Review sữa rửa mặt chống lão hóa Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là sữa rửa mặt chống lại các nếp nhăn Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle còn an toàn và dịu nhẹ cho hầu hết mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Giới thiệu sữa rửa mặt Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle

Sữa rửa mặt Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle có công dụng chống lại các vết sưng tấy và dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn nhỏ nhờ việc rửa mặt mỗi ngày. Công thức độc đáo giúp chống lão hóa hiệu quả, các thành phần giúp chống lại nếp nhăn giúp làn da trông trẻ trung và sạch hơn. Acid Salicylic nồng độ thấp giúp điều trị và ngăn ngừa các vấn đề kích ứng và thâm nhập sâu trong lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa.

Chất acid Alpha Hydoxy (AHA) trong thành phần giúp làm mềm những vết nhăn trên da và giúp da được cải thiện tình trạng tốt hơn. Công thức giúp làm sạch da an toàn bởi nó không gây bí tắc cho lỗ chân lông.

*Giá tham khảo rẻ nhất: 350.000 đồng/ tuýp 14ml

Thành phần của sữa rửa mặt chống nếp nhăn Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle

Salicylic Acid (0.5%), Other: Water, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Cocoamidopropyl Betaine, Sodium Cocoamphoacetate, Glycol Distearate, Glycolic Acid, Sodium Lactate, Cocamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, Polyquaternium-11, Disodium EDTA, Fragrance

Chất axit salicylic 0.5% giúp trị mụn nhưng ở hàm lượng thấp hơn nhiều so với các loại sữa rửa mặt trị mụn dành cho da dầu, da hỗn hợp của Neutrogena (2%).

Sản phẩm có chứaglycolic acidtuy nhiên độ pH là 4.5 quá cao so với sản phẩm tẩy da chết hiệu quả và có thể bị rửa trôi nhanh chóng trước khi có hoạt động trên da.

Chất acid Alpha Hydoxy(AHA) trong thành phần giúp làm mềm những vết nhăn trên da và giúp da được cải thiện tình trạng tốt hơn. Công thức giúp làm sạch da an toàn bởi nó không gây bí tắc cho lỗ chân lông.

Review sữa rửa mặt chống nếp nhăn cho da nhạy cảm Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle

Sữa rửa mặt Neutrogena chống lão hóa giúp cân bằng cho làn da, giúp da được dịu nhẹ, cải thiện cấu trúc làn da, giữ ẩm và có mùi thơm nhẹ nhàng.

Sữa rửa mặt chống nếp nhăn này sử dụng tốt nhất với làn da mụn, da khô và da nhạy cảm và có thể được sử dụng hàng ngày.

Có hiệu quả tốt cho cấu trúc da, giúp cải thiện vùng da có nếp nhăn nhờ thành phần acid Alpha Hydoxy (AHA) tuy nhiên vẫn dịu nhẹ và an toàn cho da, không gây kích ứng da.

Đối tượng sử dụng phù hợp

Những người có làn da khô, da thường, da mụn dùng sữa rửa mặt này rất tốt bởi nó không gây kích ứng, dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm.

Cấu tạo thành phần của sữa rửa mặt được các chuyên gia đánh giá cao, tốt cho cấu trúc làn da.

Điểm tốt của sữa rửa mặt chống lão hóa này là có chứa những thành phần làm sạch da cực kỳ dịu nhẹ an toàn cho da, giúp loại bỏ lớp trang điểm rất hiệu quả cho hầu hết các loại da tuy nhiên không tốt cho da cực kỳ khô với dấu hiệu da bong tróc, nứt nẻ.

Sản phẩm có chứa glycolic acid tuy nhiên độ pH là 4.5 quá cao so với sản phẩm tẩy da chết hiệu quả và có thể bị rửa trôi nhanh chóng trước khi có hoạt động trên da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!