỡng ẩm này là nó không có chứa hương liệu. Bao bì dạng tuýp giúp cho việc bảo quản và vận chuyển an toàn và cũng tiện lợi hơn khi sử dụng ở một liều lượng nhỏ trên da.

Sản phẩm quảng cáo có công dụng mạnh đối với nếp nhăn sâu và phù hợp cho mọi loại da, với những người thử nghiệm sản phẩm có kết quả giảm tới 45% nếp nhăn trên da, da mềm mịn và đồng đều màu hơn chỉ trong vòng 6 tuần.

* Giá tham khảo: 2.220.000 đồng/ tuýp 15 ml

Công dụng kem dưỡng ẩm chống nhăn Murad Time Release Retinol

Murad chống nếp nhăn sâu Time Release Retinol concentrate có chứa retinol và một số thành phần chống lão hóa khác có công dụng tương đối mạnh đối với các nếp nhăn sâu trên làn da lão hóa hoặc mới có các dấu hiệu lão hóa sớm hay dành cho những ai muốn phòng chống nếp nhăn từ khi còn trẻ.

Những thành phần có công dụng sửa chữa và chất chống oxy hóa giúp sản sinh collagen phát triển và công thức phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm. Ngoài ra thì thành phần có chứa khoáng chất như mica và titanium dioxide giúp cho kem dưỡng này còn tạo trên da một lớp phủ làm cho da sáng hơn.

Trên thị trường có không ít sản phẩm kem dưỡng ẩm hoặc serum có chứa retinol chống lão hóa nhưng với giá rẻ hơn, tuy nhiên lựa chọn Murad hoàn toàn xứng đáng với giá tiền bỏ ra bởi nó được làm bởi công thức rất tốt.

Thành phần kem dưỡng ẩm sáng da Murad Time Release Retinol

Water, Cyclopentasiloxane, Polymethylsilsesquioxane, Glycine Soja (Soybean ) Oil, Cetyl Alcohol, Glycerin, Lauryl Lactate, Cetearyl Alcohol, PEG-100 Stearate, Glyceryl Stearate, Butylene Glycol, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Dimethicone Crosspolymer, Retinol, Palmitoyl Tripeptide-38, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Urea, Yeast Amino Acids, Trehalose, Inositol, Taurine, Betaine, Beeswax (Cera Alba), Laureth-23, Trideceth-6 Phosphate, Triethanolamine, Ceramide-3, Punica Granatum Extract, Ethylhexyl Palmitate, Silica Dimethyl Silylate, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Zinc Gluconate, Ascorbic Acid, Chitosan, Propyl Gallate, Disodium EDTA, Carbomer, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Aminomethyl Propanol, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Chlorphenesin, Mica, Titanium Dioxide, Yellow 5

Đánh giá của người dùng về kem dưỡng ẩm Murad Time Release Retinol

” Sản phẩm kem dưỡng ẩm chống nếp nhăn Murad Time Retinol tốt nhưng mức giá khá đắt, khả năng hiệu quả trong việc chống nếp nhăn trên da rất tốt tuy nhiên bạn phải kiên trì dùng để có kết quả về lâu về dài. Hiệu quả làm sáng da khi dùng kem dưỡng cũngrất thích bởi nó có thể làm kem dưỡng ban ngày mà không cần trang điểm.”

” Mức giá đắt nhưng nhờ đựng trong một hũ chứa dạng tuýp và có đầu lấy sản phẩm nhỏ nên dùng một lượng vừa phải mỗi lần lấy và dùng được khá lâu; sau khi mở nắp nên dùng sản phẩm hết luôn bởi nó có khả năng giảm công dụng nếu tiếp xúc lâu với không khí.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!