Top 5 kem lót tốt nhất dành cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem lót dành cho da dầu đặc biệt được quan tâm dành cho mùa hè và với những ai có làn da dễ đổ dầu và gặp phải vấn đề về lỗ chân lông to, khó để có một lớp trang điểm đẹp. Tất cả những điều này đều được giải quyết với 5 loại kem lót dưới đây.

Kem lót dành cho da dầu tốt thường đánh giá bằng khả năng hấp thụ dầu thừa trên da đồng thời không chứa các chất gây khô da, nó có thể giữ cho làn da luôn luôn mịn mượt, không bị bóng nhờn và không có tì vết trong một thời gian dài hoặc trong suốt cả ngày. Những nếp nhăn hay lỗ chân lông cũng được làm mờ đi rõ rệt khi sử dụng các sản phẩm này.

BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer

Mức giá tham khảo: $20 Dung tích 30ml / 1oz

Loại kem lót cho da dầu này rất tuyệt vời để kiềm dầu, nó sẽ giúp cho da mặt không còn gặp phải tình trạng đổ dầu thừa hay có cảm giác bị bóng nhờn . Nó đặc chế dành cho những người có da nhờn để tạo ra một lớp bề mặt cực kỳ mịn mượt để trải nghiệm một làn da không chứa dầu thừa. Sử dụng sản phẩm này thì bạn sẽ có được kết quả tới suốt ngày, nó sẽ chống lại dầu thừa và hấp thụ được chất dầu và đồng thời còn dấu được dấu vết của lỗ chân lông, nếp nhăn và nếp nhăn.

Smashbox PHOTO FINISH FOUNDATION PRIMER PORE MINIMIZING

Giá tham khảo: $59

Smashbox Photo Finish Foundation Primer dạng gel trong, phù hợp với mọi tông da. Là kem lót với công thức không chứa dầu, thành phần kết hợp giữa vitamins A & E cùng tinh chất nho và trà xanh, không chỉ giúp che giấu các lỗ chân lớn và làm phẳng mịn các nếp nhăn sẵn có mà còn giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn cũng như các lỗ chân lông sau này. Smashbox Photo Finish Foundation Primer mang đến một làn da nhẵn mịn, da nhẹ, thoáng và rất rất mướt, lớp kem nền bên trên cũng vì thế mà lâu trôi hơn, bạn sẽ có 1 gương mặt makeup hoàn hảo!

Benefit Cosmetics The Porefessional

Giá tham khảo: $38.7 cho dung tích 0.75oz

Với chất kem mịn và nhẹ, cùng công thức không chứa dầu, khi apply lên da, em ý hoàn toàn giúp thu nhỏ các lỗ chân lông lớn, làm phẳng mịn những nếp nhăn, làn da của bạn sẽ trở nên “smoother-than-smooth skin” – mịn hơn cả mịn, đúng như những gì Benefitđã nói về em ý. Thành phần có chứa dẫn xuất vitamin E giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài, Benefit The POREfesional giúp cho khuôn mặt bạn không bị đổ dầu, giữ lớp nền lâu trôi và làn da bạn sẽ láng mịn suốt cả ngày dài.

Too Faced Cosmetics Primed and Poreless

Đây là một sản phẩm make up được chế tạo với công thức khoa học để có thể sử dụng một mình nó mà không cần trang điểm hoặc dùng kèm với bronzers và kem nền với phong cách trang điểm một làn da hoàn hảo và tự nhiên. Vitamin A & C, chiết xuất dâu tằm, và liều lượng lớn của Retinol có tác dung làm thu gọn lỗ chân lông trong khi dưỡng ẩm cho làn da mệt mỏi được ngậm nước săn chắc hơn và lớp trang điểm bền hơn. Kem lót này tạo lớp nền hoàn hảo để cho phép kem nền, bronzers, và những lớp trang điểm tiếp theo được bám trên làn da một cách hoàn hảo cho cả một ngày.

Rimmel Fix Và Perfect Pro Primer Oily Skin

Lớp kem lót khi apply lên da có cho một bề mặt cực kỳ đồng đều mặc dù kết cấu kem là màu trắng nhưng khi đã tán đều lên da thì nó làm cho da cảm thấy rất mịn và trong; nó làm cho bất kỳ sản phẩm bạn sử dụng sau đó giữ được lâu hơn rất nhiều và nó cũng có mức giá khá phải chăng. Đây cũng là một sản phẩm đáp ứng tốt các tác dụng đối với da dầu giúp kiềm dầu và không để lại bề mặt bóng nhờn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 loại kem lót high-end tốt dành cho da khô và da dầu

5 loại kem lót high-end tốt dành cho da khô và da dầu

Việc lựa chọn kem lót cần dựa chủ yếu vào loại da và tông màu da của bạn, ngoài ra thì còn phụ thuộc vào những tác dụng khác như kiềm dầu, che lỗ chân lông, làm sáng da.. dưới đây là một số kem lót high-end tốt cho da khô và da dầu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!