Review kem tẩy tế bào chết Nhật Bản Cure natural aqua gel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ tẩy da chết cực kỳ hiệu quả và dịu nhẹ, giảm tối đa tổn thương có hại cho làn da mặt mỏng manh, Cure natural Aqua gel còn chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ bảo vệ da.

Giới thiệu về gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel

Không chỉ có công dụng chính là tẩy da chết, điều làm nên sự nổi bật của gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel Nhật Bản là nó có chứa các thành phần dưỡng ẩman toànvà dưỡng da chống oxy hóa mạnh mẽ như gingo bibolat, lô hội, rosemary phù hợp sử dụng hàng ngày.

Tẩy tế bào chết Cure Gel giúp loại bỏ da chết cực kỳ dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, có thể nói đây là một sản phẩm không thể thiếu để chống lão hóa cho da của bạn . Sản phẩm được sản xuất từ nước biển, không chứa hóa chất nên không gây dị ứng da, phù hợp với mọi làn da. Gel tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel được đựng trong chai nhựa trong, có thể nhìn được còn bao nhiêu sản phẩm bên trong.

* Giá tham khảo: 580.000 đồng / chai 250g

Thành phần của kem tẩy tế bào chết Nhật Bản Cure natural aqua gel

Thành phần: Water (activated hydrogen water, non-acidic and purified), glycerin, acrylates/C10-30, alkyl acrylate crosspolymer, dicocodimonium, chloride, steartrimonium bromide, aloe barbadensis leaf extract, gingko biloba extract, rosmarinus officinalis/rosemary leaf extract, butylene glycol.

Như vậy thành phần chủ yếu của sản phẩm là nước được hydro hóa, không axit và tinh khiết rất an toàn cho da, dễ dàng đi vào lỗ chân lông và cuốn theo các tế bào da chết tránh làm tắc nghẽn lỗ chân lông (nguyên nhân gây ra mụn).

Các chiết xuất tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ và dưỡng ẩm an toàn từ thực vật như aloe (lô hội), gingko (bạch quả) và Rosemary (cây Hương Thảo) sẽ tác động nhẹ nhàng đến da hơn các thành phần tổng hợp.

Cách sử dụng kem tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua Gel

Sản phẩm có dạng gel màu hơi đục và khá lỏng, đầu bump lấy sản phẩm ra mỗi lần bấm khá nhiều đủ dùng cho cả mặt, bạn có thể dùng từ 1 – 2 bump tuy nhiên có thể bị chảy ra khỏi tay khi lấy nhiều do đó nên cẩn thận.

– Đầu tiên các bạn rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và thấm cho khô mặt.

– Ấn từ ½ đến 1 lần gel tẩy da chết Nhật Bản Cure Natural Aqua Gel ra tay (vì sản phẩm rất lỏng nên 1 lần ấn vòi bơm cũng có thể đủ cho cả mặt). Nhẹ nhàng mát xa theo chuyển động hình tròn.

– Khi mát xa các bạn sẽ thấy những cục màu trắng nhỏ xuất hiện từ trên bề mặt da. Những cục màu trắng đó là sự phản ứng của thành phần acrylates crosspolymer trong sản phẩm sau khi nước bay hơi tạo thành cùng với da chết trên mặt.

– Mát xa xong thì các bạn rửa lại mặt với nước. Sau đó, có thể dùng các sản phẩm chăm sóc da như bình thường.

Đánh giá kem tẩy da chết Nhật Bản Cure Nature Aqua Gel

– Sản phẩm tẩy da chết Cure này rất nhẹ nhàng mà hiệu quả bất ngờ. Dùng xong thì có cảm giác da sạch và láng mịn hơn hẳn nhưng không hề gây khô và căng bề mặt da. Bề mặt da giảm hẳn tình trạng nổi mẩn, sần do tế bào chết trên da mà thay vào đó là da trở nên tươi mới hơn và mềm mại hơn sẵn sàng cho quá trình hấp thụ các sản phẩm dưỡng da.

– Cách mát xa và dạng gel khô dần trên da giúp lấy đi các chất tích tụ trên da một cách nhẹ nhàng nhất, giúp da được sáng khỏe hơn và không bị xước da như các dạng tẩy da chết bằng các hạt hoặc có thể làm rát da như dạng mặt nạ lột.

– Không chỉ có công dụng chính là tẩy da chết, điều làm nên sự nổi bật của gel tẩy tế bào chết Cure Nhật Bản là nó có chứa các thành phần dưỡng ẩman toànvà dưỡng da chống oxy hóa mạnh mẽ như gingo bibolat, lô hội, rosemary phù hợp sử dụng hàng ngày.

– Điểm trừ duy nhất của tẩy da chết Cure Natural Aqua Gel có lẽ là giá thành khá cao. Tuy nhiên với lượng sản phẩm khá ít mỗi lần sử dụng thì gel tẩy da chết Nhật Bản này dùng được trong thời gian khá lâu dài do đó thực sự không phải là sản phẩm quá đắt đỏ cho một lần đầu tư.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!