Review kem dưỡng chống nhăn vùng mắt Keihl's Powerful Wrinkle Reducing

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Keilh's Powerful Wrinkle Reducing là dòng sản phẩm dành cho nhóm da lão hóa nên thành phần chính mang tính ổn định các sợi liên quan đến nâng đỡ cấu trúc da nhiều hơn so với các kem mắt dưỡng ẩm.

Giới thiệu về kem mắt Keihl’s Powerful Wrinkle Reducing

Keihl’s Powerful Wrinkle Reducing là dòng sản phẩm dành cho nhóm da lão hóa của thương hiệu mỹ phẩm Kielh’s đình đám, nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm từ dưỡng ẩm, chống lão hóa và các sản phẩm skincare chăm sóc da có chất lượng cao và mức giá hợp lý.

kem mắt này có thể tích 14ml, nhỏ xinh màu đồng, bên ngoài không có hộp giấy nhưng bao bì đã đủ chắc chắn để bảo quản và sử dụng hàng ngày. Bên trong có một cái lẫy nhựa trắng để giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Mùi thơm nhẹ hầu như không có cảm giác về mùi giúp bạn an tâm hơn về độ an toàn của sản phẩm skincare cho mắt.

Chất kem nhìn thì có vẻ dày, đặc nhưng khi lấy và tán ra thấy rất nhẹ, cảm giác mịn và có tính năng làm đầy, kem thấm cũng khá nhanh.

Công dụng chống lão hóa của kem mắt Keihl’s Powerful Wrinkle Reducing

kem mắt chống lão hóa Keilh's Powerful Wrinkle Reducing

kem mắt chống lão hóa Keihl’s Powerful Wrinkle Reducing

Một trong những bí quyết quan trọng nhất của việc làm đẹp đó là “phòng hơn là chống” khi bước vào tuổi da bắt đầu bước vào lão hóa từ 22 – 25 tuổi, kem mắt nên lựa chọn không chỉ đơn thuần là dưỡng ẩm mà loại kem mắt ấy nhất định phải có những thành phần chống lão hóa nổi bật. Kem mắt Keihl’s Powerful Wrinkle Reducing có 2 thành phần active nhất đóng vai trò chủ đạo trong việc giảm nếp nhăn vùng mắt là :

Copper PCA (đồng PCA) : khoáng chất này giúp ổn định các sợi collagen và elastin trong da, làm săn chắc da, sửa chữa mô. Nó giúp tăng lượng đồng trong da để chống lại các chứng viêm.

Calcium PCA (canxi PCA) : khoáng chất cần thiết ngăn ngừa sự thoái hóa của các sợi collagen.

Powerful Wrinkle Reducing là dòng sản phẩm dành cho nhóm da lão hóa (cỡ U40-50) nên thành phần chính mang tính ổn định các sợi liên quan đến nâng đỡ cấu trúc da nhiều hơn.

Thành phần chính của kem mắt Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing

Glycerin : thành phần giữ ẩm nổi bật, có mặt phổ biến trong các sản phẩm skincare có tác dụng giữ ẩm cho da một cách tự nhiên.

Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol : các loại cồn béo có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da.

Squalane : thành phần đặc biệt của kem mắt chống nếp nhăn Kiehl’s, là chất béo thực vật có cấu tạo phân tử tương tự chất béo tự nhiên trên da, giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên, da sẽ mềm và săn chắc hơn.

Stearic Acid, Palmitic Acid : các axit béo giúp da khỏe, có độ căng hơn góp phần chống chảy xệ vùng da mắt.

Caffein : giảm sự xuất hiện của bọng mắt giúp phần da vùng mắt thu nhỏ hơn và trẻ trung hơn khi dùng sản phẩm.

Hiệu quả của kem mắt Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing

Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing là một sản phẩm kem dưỡng mắt rất tốt để dưỡng ẩm, chống dấu hiệu lão hóa đồng thời sửa chữa những khuyết điểm của vùng da quanh mắt.

Sử dụng kem mắt chống nếp nhăn từ tuổi trên 25 là rất cần thiết để bảo vệ làn da mắt khỏi các vấn đề do quá trình lão hóa tác động lên vùng da mắt mỏng manh. Khả năng dưỡng ẩm tốt đồng thời các thành phần chống lão hóa và an toàn cho da của Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing giúp da mắt luôn tươi trẻ, căng mướt và tránh xa các nếp nhăn nhỏ do tình trạng da khô và sự chảy xệ do da thiếu đàn hồi, nhờ vậy sử dụng đều đặn và khi mắt chưa có gặp phải vấn đề lão hóa như các nếp nhăn nhỏ ( fine line) sẽ giúp làn da mắt tránh được sự hình thành nếp nhăn sâu ( wrinkle ).

Giá bán kem mắt Kiehl’s Powerful Wrinkle Reducing

Sản phẩm có giá bán 1,150,000 VND tại showroom Kiehl’s. Một hũ 14 gram dùng trong khoảng 5 tháng cả sáng và tối và có thể dùng một chút ở khóe miệng để tránh tạo nếp nhăn, nhìn chung là không phải là mức giá rẻ nhưng chấp nhận được ở một sản phẩm có chứa nhiều thành phần tốt với tác dụng chống lão hóa mạnh mẽ và an toàn cho da mắt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!