Tổng hợp cushion tốt nhất dành cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cushion kiềm dầu được thiết kế phù hợp cho làn da dầu đến siêu dầu, chống trôi và bền màu là đặc điểm nổi trội nhất của các sản phẩm, ngoài ra loại cushion này còn phù hợp với thời tiết oi bức trong mùa hè.

Phấn nước Laneige BB Cushion Pore Control

phấn nước kiềm dầu

phấn nước kiềm dầu

Đây là sản phẩm có khả năng kiềm dầu cực đỉnh cho da, đem lại lớp nền lì, nhưng không khiến da bị khô, bờ. Bên cạnh khả năng kiềm dầu thì khả năng che phủ lỗ chân lông của phấn nước đến từ thương hiệu high-end này cũng không chê vào đâu được. Sự kết hợp giữa độ dưỡng tốt và khả năng đem lại lớp phủ hoàn hảo khiến cho Laneige được yêu thích mặc dù vậy mức giá khá cao có thể khiến chị em muốn chuyển sang các sự lựa chọn cushion giá rẻ khác.

Phấn nước The Face Shop Oil Control Water Cushion

review phấn nước kiềm dầu

Được bổ sung tính năng kiềm dầu hiệu quả với độ che phủ cao và khả năng giữ tone trong nhiều giờ đồng hồ, cushion The Faceshop Oil Control Water là một trong những phấn nước giá bình dân rất phù hợp trong mùa hè. Nếu yêu thích hãng mỹ phẩm này The Faceshop thì bạn cũng có thể biết rằng các sản phẩm cushion của hãng cực kỳ đa dạng cả về tông màu và dành cho các loại da từ da dầu, da khô cho đến da nhạy cảm.

Phấn nước Innishfree Long Wear Cushion

Những đặc điểm nổi bật của cushion Innisfree

Thương hiệu Innisfree nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm có nguồn ngốc từ thiên nhiên, chiết xuất từ các loại thực vật trồng theo công nghệ tiên tiến trên đảo Jeju, Hàn Quốc. Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion cũng là một trong số đó, sản phẩm kiềm dầu này bên cạnh việc che phủ như những loại phấn khác còn giúp hỗ trợ ngăn ngừa mồ hôi và bã nhờn hiệu quả. Innisfree Long Wear Cushion có điểm cần lưu ý là chỉ dành riêng cho da dầu, da hỗn hợp và không dùng cho da khô, nhạy cảm.

Phấn nước Hera UV Mist Cushion

cushion kiềm dầu Hera

So với 3 sản phẩm phấn nước trên thì phấn nước Hera có khả năng kiềm dầu kém hơn một chút, tuy nhiên vẫn được xếp vào danh sách những loại phấn nước dành cho da dầu, phấn nước Hera UV Longstay có khả năng kiềm dầu ổn, thích hợp với da hỗn hợp thiên dầu và dầu, với da siêu dầu có thể cân nhắc dùng 3 sản phẩm phía trên, còn nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm makeup chuyên về dưỡng nhiều hơn thì Hera là sự lựa chọn với mức giá hợp lý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review phấn nước Hera UV Mist cushion Spf 50 PA+++

Review phấn nước Hera UV Mist cushion Spf 50 PA+++

Những bạn gái có làn da ít khuyết điểm và chú trọng nhiều hơn vào việc dưỡng da sẽ rất yêu thích cushion Hera UV Mist. Trong khi đó các chị em muốn một sản phẩm có độ che phủ cao và có làn da dầu nên chọn cushion Hera Longstay.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!