Review lăn khử mùi Dove dòng Go Fresh dưa leo và trà xanh xem tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói về lăn khử mùi Dove thì có hương dưa leo và trà xanh. Một dòng khử mùi dịu nhẹ, khô thoáng nhanh và hiệu quả rõ rêt ngay sau khi dùng.

Làm sao để cơ thể luôn thơm tho và quyến rũ? Trước khi sắm sửa những loại dưỡng thể hay nước hoa khiến cơ thể toả hương thơm ngát thì hãy nghĩ đến việc ngăn mùi đã nhé. Không phải ai cũng bị mùi cơ thể tuy nhiên thì mồ hôi hay những tác động của thời tiết vẫn khiến cơ thể sẽ sản sinh ra vi khuẩn mùi khó chịu. Thế nên việc sắm một sản phẩm như lăn khử mùi Dove chẳng hề là thừa. Dove có nhiều dòng nhưng mà đâu là cái tên được mê mẩn, đến ngay bài viết này nhé.

Ngoại hình của lăn khử mùi Dove bản Go Fresh dưa leo và trà xanh

lăn khử mùi Dove

Như hết thảy các dòng khử mùi khác đều là dáng úp ngược, chai thon nắp có màu. Em này có tone màu chủ đạo là trắng xanh. Màu xanh thì vừa là dưa leo, vừa là trà xanh nữa. Phiên bản này dòng Go Fresh tươi mát, đem đến sự tươi mát thực sự đấy. Đến với phần cảm nhận về em nó ngay thôi nào. À về phần lăn thì cũng mượt nhé, lượng vừa đủ chứ không bị nhiều quá đâu.

Kết cấu và cảm nhận khi dùng lăn khử mùi Dove

Đúng là “cạ cứng” cho nàng những ngày phải vận động nhiều. Em lăn khử mùi Dove này chiết xuất từ lựu và cỏ roi ngựa. Cái mà Cucumber and Green Tea thì là hương của em nó nhé. Em nó thành phần kia thì có khả năng kháng khuẩn tốt, giảm thâm, khiến vùng da dưới cánh tay trở nên sáng mịn hơn hẳn. Mình thấy mùi em này thơm mát nhẹ, kiểu dịu ấy.

lăn khử mùi Dove

Bạn này mình thấy dùng hợp cho những ai bị mùi cơ thể, vùng da dưới cánh tay bị mùi khó chịu. Ai mà vùng da này thâm sạm, tối màu thì cũng nên cân nhắc dùng nhé.

Nhìn bảng thành phần thì thấy không có thành phần gây kích ứng đâu, sản phẩm của Unilever Mỹ nên vẫn đảm bảo an toàn, lành tính nhé. Dòng này mùi dễ chịu, không bị ngọt nên mình thấy dùng ổn.

Đánh giá về lăn khử mùi Dove ra sao?

Với cá nhân mình thì đây là một trong những loại lăn khử mùi Dove mình thích nhất. Dove luôn hướng đến sự nhẹ nhàng êm ái và em này vẫn đảm bảo tiêu chí này. Sản phẩm này với mình khử mùi cơ thể, giảm thiểu mồ hôi ổn nè. Một điểm mình đánh giá cực kỳ cao khác còn chính là sản phẩm khô thoáng, thấm nhanh và không khiến áo trắng bị ố vàng. Nhiều khi muốn dùng lăn khử mùi nhưng mà cực kỳ sợ phần nách áo đổi màu mà không giặt được ấy. Riêng với sản phẩm này thì không khiến mình gặp tình trạng ấy.

lăn khử mùi Dove

Em này cũng không phải tốn nhiều thời gian để thẩm thấu vào da đâu. Nên cho cảm giác dễ chịu chứ không bị nặng nề hay dính ở khu vực tương đối “nhạy cảm” kia đâu nhé.

Một số lưu ý để dùng lăn khử mùi hiệu quả

Cách dùng tốt nhất của lăn khử mùi Dove nói riêng hay các loại lăn khử mùi nói chung là dùng vào lúc vừa tắm xong. Bạn tắm sạch, lau khăn cho cơ thể tự khô trong khoảng 15-30 phút thì bắt đầu dùng lăn khử mùi.

Với lăn khử mùi Dove này chỉ cần thoa 1-2 lớp thôi, dễ chịu, thư thái. Nhiều người có thói quen là dùng lăn khử mùi vào ban ngày, lúc sắp ra ngoài là cực kỳ sai nhé.

Thứ nhất là khiến vùng da ấy bị khó chịu, càng đổ mồ hôi nhiều hơn. Thứ hai là mùi cơ thể sẵn có, vi khuẩn chứa mùi đang ở vị trí ấy (bởi vì da chưa được làm sạch) khi gặp lăn khử mùi Dove lại càng trở nên “đánh” nhau mạnh mẽ hơn.

Thế nên nhiều nàng thắc mắc là tại sao dùng lăn khử mùi mà vùng da dưới cánh tay lại thêm nặng mùi. Do không đúng thời điểm đấy. Thế nên cách dùng đúng nhất là dùng khi vùng da nách sạch hoặc dùng khi tắm xong. Giá thì chỉ khoảng 55-70k thôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!