Review kem ủ tóc Fino – kem của Nhật, có chất không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu kem ủ tóc Fino có mang đến hiệu quả mềm mượt tóc như lời đồn? Một loại ủ tóc đến từ Nhật Bản, khá nổi trong giới mộ điệu hiện nay.

Review tường tận về dòng kem ủ tóc Fino Shiseido Premium Touch

Mỹ phẩm Nhật đa dạng hơn chúng mình tưởng tượng nhiều luôn đấy. Đặc biệt là hàng nội địa thì phải gọi là vừa chất lượng lại còn vừa phong phú. Mình đang trong công cuộc phục hồi lại mái tóc quá ư là hư tổn, xơ rồi nên cũng đang nhăm nhe chút về danh sách ủ tóc đến từ xứ sở hoa anh đào. Thế nào lại “va” vào kem ủ tóc Fino. Bạn này không quá đắt đỏ nên mình cũng không đắn đo nhiều mà quyết định rinh về khá nhanh chóng. Tiết lộ luôn là giá một hũ mua ở shop Nhật chính hãng rơi vào khoảng 300k nhé. Có nhỉnh hơn thì cũng tẹo tẹo thôi. Nào, cùng đến với mục review chính ngay thôi nào.

Đôi nét về bao bì của kem ủ tóc Fino

ủ tóc Fino

Hộp này làm bằng thiếc, nắp nhựa, nhìn khá chắc chắn chứ không phải toàn nhựa như mấy loại ủ tóc khác nhé. Nếu là tín đồ của mỹ phẩm Nhật hẳn nàng đều biết ngoại hình các sản phẩm thường tối giản, thiết kế khá đơn điệu và chủ yếu chỉ có chữ. Hộp này có seal chắc chắn nên cũng giảm bớt nguy cơ bị fake hơn. Cơ bản em ủ Fino này mình thấy cũng gọi là sang trong khoảng giá của em nó rồi.

Kết cấu của kem ủ tóc Fino

ủ tóc Fino

Chất kem em này màu trắng nhé, đặc, sánh, nhìn trông như kiểu sữa chua phiên bản trong hơn ấy. Mùi em nó nhẹ nhàng, ít nhất là nhẹ hơn nhiều loại ủ tóc khác mình dùng. Mùi không bị nồng gắt hay hoá học khó chịu. Ai mà thích mỹ phẩm không có mùi thì em này quá ư là hợp lý rồi. Chất kem mượt, nhìn trên hình thấy được một phần thôi chứ dùng rồi mới cảm nhận được là em nó siêu đã luôn ấy.

Cảm nhận chân thực khi sử dụng ủ tóc Fino

ủ tóc Fino

Phải trình bày một chút về tình trạng tóc tai của mình đã nhé. Tóc mình thì thuộc dạng hơi bị hư tổn do dùng hoá chất khá nhiều. Trước đây mình cũng không quá quan tâm thành phần có trong dầu gội xả nên cũng chọn phải nhiều loại chứa sulfate rồi nhiều thành phần hoá học dễ khiến tóc bị gãy rụng nữa. Gần đây mới chăm chút hơn nên đầu tư nhiều loại kem ủ. Đến với kem ủ tóc Fino là lúc tóc mình mỏng, xơ và rụng khá là nhiều. Thấy em này được quảng cáo nhiều, nhiều người dùng thìcũng kiểu bán tín bán nghi. Không biết liệu có phải hiệu quả thật không nữa.

Nhưng khi dùng rồi thì đúng là chỉ muốn hét lên vì độ yêu thích. Em này khiến mái tóc đúng kiểu suôn mượt như suốt luôn ấy. Ủ lên tóc, xoa bóp một lúc (đừng để ủ dính lên da đầu dễ gây gàu và bết nhé) rồi để 10 hút. Mình thích lấy khăn bông ẩm quấn lại. Phải gọi là sau đó tóc mềm như nhung. Em này mùi không quá thơm đâu nhưng tóc mượt thực sự. Ngay cả hôm sau khi ngủ dậy thì tóc mình vẫn mượt mà không cần chải chuốt, không phải hiệu quả tạm thời đâu.

ủ tóc Fino

Đánh giá chốt lại về kem ủ tóc Fino

Cơ bản thì em này có tác dụng điều chỉnh biểu bì tóc, khiến tóc trơn tru và óng mượt hơn. Thành phần dưỡng khá ổn, mình thấy dùng lâu cũng đỡ rụng tóc. Bạn này cứ chăm dùng 1-2 lần một tuần là đảm bảo tóc tai đẹp đẽ hơn liền. Loại này cũng khá là lành tính nhé, ai da nhạy cảm cũng vẫn xài ổn.

Đúng là nhiều khi muốn tìm sản phẩm thật sự cao cấp nhưng dòng đời xô đẩy, em kem ủ tóc Fino giá không cao nhưng chất lượng cũng đỉnh quá trời. Không phải tự nhiên mà bao nhiêu người nhắc tên, bao người rinh về dùng. Ủ khiến tóc mượt dã man luôn ấy cả nhà ạ. Nên rinh nhé. Với mức giá chỉ trong khoảng 300k nữa thì cũng càng đáng để rinh về.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!