Review kem tẩy da chết dạng gel Neutrogena Deep Clean Gentle Scrub

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gel tẩy da chết Neutrogena Deep Clean Gentle Scrub phù hợp nhất là dành cho da thường và da khô, da nhạy cảm tuy nhiên cần cẩn trọng đối với làn da có mụn.

Giới thiệu về kem tẩy da chết Neutrogena Deep Clean Gentle Scrub

kem tẩy da chết Neutrogena Deep Clean gel

Kem tẩy da chết Neutrogena Deep Clean gel

Sản phẩm tẩy da chết Neutrogena Deep Clean Gentle Scrub có chứa Salicylic acid tuy nhiên tác dụng thực sự không ấn tượng khi chỉ dùng để rửa cho vùng da mặt. Gel tẩy da chết này phù hợp nhất là dành cho da thường và da khô, cẩn trọng khi da có mụn.

Mụn không được loại bỏ khi chỉ dùng kem tẩy da chết này mà cần sử dụng như một bước nên có trước khi bôi các các sản phẩm kem mụn đặc trị khác.

Thành phần của kem tẩy tế bào chết Deep Clean Gentle Scrub Oil Free

Water, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Polyethylene, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Glycol Distearate, Stearic Acid, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Salicylic Acid, Xanthan Gum, Cetyl Alcohol, Phenoxyethanol, Linoleamidopropyl Pg-Dimonium Chloride Phosphate, Titanium Dioxide, Magnesium Aluminum Silicate, Disodium Edta, Sodium Hydroxide, Neopentyl Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Methylparaben, Ethylparaben,

Thông tin về hạt microbead plastic (các hạt nhựa siêu nhỏ) trong mỹ phẩm:

Sản phẩm này có chứa polyethylene beads, là một thành phần vẫn đang tranh cãi về tác dụng. Trong nghiên cứu vào năm 2013 công bố chất này không gây độc cho con người và có thể đọng lại trong cống rãnh thoát nước. Điều này có nghĩa là có khả năng làm ô nhiễm và gây độc cho thủy sản và làm hại cho sức khỏe con người khi ăn phải.

Đặc điểm công dụng của kem tẩy da chết Neutrogena Deep Clean

Đặc điểm tẩy da chết của Deep Clean là dạng hạt nhựa nhỏ và siêu mềm giúp cho các thao tác tẩy da chết định kì của bạn gái trở nên dịu nhẹ cho da hơn rất nhiều. Da không chỉ được làm sạch dễ dàng nhờ chất gel mướt trên da mà các hạt nhựa micro còn tác động vật lý rất nhẹ nhàng mà không kém phần hiệu quả cho da.

gel tẩy da chết scrub neutrogena Deep clean

gel tẩy da chết scrub neutrogena Deep clean

Các thành phần giữ ẩm rất được chú trọng trong sản phẩm gel tẩy da chết và Neutrogena Deep Clean cũng không ngoại lệ. Sử dụng đều đặn sản phẩm khoảng 1 lần/tuần để loại bỏ da chết rất hiệu nghiệm, phù hợp với cả mùa đông và mùa hè bởi làn da được cấp ẩm tốt, mềm mịn đàn hồi không lo khô da, kích ứng.

Người nên dùng kem tẩy tế bào chết Neutrogena Deep Clean Gentle Scrub Oil Free

– Sử dụng kem tẩy da chết Neutrogena Deep Cleanrất tốt cho làn da, giúp làn da mới hình thành tốt hơn, tránh những vùng da sạm do tích tụ da chết những tích lũy bên trong lỗ chân lông.

– Kem tẩy tế bào chết có những hạt nhựa siêu nhỏ do vậy tác động vật lý của nó lên da là rất dịu nhẹ, do vậy sản phẩm này hoàn toàn dùng được cho làn da nhạy cảm.

– Việc tẩy da chết nên tùy thuộc vào tình trạng da, nếu da bạn đang mẫn cảm, kích ứng và da mụn thì không nên dùng sản phẩm hoặc giảm tần suất sử dụng.

– Làn da thường và da khô, da nhạy cảm nên sử dụng sản phẩm này theo khuyến cáo sử dụng của Neutrogena.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tẩy da chết dạng gel có những loại nào?

Tẩy da chết dạng gel có những loại nào?

Tẩy da chết dạng gel là sản phẩm phổ biến được ưa chuộng bên cạnh kem tẩy da chết, tẩy da chết hóa học và tẩy da chết vật lý có chứa hạt. Bạn có biết có những loại gel tẩy da chết nào?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!