Review kem nền Revlon Colorstay chống trôi 24 giờ dành cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem nền Revlon Colorstay thể hiện được khả năng nổi trội của nó ở khả năng che phủ, bền màu và đa dạng tông màu, xứng đáng là kem nền bình dân tốt nhất dành cho da dầu.

Giới thiệu kem nền cho da dầu Revlon colorstay

kem nền cho da dầu Revlon colorstay review

kem nền cho da dầu Revlon colorstay

Revlon Colorstay chính là một tiêu biểu cho dòng mỹ phẩm bình dân giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề tầm thường; sự cân đối của tất cả ưu điểm cần thiết của kem nền dành cho da dầu đều được hội tụ ở sản phẩm này mà trong đó khả năng bền màu đến 24h trên da được hãng công bố đầy tự hào ở ngay bao bì sản phẩm.

Hiệu ứng của kem nền khi lên da là cảm giác matte lì chứ không căng bóng như ở foundation của Hàn, Nhật, rất thích hợp với kiểu makeup trang điểm đậm, có chiều sâu và trang điểm chuyên nghiệp.

Những tông màu đa dạng chính là điểm mạnh mà kem nền Revlon vượt xa các dòng foundation và cushion của Hàn, lí do là bởi chọn một tông màu kem nền tiệp với màu da nhất mới là yếu tố quyết định để có một lớp trang điểm hoàn hảo.

Review hiệu quả của kem nền cho da dầu Revlon colorstay

Khả năng kiềm dầu được cho là ấn tượng nhất khi nhắc đến kem nền Revlon Colorstay, cũng giống với tên gọi của sản phẩm, độ bám màu “lì lợm”, lâu xuống tông của kem nền đến từ thương hiệu bình dân của Mỹ này chính xác là lí do mà người dùng lựa chọn nó. Chắc hẳn là thiết kế dành cho người có làn da dầu, da siêu dầu và là “cứu cánh” cho các cô gái trong thời tiết oi bức của mùa hè.

review kem nền Revlon colorstay kiềm dầu

Độ che phủ của Revlon Colorstay cũng rất ấn tượng khi có thể đảm nhiệm tốt ở các vùng da thâm mụn lớn, hầu như các khuyết điểm đều có thể được thay thế bằng làn da mịn mướt không tì vết trong nháy mắt. Những hình swatch kem nền kiềm dầu Revlon Colorstay cũng thể hiện được khả năng che phủ tốt thế nào của sản phẩm này.

Những tông màu đa dạng luôn là ưu thế của mỹ phẩm Âu Mỹ, Revlon colorstay có hơn chục màu foundation để các quý cô lựa chọn, nhờ vậy mà bạn càng dễ hơn để chọn được màu tiệp hoàn toàn với màu da cho lớp makeup đẹp hoàn hảo nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!