Review gel tẩy da chết Bio Essence Deep Exfoliating Gel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm gel tẩy da chết dịu nhẹ, hiệu quả có chứa thành phần dưỡng ẩm cho da, Bio Essence Deep Exfoliating Gel chính là lựa chọn tốt nhất với giá bình dân.

Giới thiệu gel tẩy tế bào chết Bio Essence Deep Exfoliating Gel

 gel tẩy da chết Bio Essence review

Tẩy da chết Bio Essence tỏ ra là một sản phẩm hấp dẫn với mức giá bình dân nhưng lại nổi trội so với các dòng sản phẩm hiện thời khác khi kết hợp khả năng tẩy tế bào chết bằng dạng gel dưới tác động massage của bàn tay, cùng với dưỡng chất dưỡng ẩm, làm sáng da và tăng độ đàn hồi cho da như chiết suất ong chúa, ATP..

Sản phẩm tẩy da chết dạng gel Bio Essence từ thương hiệu mỹ phẩm Singapore mới có mặt trên thị trường là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da thường, da khô, nhạy cảm, da mụn hoặc sau điều trị mụn muốn tìm kiếm sản phẩm có thể loại bỏ da chết vật lý nhưng không gây tổn thương cho da như các dạng có chứa hạt,

*Mức giá của gel tẩy da chết Bio Essence là 237.000 đồng/tuýp 60gram.

Thành phần của gel tẩy tế bào chết Bio Essence Deep Exfoliating Gel

Điểm vượt trội xứng đáng xếp Bio Essence Deep Exfoliating Gel vào danh sách gel tẩy da chết giá bình dân chất lượng nhất chính là nhờ thành phần có các dưỡng chất bổ sung thêm các thành phần khoáng, bạch chỉ và kỉ tử giúp loại bỏ các tế bào chết, đem lại làn da sáng mịn và cho lỗ chân lông được khe xít.

Công dụng chiết xuất sữa ong chúa + hạt năng lượng sinh học ATP có khả năng phục hồi và nuôi dưỡng làn da, giữ lại độ đàn hồi cho da, do đó da sau khi tẩy tế bào chết, da không chỉ sáng hơn mà còn mịn màng hơn

 gel tẩy da chết Bio Essence review

Gel tẩy da chết Bio Essence review (ảnh internet)

 gel tẩy da chết Bio Essence review

Gel tẩy da chết Bio Essence review ( ảnh internet)

Review gel tẩy tế bào chết Bio Essence Deep Exfoliating Gel

– Kết cấu của gel tẩy tế bào chết Bio Essence khá đặc, không dễ bị chảy loãng và lan ra khi bôi trên da mặt do đó không gây bất tiện như một số dòng gel tẩy tế bào chết loãng dễ chảy và trôi xuống khi tác động matxa trên da.

– So sánh với các sản phẩm gel tẩy tế bào chết phổ biến hiện nay như Natural Aqua Gel Cure, sản phẩm không tạo nhiều lượng cặn nhiều sau khi massage và phần cặn bã trên da cuốn theo những phần da chết khá nhanh; làn da trở nên sáng hơn, đồng đều màu da nhất là với những ai có nhiều da chết.

– Cảm nhận chung của một số người dùng là da không chỉ sáng hơn, loại bỏ da chết hiệu quả, đặc biệt làn da trở nên mềm mịn giữ ẩm nhờ các hoạt chất như sữa ong chúa, hạt năng lượng sinh học ATP, triết xuất thực vật như hạt kỉ tử.. không thua kém chất lượng của các loại tẩy da chết cao cấp với một mức giá bình dân.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!