Review Lenovo Tab P11 Plus: Giải trí và học tập tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo Tab P11 Plus là dòng máy tính bảng giá rẻ phù hợp với nhu cầu học tập và giải trí của người dùng. Sản phẩm có màn hình 2K kích thước 11 inch với cấu hình ấn tượng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Thiết kế đẹp và cấu hình vượt trội của Lenovo Tab P11 Plus

Lenovo Tab P11 Plus được hãng định vị ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm đang là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho cả gia đình đáp ứng được các nhu cầu như làm việc, giải trí và học tập đặc biệt khi cần học online.

Đánh giá về thiết kế bên ngoài của máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus

Lenovo Tab P11 Plus gây ấn tượng với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, tạo nên vẻ ngoài tối giản mà không kém phần sang trọng. Các nút chức năng trên thân máy được bố trí hợp lý đảm bảo sử dụng thuận tiện và dễ dàng cho cả người lớn lẫn trẻ em.

Đánh giá về cấu hình của máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus

Lenovo Tab P11 Plus được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G90T 8 nhân cùng với RAM lên đến 4GB. Với chiếc máy này bạn có thể kết nối Wifi AC/4G LTE tốc độ cao. Màn hình máy siêu nét đảm bảo khởi tạo được các ứng dụng học và làm trực tuyến nhanh chóng và mượt mà. Ngoài ra, nhu cầu giải trí cũng được máy đáp ứng tốt.

Đánh giá về camera của máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus

Lenovo Tab P11 Plus được trang bị camera độ phân giải cao 13MP (tương đương với nhiều smartphone). Nhờ đó, người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi video sắc nét. Sản phẩm có áp dụng công nghệ loại bỏ tạp âm và hệ thống microphone kép tích hợp xử lý tín hiệu thoại thông minh. Công nghệ này giúp cho việc truyền tải nội dung và tiếp thu hiệu quả hơn hẳn.

Lenovo Tab P11 Plus hỗ trợ cho việc học tập, làm việc và giải trí

Lenovo Tab P11 Plus được trang bị màn hình 2K với độ lớn 11 inch cùng độ phân giải 2000×1200. Đây là những điều kiện lý tưởng giúp cho trải nghiệm học trực tuyến hiệu quả hay giải trí tuyệt vời Màn hình máy tính bảng siêu nét hỗ trợ công nghệ góc rộng IPS cùng độ sáng lên tới 400 nit. Điều này giúp cho khả năng hiển thị màu sắc được sống động và đẹp mắt ngay cả khi ở ngoài trời. Các cạnh có viền màn hình khá mỏng giúp tăng tỉ lệ hiển thị lên tới 85%. Máy tính bảng này được hãng trang bị công nghệ âm thanh nổi Dolby Atmos trên bốn loa chất lượng cao. Nhờ đó, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm giải trí phong phú như xem phim ảnh, nghe ca nhạc hay chơi game. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một bản nhạc lossless hay xem một video Full HD. Sản phẩm cũng cho phép các phụ huynh có thể xử lý các công việc và thao tác như trên laptop thông qua bàn phím siêu mỏng. Hơn thế nữa, máy được trang bị tính năng đăng nhập bằng nhận diện khuôn mặt giúp việc đăng nhập nhanh mà đảm bảo tính bảo mật cao.

Lenovo Tab P11 Plus với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế thời trang, chất lượng âm thanh hình ảnh ấn tượng hứa hẹn là chiếc tablet đa năng tuyệt vời. Sản phẩm chứa nhiều tính năng ưu việt phù hợp cho việc học tập, làm việc và giải trí của cả nhà.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!