Review kem lót thu nhỏ lỗ chân lông dành cho da dầu Benefit The POREfesional

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Benefit The POREfesional là một sản phẩm rất tuyệt dành cho làn da dầu và có lỗ chân lông to, nó giải quyết được vấn đề như giữ lớp make up được lâu trôi, làm mờ và thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời còn chứa dưỡng chất rất tốt cho da.

Giới thiệu về kem lót Benefit POREfessional

Là một kem lót luôn nằm trong sản phẩm bán chạy nhất của Benefit, kem lót này được nhiều blogger và giới chuyên gia trang điểm đánh giá cao trong việc che phủ lỗ chân lông và dành cho làn da từ da dầu đến da hỗn hợp và cả da nhạy cảm, nó là sản phẩm cực kỳ quan trọng để giữ được lớp make up đẹp và lâu trôi trong thời tiết nóng oi bức. Sản phẩm được bán tại các shop xách tay với mức giá khá đắt tới 780.000 vnd, đây là một mức giá khá đắt và có nhiều sản phẩm khác phù hợp với làn da dầu, có hiệu quả với công dụng thu nhỏ lỗ chân lông và giữ cho lớp make up đẹp và lâu trôi với một mức giá rẻ hơn.

kem lót Benefit the POREfessional

kem lót Benefit the POREfessional

Công dụng và thành phần chính của kem lót

Với chất kem mịn và nhẹ, cùng công thức không chứa dầu, khi apply lên da chất kem hoàn toàn giúp thu nhỏ các lỗ chân lông lớn, làm phẳng mịn những nếp nhăn, làn da của bạn sẽ trở nên “smoother-than-smooth skin” – mịn hơn cả mịn, đúng như những gì Benefit đã khẳng định. Thành phần có chứa dẫn xuất vitamin E giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài, Benefit The POREfesional giúp cho khuôn mặt bạn không bị đổ dầu, giữ lớp nền lâu trôi và làn da bạn sẽ láng mịn suốt cả ngày dài.

Ngoài việc sử dụng như là một lớp kem lót dưới lớp kem nền, thì mỗi khi bạn cảm thấy da mình đang đổ dầu( với da đã được makeup), chỉ cần chấm nhẹ 1 chút Benefit The POREfesional vào vùng chữ T, bạn sẽ thấy hiệu quả kiềm dầu bất ngờ.

Công thức của sản phẩm này còn có chứa vitamin E được biết đến là có tác dụng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại như các gốc tự do gây lão hóa da.

Kem lót này cũng có mùi hương thơm nhẹ, dễ chịu nên khi dùng rất là thích, tuy nhiên với những ai không muốn một sản phẩm có hương liệu thì có thể chọn sang những sản phẩm khác.

kem lót Benefit POREfessional

kem lót Benefit POREfessional

Về kết cấu của kem lót Benefit POREfessional

Kem lót Benefit POREfessional có thiết kế dạng tuýp thuôn dài, với màu xanh lơ mát mắt có hình ảnh rất cổ điển lại vừa năng động, sản phẩm có 2 size, full size là 22ml và mini size là 7ml.

Đối với làn da bị lộ sẹo lõm và có lỗ chân lông to, kem lót này đều có công dụng rất rõ rệt tuy nhiên để có hiệu quả tốt nhất thì yếu tố cực kỳ quan trọng đó là cần biết cách dùng sao cho đúng.

kem lót Benefit POREfessional

Khả năng kiềm dầu của kem lót Benefit POREfessional

Khả năng kiềm dầu của POREfessional tương đối tốt, đối với những làn da dầu cực kỳ dễ sản sinh ra dầu thừa thì kem lót này vẫn giữ được công dụng của nó trong vòng 4 tiếng đồng hồ. Trong thời tiết nóng bức thì khoảng thời gian này là rất ổn để make up trong một buổi học hoặc một buổi đi chơi mà không phải lo lắng là lớp make up bị chảy ra hoặc bị bóng nhờn.

Đối với làn da hỗn hợp hoặc da không quá dầu và trong điều kiện phòng điều hòa thì chắc chắn là tác dụng của kem lót này sẽ giữ được lớp make up lâu trôi hơn nữa có thể là 6 – 7 tiếng.

* Mức giá của kem lót Benefit POREfessional là $38.7 cho 0.75z. Bạn có thể tìm mua tại các shop xách tay với giá khoảng 780.000 vnd. Đây là một mức giá khá đắt và có nhiều sản phẩm khác phù hợp với làn da dầu, có hiệu quả với công dụng thu nhỏ lỗ chân lông và giữ cho lớp make up đẹp và lâu trôi với một mức giá rẻ hơn.

Đánh giá của người dùng về kem lót Benefit POREfessional

” Tôi thường dùng kem lót này để làm đầy sẹo lõm, bí quyết là sau khi make up xong, qua bước phấn phủ ( lớp phủ thật mỏng nếu không sẽ bị lộ vết rỗ hơn), bạn lấy một chút kem lót quẹt nhẹ lên chỗ sẹo lõm, không tán mà dùng mút lướt nhẹ lên lấp đầy sẹo lõm. Nó sẽ có tác dụng trong 2-3 tiếng phụ thuộc vào da bạn nhờn hay không. “

” Khả năng thu nhỏ lỗ chân lông của kem lót này là trên cả tuyệt vời.”

” Tôi đã thử rất nhiều sản phẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông nhưng cuối cùng nhận thấy là đây là kem lót tốt nhất, tôi đã mua lại sản phẩm thứ ba này và vẫn thấy rất hài lòng.”

” Chất kem khi tán lên da rất dễ dàng và thấm vào da rất tốt, nó cũng cho một bề mặt da mịn mướt nhưng vẫn rất nhẹ và giữ lớp trang điểm rất lâu trôi, thêm vào đó thì lớp phủ bám cực kỳ chắc và mịn trên da. Mức giá hơi cao là một nhược điểm của sản phẩm tuy nhiên đây là kem lót tốt nhất dành cho da dầu và da mụn cũng như da nhạy cảm.”

” Mức giá của kem lót này khá đắt, tôi nhìn thấy hiệu quả của kem lót Benefit và kem lót thu nhỏ lỗ chân lông của Maybeline là ngang nhau, không thấy sự khác biệt và tôi không nghĩ rằng các tác dụng về dưỡng da của Benefit đủ tốt và có hiệu quả gì rõ rệt để đầu tư vào sản phẩm này đặc biệt khi bạn không có quá nhiều tiền.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!