Top 5 kem lót giá rẻ giúp thu nhỏ lỗ chân lông dành cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem lót kiềm dầu là một trong những loại mỹ phẩm cực kỳ thiết yếu giúp giữ cho lớp trang điểm hoàn hảo hơn và giữ được lâu hơn. Dưới đây là những sản phẩm kem lót với mức giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng nhất.

Face It Oil Cut Pore Balm The Face Shop

Giá tham khảo: 150.000 vnd

Nếu tiêu chí được ưu tiên hàng đầu của bạn là giá tiền thì có lẽ bạn không nên bỏ qua kem lót Face It Oil Cut Pore Balm The Face Shop. Điểm mạnh của sản phẩm này đó là làm mờ lỗ chân lông và do vậy nó cũng được xem là một lớp lót tạm được với một mức giá rẻ mặc dù về công dụng kiềm dầu thì nó không phải là quá tốt. Kem lót này thực sự không phù hợp với những làn da dầu và có thể tạm chấp nhận được với da thường, da hỗn hợp

Xem thêm: Review kem lót Face It Oil Cut Pore Balm The Face Shop

NYX Studio Perfect Photo-Loving primer

Giá tham khảo: 230.000vnd

Kem lót NYX Studio Perfect Photo-Loving primer không thực sự được đánh giá quá cao về khả năng tạo một lớp lót đẹp cho da mặt, tuy nhiên về khả năng giữ lớp make up và kiềm dầu thì nó khá hiệu quả trong một mức giá rẻ. Về bao bì dạng tuýp nhựa này khá là khó lấy sản phẩm còn thừa nên khi sản phẩm vẫn còn mà không dùng được hết sẽ gây lãng phí.

Những tông da vàng , olive và màu ấm sẽ rất thích hiệu ứng của loại kem lót màu tím, nó giúp cho da được sáng hơn rất nhiều. Trong khi đó những ai sở hữu làn da thường sẽ hay bị đỏ lên hoặc thực sự là một làn da lạnh ( cool undertone) sẽ rất thích màu xanh lá bởi nó giúp tông màu da được trung hòa . Về thành phần có lợi cho da thì kem lót này thực sự không tạo ra khác biệt.

Xem thêm: review kem lót NYX Studio Perfect Photo-Loving primer

Kem lót kiềm dầu Innisfree No-Sebum Mineral Prime

Giá tham khảo: 250.000vnd

Dòng No-Sebum là dòng mỹ phẩm duy nhất có khả năng kiềm dầu của Innisfree, từ kem chống nắng cho tới kem lót đều có kết quả được đánh giá về chất lượng rất ổn, với hiệu quả trong việc kiềm dầu, giúp giữ lớp make up trên da kéo dài hơn trong nhiều tiếng đồng hồ và tạo một lớp lót mịn mượt, không gây khô da và dị ứng. Không chỉ có một mức giá rất rẻ so với các loại kem lót tầm trung khác mà kem lót Innisfree No-Sebum Mineral Primer còn được yêu thích bởi nó có chứa các thành phần lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên và không gây kích ứng cho da. Loại kem lót này với đặc tính kiềm dầu nên nó rất phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp dầu, da thường và không phù hợp với da quá khô.

Xem thêm: review kem lót kiềm dầu Innisfree No-Sebum Mineral Prime

Maybelline Baby skin instant Pore Eraser

Giá tham khảo: 220.000vnd

Kem lót Maybelline Baby skin instant Pore Eraser là một loại kem dưỡng trang điểm trắng hồng, nhưng thành phần của nó giống với kem lót hơn, có thể coi nó là primer sẽ đúng hơn là base. Sản phẩm này đang là best seller của Maybelline tại Việt Nam. Về khả năng che phủ lỗ chân lông thì kem lót giá rẻ này cũng hoàn thành nhiệm vụ cực kỳ tốt, nó cũng giúp kiềm dầu hiệu quả trong nhiều tiếng đồng hồ.

Kem lót thu nhỏ lỗ chân lông Elf Poreless Face Primer

Giá tham khảo: 220.000vnd

kem lót Elf Poreless Face Primer

Elf Poreless Face Primer là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm giá rẻ nổi tiếng của Mỹ, về công dụng nó được đánh giá cao vì cho một lớp lót căng bóng, mịn và hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông khá là tốt.Elf Studio Hydrating Face Primer không phải là sản phẩm dưỡng nhưng nó cũng chứa một phần những vitamin chống oxy hóa và các thành phần an toàn cho da, bởi vậy trong một mức giá rất bình dân thì sản phẩm thực sự đã làm được tốt nhiệm vụ một cách ấn tượng.

Kem lót này cũng còn có khả năng giữ ẩm và cấp ẩm cho làn da rất tốt nên phù hợp hơn cả với làn da khô và công dụng thu nhỏ lỗ chân lông rất hiệu quả của kem lót này khiến cho nó hoàn toàn có thể đáp ứng với những làn da gặp nhiều vấn đề như da dầu, da lão hóa có lỗ chân lông lớn. Tuy nhiên xét về khả năng kiềm dầu trong mùa hè thì có lẽ kem lót này chỉ phù hợp với làn da thường, da hỗn hợp dầu còn những da cực dễ đổ dầu thì tác dụng sẽ hạn chế hơn; bù lại thì vì thành phần an toàn cho da nên nó ít khả năng gây kích ứng hơn các kem lót khác.

Xem thêm: Review Kem lót thu nhỏ lỗ chân lông Elf Poreless Face Primer

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!